Sơn Tùng nhận tin vui ngay đúng dịp kỷ niệm 10 năm ra mắt

(VOH) - Cả "chủ tịch" và "fan hâm mộ Sky" đang tận hưởng niềm vui gặt hái thành tích khủng.

Mới đây, Sơn Tùng và fan hâm mộ nô nức ăn mừng thành tích mới, MV Chúng Ta Của Hiện Tại cán mốc 100 triệu views sau 2 năm ra mắt. Đây có thể nói là một trong những MV sở hữu cốt truyện hay, màu phim nghệ thuật nhất trong kho MV của Sơn Tùng MTP.

Hiện tại, Sơn Tùng MTP có lẽ là cái tên nghệ sĩ hot nhất làng nhạc Việt. Sở hữu loạt siêu phẩm MV kéo dài từ chục triệu đến trăm triệu views là thành tích bất cứ nghệ sĩ nào cũng ao ước, đặc biệt là với nghệ sĩ Việt Nam. Suốt hành trình 10 năm qua, anh đã khẳng định được vị thế của bản thân lẫn làng nhạc Việt trên bản đồ âm nhạc thế giới.

Sơn Tùng nhận tin vui ngay đúng dịp kỷ niệm 10 năm ra mắt 1
MV Chúng Ta Của Hiện Tại đạt 100 triệu views.

Xem thêm: Sơn Tùng và Mono cùng diện suit: Mỗi người một vẻ mười phân vẹn mười

Ở thời điểm ra mắt, ca khúc đã vướng phải một số lùm xùm và bất ngờ bị gỡ khỏi Youtube. Chính vì thế, hành trình đạt trăm triệu views bị “reset” phải tính lại từ con số 0. Dù vậy, Sky vẫn thể hiện mình là fandom vững mạnh hàng đầu khi cố gắng “cày view” giúp Chủ tịch đạt được thành tích trên.

Sơn Tùng nhận tin vui ngay đúng dịp kỷ niệm 10 năm ra mắt 2
MV từng bị gỡ khỏi Youtube nên mất nhiều thời gian hơn để đạt 100 triệu views.

Hiện tại, Sơn Tùng sở hữu đến 10 ca khúc đạt trên 100 triệu views là Em Của Ngày Hôm Qua, Chúng Ta Không Thuộc Về Nhau, Buông Đôi Tay Nhau Ra, Lạc Trôi, Nơi Này Có Anh, Chạy Ngay Đi, Hãy Trao Cho Anh, Có Chắc Yêu Là Đây, Muộn Rồi Mà Sao Còn và mới đây chính là Chúng Ta Của Hiện Tại.

Có một điều trùng hợp đặc biệt là ca khúc trên cán mốc 100 triệu view ngay trong đợt kỷ niệm 10 năm hoạt động của Sơn Tùng MTP nên càng thêm phần ý nghĩa. Để đánh dấu cho hành trình 10 năm ra mắt, Sơn Tùng đã tung ra dự án Sky Decade (một thập kỷ cùng Sky).

Sơn Tùng nhận tin vui ngay đúng dịp kỷ niệm 10 năm ra mắt 3
Dự án kỷ niệm 10 năm của Sơn Tùng MTP .

Về những sản phẩm âm nhạc gần đây nhất, Sơn Tùng nhá hàng bằng 4 video bao gồm 1 video Intro, 1 video Lời Tri ân dành cho fan và 2 bài hát: Cơn Mưa Xa Dần, Nắng Ấm Ngang Qua (làm mới từ Cơn Mưa Ngang Qua - Nắng Ấm Xa Dần). 

Sơn Tùng nhận tin vui ngay đúng dịp kỷ niệm 10 năm ra mắt 4
Sơn Tùng đang thực hiện một số dự án khuyến học.

Sơn Tùng MTP cũng đang thực hiện dự án khuyến học đầy ý nghĩa là "Dream in the sky". Gần đây, anh chàng thỉnh thoảng xuất hiện tại một số trường học để thực hiện dự án xã hội nhân văn này. Hy vọng rằng fan hâm mộ nói riêng và khán giả nói chung sẽ sớm được thưởng thức dự án âm nhạc của Sơn Tùng.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.