Nghẹn lòng tâm thư mẹ ruột gửi nam diễn viên qua đời trong thảm kịch Itaewon

(VOH) - Sự kiện đã qua được hai tuần lễ nhưng bầu không khí tang thương vẫn bao trùm lấy Đại Hàn dân quốc cũng như gia đình những nạn nhân không may.

Thời gian qua, cả thế giới bàng hoàng trước sự kiện giẫm đạp nhau tại Itaewon khiến hơn 150 người tử vong trong dịp lễ Halloween. Khi danh tính những nạn nhân không may qua đời được công bố, nhiều người xót xa khi đa phần là những người trẻ tuổi, còn một tương lai dài tươi sáng trước mắt. Đáng chú ý, trong đó nam diễn viên Lee Ji Han cũng không thoát khỏi thảm kịch để lại người mẹ già đau đớn khôn nguôi.

Đọc tâm thư của mẹ nam diễn viên qua đời trong thảm kịch Itaewon: chỉ hai từ “nghẹn lòng” 1
Cố diễn viên Lee Ji Han

Xem thêm: Lee Young Ae trả toàn bộ chi phí để đưa nạn nhân người Nga trong thảm kịch Itaewon về nước

Khác với đa phần nạn nhân, Lee Ji Han gặp nạn vì nhà anh ở ngay trên phố Itaewon. Vốn dĩ anh đã có thể vào nhà an toàn nhưng đã quay lại để cứu một bé gái. Chính sự nhân hậu không màng nguy hiểm đó khiến cái tên của anh bật lên giữa dòng sự kiện tang thương. Cứ như thế, một người nghệ sĩ tài năng, trẻ tuổi đã ra đi.

Nghẹn lòng tâm thư mẹ ruột gửi nam diễn viên qua đời trong thảm kịch Itaewon 2
Hành động nhân hậu đánh đổi bằng cả mạng sống.
Đọc tâm thư của mẹ nam diễn viên qua đời trong thảm kịch Itaewon: chỉ hai từ “nghẹn lòng” 2
Mẹ diễn viên Lee Ji Han đăng hình ảnh con trai kèm bức tâm thư xót xa.

Mới đây, mẹ của cố diễn viên Lee Ji Han đăng tải một tâm thư dài trên Instagram của con trai khiến nhiều người không khỏi nghẹn lòng, xót xa: 

“Ji Han à, mẹ đây.

Mẹ không biết Ji Han có thể đọc được những dòng này ở nơi nào, nên mẹ sẽ đặt bút viết tại đây... Mẹ muốn kể cho mọi người biết câu chuyện này, để không ai gặp phải bi kịch nữa.

Ji Han à, từ lúc sinh ra con đã được ban tặng vẻ đẹp đáng quý với chiếc mũi thẳng tắp. Hồi còn nằm trong bụng mẹ, con đã rất ngoan rồi. Khi nuôi lớn con, mẹ đã nghĩ rằng nuôi 20 đứa trẻ như này cũng được, vì con hiền lành và ngoan ngoãn biết bao.

Mẹ biết con đã chăm chỉ và nỗ lực đến thế nào khi quay bộ phim mới. Không một ngày nào con bỏ bê việc tập thể dục để gìn giữ vóc dáng. Con luôn hỏi mẹ rằng: "Mẹ ơi, con ăn món này được không?", điều ấy khiến mẹ đau lòng lắm.

Cuối cùng thì sự chăm chỉ và nỗ lực của con cũng được đền đáp. Nhưng khi phim sắp lên sóng thì xảy ra chuyện. Mẹ bàng hoàng đến không thể tin được, mẹ phải ôm chặt chiếc điện thoại có ảnh con mới có thể ngủ được. Mẹ sợ ánh mặt trời, tim mẹ đập thình thịch không yên.

Bảo bối số 1 của mẹ, đứa con luôn nắm tay mẹ và nói "Con yêu mẹ nhiều biết bao", làm sao mẹ có thể tiễn con đi trước?

Tại lễ tang, khi có đến hàng trăm người quen, bạn bè, người yêu thương con nói rằng con đã sống tốt thế nào, trái tim mẹ càng thêm rỉ máu. Mẹ không tìm thấy ý nghĩa trong cuộc sống này nữa. Mỗi sáng thức dậy, mẹ chỉ muốn khâu miệng lại để không ăn thêm hạt cơm nào nữa.

Con đi rồi, mẹ biết làm sao sống tiếp...

Có nhiều thứ Ji Han muốn mua, nhưng lại sợ phiền đến mẹ nên con tự kiếm tiền để mua. Mẹ không biết Ji Han hay đi làm từ thiện vì con nói rằng làm việc tốt thì không cần phô trương. Hóa ra Ji Han của mẹ là người tốt bụng đến vậy. Thay vì nghĩ cho mình, thì thiên thần của mẹ luôn nghĩ cho người khác trước tiên.

Mẹ có nên biết ơn hàng xe mô tô của cảnh sát hộ tống xe chở quan tài con? Hay nên cảm thấy oán hận vì nếu họ bảo vệ con như thế ở Itaewon thì con đã không ra đi rồi. Thật đau đớn và phẫn nộ làm sao.

Con trai à, mẹ yêu con. Mẹ cũng ngưỡng mộ con lắm. Mẹ nhớ con lắm, con ơi... Con đã vất vả nhiều rồi. Thực sự không thể gặp lại con nữa hay sao?

Xin Chúa hãy mang con đi và trả Ji Han về. Con trai à, hãy sống thật thoải mái, sẽ không còn đau đớn nữa.

Vì mẹ cũng sẽ đi theo con.

Đọc tâm thư của mẹ nam diễn viên qua đời trong thảm kịch Itaewon: chỉ hai từ “nghẹn lòng” 3
Hình ảnh người mẹ ôm lấy thi thể con khiến nhiều người xót xa.

Rất nhiều người để lại bình luận an ủi mẹ của anh, hy vọng cô có thể sống tiếp, khỏe mạnh để nam diễn viên an lòng nơi chín suối. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.