Phương Mỹ Chi đánh dấu bước ngoặt lớn trong sự nghiệp ở tuổi 19

(VOH) - Sự nghiệp ca hát gặt hái không ít thành công dù tuổi đời còn rất trẻ, Phương Mỹ Chi tiếp tục khiến fan ngưỡng mộ khi thành lập công ty riêng.

Giọng ca trẻ Phương Mỹ Chi hẳn không phải cái tên xa lạ với khán giả Việt Nam. Cô bé năm nào từng tỏa sáng tại chương trình The Voice Kid nay đã trưởng thành. Bước chân vào giới giải trí khi còn rất trẻ, nhưng Phương Mỹ Chi đã luôn mang tâm thế nỗ lực từng ngày để xứng đáng với tình yêu thương của công chúng và đưa tên tuổi của mình vươn xa hơn. Vừa qua, người hâm mộ cũng không khỏi tự hào và vui mừng thay cho tài năng trẻ đã chính thức sở hữu công ty riêng do chính cô bé đảm nhận vai trò CEO và điều hành.

Phương Mỹ Chi đánh dấu bước ngoặt lớn trong sự nghiệp ở tuổi 19 1
Phương Mỹ Chi thành lập công ty riêng ở tuổi 19.

Tuổi 19, khi phần lớn bạn bè đồng trang lứa vẫn đang trên giảng đường nhưng với sự phát triển không ngừng của xã hội và thế hệ genZ tài năng, không ít bạn trẻ đã lựa chọn bắt đầu dấn thân vào con đường tạo dựng sự nghiệp. Phương Mỹ Chi đã gặt hái không ít thành tích trong sự nghiệp ca hát và giờ đây tiếp tục đánh dấu bước ngoặc lớn trong sự nghiệp khi thành lập công ty riêng của mình.

Xem thêm: Phương Mỹ Chi phát hành MV Nắng Chiều: Làn gió mới cho ca khúc Bolero tuổi đời lâu nhất tại Việt Nam

Vào ngày 11/11, Phương Mỹ Chi chính thức thông báo thành lập công ty giải trí PMC Entertainment được và chính mình sẽ người điều hành. Buổi sự kiện ra mắt quy tụ dàn nghệ sĩ nổi tiếng đến chung vui và chúc mừng như: Nam Thư, Thảo Trang, Trung Quân Idol… 

Phương Mỹ Chi “tiếp nối” Sơn Tùng trở thành nghệ sĩ trẻ thành lập công ty riêng 2
Dàn sao Việt đến chúc mừng cô em gái dễ thương.

Trong buổi ra mắt, Phương Mỹ Chi diện chiếc áo dài đỏ nữ tính và duyên dáng. Suốt những năm qua, cô bé đã trưởng thành về mọi mặt từ ngoại hình đến kỹ năng thanh nhạc, và nay thử sức với kỹ năng điều hành một công ty.

Phương Mỹ Chi cho biết quá trình thành lập công ty không hề dễ dàng nhưng cô may mắn có gia đình ở bên ủng hộ, bạn bè hỗ trợ nhiệt tình. Cô bé vui vẻ chia sẻ: “Nhạc của Chi đều do các anh DTAP sản xuất, mỗi khi cần hỗ trợ chỉ cần nói một tiếng thì anh Erik luôn có mặt để giúp đỡ dù với bất kỳ hình thức nào. Chi nghĩ rằng việc thành lập và điều hành công ty sẽ khiến bản thân mình có trách nhiệm hơn với chính mình và mọi người”.

Phương Mỹ Chi “tiếp nối” Sơn Tùng trở thành nghệ sĩ trẻ thành lập công ty riêng 3
Erik và Lan Khuê

Trước đó, Sơn Tùng MTP là cũng là nghệ sĩ trẻ tự thành lập công ty và điều hành công ty khi còn rất trẻ. So về độ hot có lẽ Phương Mỹ Chi chưa thể sánh với Sơn Tùng nhưng không thể phủ nhận thành tích của cô bé.

Phương Mỹ Chi “tiếp nối” Sơn Tùng trở thành nghệ sĩ trẻ thành lập công ty riêng 4
Trung Quân Idol và Thảo Trang

Về việc thành lập công ty, Phương Mỹ Chi chia sẻ thêm: “Là một người trẻ thuộc thế hệ GenZ, Chi cũng có những mục tiêu riêng mà mình hướng tới. Trên hành trình phát triển của mỗi người, ở mỗi giai đoạn chúng ta sẽ có những suy nghĩ và quyết định khác nhau. Chi không còn là cô bé dân ca 11 tuổi ngày nào với những suy nghĩ hồn nhiên, vô tư vô lo nữa. Chi đang ở độ tuổi phát triển và khám phá thế giới, chính vì thế Chi luôn đặt ra những "nấc thang" để tự mình chinh phục cho mỗi giai đoạn cuộc đời”.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.