Sơn Tùng và Mono cùng diện suit: Mỗi người một vẻ mười phân vẹn mười

(VOH) - Hình ảnh gần đây của Mono khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng vì thay đổi phong cách chóng mặt.

Sơn Tùng MTP hẳn là cái tên đình đám của showbiz Việt mà không ai là không biết. Danh tiếng của anh chàng chính là bước đệm hoàn hảo để người em ruột Nguyễn Việt Hoàng gia nhập showbiz Việt.

Sơn Tùng và Mono cùng diện suit: Mỗi người một vẻ mười phân vẹn mười 1
Mono được chú ý vì là em ruột của Sơn Tùng

Ở thời điểm trước khi Mono (nghệ danh của Việt Hoàng) ra mắt, chính tên tuổi của Sơn Tùng đã giúp cậu thu được nhiều sự quan tâm của dư luận. Tuy được chú ý bước đầu là nhờ anh trai nhưng ca khúc debut Waiting For You của Mono lại thành công ngoài mong đợi, cho thấy anh thật sự là một nghệ sĩ có tiềm năng.

Xem thêm: MONO Việt Hoàng, hành trình thoát bóng "em trai Sơn Tùng" trở thành tân binh được săn đón nhất hiện nay

Những ngày qua, Mono là ngôi sao mới nổi được nhắc đến khá nhiều, hiện cậu cũng đã sở hữu lượng fan hâm mộ hùng hậu. Để chuẩn bị cho dự án mới ra mắt vào tháng 11/2022, Mono đã có những thay đổi về phong cách khiến khán giả ngỡ ngàng.

Sơn Tùng và Mono cùng diện suit: Mỗi người một vẻ mười phân vẹn mười 2
2 phong cách đối lập của Mono

Nếu Mono ở thời điểm quảng bá cho Waiting For You đi theo style sexy, quyến rũ thì hiện tại, em trai Sơn Tùng khoác lên mình vẻ ngoài phong trần, cổ điển. Anh nuôi mái tóc dài khiến nhiều người nhận xét trông khá giống các tài tử vài thập niên trước. Mới đây, Mono còn tung loạt ảnh diện vest càng khiến khán giả xuýt xoa vì dáng vẻ mới mẻ này.

Hình ảnh Mono diện vest khiến nhiều người nhớ đến người anh nổi tiếng của anh - Sơn Tùng MTP. Giọng ca Lạc Trôi không ít lần diện suit trong quá khứ, khiến các quý cô “đổ gục” vì đậm chất tổng tài.

Một số ý kiến so sánh Sơn Tùng MTP và Mono bắt đầu nổ ra. Hẳn ai theo dõi Mono đều biết, fan hay trêu Mono chẳng có nét gì giống anh ruột mà trông hao hao sao 2 Ngày 1 Đêm Lê Dương Bảo Lâm. Vì thế khi diện vest, mỗi người đều đem đến khí chất khác nhau.

Sơn Tùng và Mono cùng diện suit: Mỗi người một vẻ mười phân vẹn mười 3
Sơn Tùng cũng là tín đồ của vest, suit

Sơn Tùng MTP với vóc dáng thư sinh, hơi gầy nên khi mang vest giúp tổng thể thêm phần khí chất “tổng tài” hay nam chính tiểu thuyết tình cảm lãng mạn. Mono lại không thích phong cách đóng cúc của anh trai mà thoải mái mặc vest như một chiếc áo khoác thông thường. Diện phong cách này thì Mono trông có phần lãng tử và già dặn hơn so với cách mặc vest của anh trai. Cũng có một số ý kiến cho rằng Mono mặc vest như thế khiến tổng thể chưa gọn gàng, có phần luộm thuộm và nuốt dáng.

Sơn Tùng và Mono cùng diện suit: Mỗi người một vẻ mười phân vẹn mười 4
Có lẽ Mono nên chọn một chiếc vest đứng form hơn ở phần vai như Sơn Tùng

Có vẻ anh chàng đang muốn thử nhiều phong cách khác nhau để bản thân trở nên đa dạng hơn. Lần đổi mới này có lẽ chưa được phù hợp hoàn toàn với anh, hy vọng trong tương lai Mono sẽ tìm được cho mình một style tôn dáng và tôn nhan sắc hơn.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet