Sơn Tùng bất ngờ nhá hàng “comeback” trong đêm khiến dân tình sục sôi

(VOH) - 3 tháng là quãng thời gian nghỉ ngơi của Sơn Tùng MTP sau vụ ca khúc There's No One At All bị gỡ. Mới đây, anh chàng nhá hàng ca khúc comeback ngay trên kênh Youtube triệu sub của mình.

Sơn Tùng MTP đến hiện tại vẫn là một trong những cái tên đình đám nhất làng nhạc Việt. Hẳn các bạn đã quá quen thuộc với dàn ca khúc nổi tiếng từ trong nước đến nước ngoài của anh chàng như Lạc Trôi, Chạy Ngay Đi, Chúng Ta Của Hiện Tại, Muộn Rồi Mà Sao Còn….

Sơn Tùng bất ngờ nhá hàng “comeback” trong đêm khiến dân tình sục sôi 1
Nam ca sĩ với nhiều loạt hit trăm triệu views 

Tính đến ngày hôm qua, giọng ca gốc Thái Bình đã “im hơi lặng tiếng” trên thị trường âm nhạc và kênh Youtube của mình tròn 3 tháng. Chính vì thế, nhiều người vô cùng ngỡ ngàng trước màn “đánh úp” trong đêm của Chủ tịch - Một video short nhá hàng mang tên Sky Decade được up chính chủ trên kênh triệu sub của mình.

Sơn Tùng MTP cũng không “ém” hàng quá kĩ mà hào phóng hé lộ luôn một phần lời của ca khúc mới: “Chẳng quan tâm tương lai; Anh chẳng quan tâm đúng hay sai. Lạc trên con đường dài, bao niềm tin nỗi nhớ chia hai". Tuy có hơi đáng tiếc là anh chàng chọn đăng tải video bằng Shorts nên chưa được viral rộng rãi, chỉ thu về gần 20 nghìn views sau một ngày.

Phần nhạc mới được hé lộ một ít thôi nhưng hoàn toàn có thể nhận thấy giai điệu bắt tai của ca khúc mới. Vẫn là bản phối, cách hát quen thuộc của Sơn Tùng năm nào hứa hẹn sẽ khiến showbiz bùng nổ khi ca khúc được chính thức ra mắt. Nhiều người cho rằng ca khúc mới của giọng ca Muộn rồi mà sao còn mang âm hưởng thập niên 80, cũng có ý kiến nói Sky Decade sẽ đi theo xu hướng city-pop đang thịnh hành trên thế giới. 

Sơn Tùng bất ngờ nhá hàng “comeback” trong đêm khiến dân tình sục sôi 2
Hơn ai hết, Sơn Tùng luôn cố gắng làm mới âm nhạc của mình 

Dạo gần đây, nhiều fan hâm mộ lo lắng Sơn Tùng sẽ bị “tuột dốc” khi tập trung cho sự ra mắt của em trai Mono. Ca khúc debut Waiting For You của em trai đang làm mưa làm gió khắp các bảng xếp hạng - đây có lẽ cũng là thời điểm comeback thích hợp mà không sợ vô tình “chèn ép” em trai. 

Sơn Tùng bất ngờ nhá hàng “comeback” trong đêm khiến dân tình sục sôi 3
Mono - Em trai Sơn Tùng đang nổi đình đám sau ca khúc debut

Bên cạnh đó, Kay Trần cũng chính thức rời khỏi MTP Entertainment sau hai năm dài gắn bó lại càng khiến Sky lo lắng Chủ tịch của mình sẽ bị ảnh hưởng tâm lý.

Sơn Tùng bất ngờ nhá hàng “comeback” trong đêm khiến dân tình sục sôi 4
Liệu việc "gà cưng" Kay Trần rời MTP Entertainment có khiến Sơn Tùng bị ảnh hưởng tâm lý?

Tuy nhiên, động thái nhá hàng ca khúc mới này của Sơn Tùng đã phần nào khẳng định lửa nghệ thuật trong MTP vẫn chưa tắt. Hãy cùng đón chờ màn tái xuất của anh chàng trong tương lai nhé.

Cập nhật thêm tin tức mới nhất về sao tại Tin Sao cùng VOH Giải Trí nhé!

(Ảnh: Internet)