Nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường chia sẻ nhiều điều về Hoài Lâm, bao gồm tình hình sức khỏe

(VOH) - Hoài Lâm đã không còn xuất hiện thường xuyên trước công chúng, nhưng người hâm mộ vẫn luôn đặc biệt quan tâm đến nam sĩ.

Hoài Lâm là một trong những nghệ sĩ tài năng của showbiz Việt nhưng không may vấp phải nhiều lùm xùm đời tư dù không liên quan trực tiếp đến anh. Thời gian gần đây, nam nghệ sĩ đã dần vắng bóng trong showbiz. Mỗi lần xuất hiện trên livestream hay trong một vài video được ra mắt, khán giả đều lo lắng cho tình hình sức khỏe của Hoài Lâm.

Nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường bất ngờ hé lộ nhiều điều về Hoài Lâm, bao gồm tình hình sức khỏe 1
Hoài Lâm có tài năng nhưng lại bị nhiều yếu tố gây ảnh hưởng đến sự nghiệp

Xem thêm: Hoài Lâm trở lại sân khấu âm nhạc, gây chú ý với hành động bất ngờ trước khán giả

Mới đây, nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường bất ngờ hé lộ nhiều điều về Hoài Lâm. Tại buổi họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc mới - Music Diary, chủ nhân hit Hoa Nở Không Màu nhắc đến giọng ca trẻ: “Dự án này là dự án mà Nguyễn Minh Cường đã lên kế hoạch từ đầu năm 2022, thời điểm đó Hoài Lâm chưa chuẩn bị trở lại nên không có sự xuất hiện của Hoài Lâm ở dự án này. Tuy nhiên Hoài Lâm đã hứa hẹn ở những sản phẩm tiếp theo cả hai anh em sẽ cùng nhau kết hợp để dành tặng khán giả".

Nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường bất ngờ hé lộ nhiều điều về Hoài Lâm, bao gồm tình hình sức khỏe 2
Nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường.

Không chỉ vậy, nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường còn dành nhiều lời khen cho Hoài Lâm: “Tôi yêu mến cách sống của Lâm, rụt rè nhưng lúc nào cũng ân cần, lễ phép và yêu thương mọi người. Tôi thấy Hoài Lâm khỏe vì Hoài Lâm được sống cuộc sống vui vẻ của chính bạn. Có thể trong giọng hát của Hoài Lâm không được như trước nhưng cách xử lý, luyến láy vẫn là Hoài Lâm, không lẫn vào đâu được".

Nam nhạc sĩ khẳng định việc Hoài Lâm vẫn còn rất đam mê nghệ thuật, bằng chứng là anh vẫn mang âm nhạc vào những lần livestream với khán giả. Nguyễn Minh Cường cho rằng thứ mà Hoài Lâm cần là thời gian để có thể chuẩn bị quay lại con đường âm nhạc một cách nghiêm túc và chuyên nghiệp hơn.

Nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường bất ngờ hé lộ nhiều điều về Hoài Lâm, bao gồm tình hình sức khỏe 3
Hai người từng hợp tác làm nên sự thành công của Hoa Nở Không Màu.
Nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường bất ngờ hé lộ nhiều điều về Hoài Lâm, bao gồm tình hình sức khỏe 4
Có lẽ Hoài Lâm cần thêm nhiều thời gian để trở lại con đường âm nhạc.

Về sản phẩm âm nhạc mới của mình, nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường khẳng định anh không hề muốn mang âm nhạc vào đường đua. Anh cho biết, chỉ muốn âm nhạc của mình trở thành một dòng chảy, tự nhiên đến với khán giả. Chủ nhân hit Hoa Nở Không Màu cũng khuyên những người làm nghệ thuật nên cho bản thân thời gian nghỉ ngơi nếu cảm thấy mệt mỏi, nhưng đừng để ngọn lửa đam mê vụt tắt.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: FBNV.