Phương Mỹ Chi tự tin 'lên đồ' đi biển hậu giảm cân thành công

(VOH) - Không còn là một cô bé bị chê cười về ngoại hình, hiện tại Phương Mỹ Chi đã biết cách làm đẹp cho bản thân. Cô nàng chăm chỉ bắt trend để không bị lỗi thời và thường xuyên tập gym mỗi ngày.

Sau gần 10 năm hoạt động nghệ thuật, Phương Mỹ Chi đã không còn là một cô bé rụt rè và thường xuyên bị miệt thị về ngoại hình. Giờ đây, “thần đồng dân ca” đã trở thành một thiếu nữ xinh đẹp, cuốn hút và có gu thẩm mỹ cao. Chính vì thế, những tấm ảnh dạo biển mới nhất của Phương Mỹ Chi đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ vì quá đỗi đáng yêu.

Phương Mỹ Chi tự tin 'lên đồ' đi biển hậu giảm cân thành công 1
Phương Mỹ Chi "lên đồ" đi biển

Cụ thể trong kỳ nghỉ hè của mình, giọng ca Quê Em Mùa Nước Lũ đã cùng gia đình đi du lịch biển. Cô bé dân ca ngày nào giờ đây đã không còn ngại ngùng trước ống kính và tự tin khoe dáng khiến nhiều người hâm mộ thích thú. 

Phương Mỹ Chi diện hẳn một “cây” đầm hồng nổi bật. Có thể nói, người đẹp 10x rất biết cách bắt kịp xu hướng khi chọn đúng tông màu đang là hot trend ngày hè dạo gần đây. Đáng chú ý, phong thái của Mỹ Chi rạng rỡ dưới ánh nắng càng làm cho visual của cô thu hút hơn.

Phương Mỹ Chi tự tin 'lên đồ' đi biển hậu giảm cân thành công 2
Cô nàng tươi cười rạng rỡ trước ống kính

Thêm vào đó, Phương Mỹ Chi cho biết dù phải tạo dáng trước máy ảnh nhưng “giọng ca nhí” ngày nào vẫn tự tin để lộ mặt mộc của mình. Thậm chí, netizen còn khen ngợi rằng có vẻ như gương mặt của Phương Mỹ Chi không cần make up đậm vẫn rất tươi tắn và trẻ trung đúng với độ tuổi của cô nàng. 

Phương Mỹ Chi tự tin 'lên đồ' đi biển hậu giảm cân thành công 3
Không cần trang điểm đậm, visual của cô bé dân ca vẫn tỏa sáng

Quả thật dù chỉ diện trang phục đơn giản khi đi du lịch, song Phương Mỹ Chi vẫn ghi điểm trong mắt công chúng với loạt ảnh đời thường. Ngay sau khi đăng tải bức ảnh vi vu ngày hè, bên dưới bài viết của giọng ca 10x đã nhận về lượt tương tác “khủng” chỉ sau vài giờ đăng tải. Thậm chí, một số fans còn nói vui rằng Phương Mỹ Chi đích thực là “Hoa hậu dân ca vùng biển”.

Phương Mỹ Chi tự tin 'lên đồ' đi biển hậu giảm cân thành công 4
Người hâm mộ dành tặng nhiều lời khen đến người đẹp 10x
Phương Mỹ Chi tự tin 'lên đồ' đi biển hậu giảm cân thành công 5
Phương Mỹ Chi được người hâm mộ ưu ái đặt biệt danh "Hoa hậu dân ca vùng biển"

Có thể nói để sở hữu được visual xinh xắn như hiện tại, cô bé 19 tuổi đã từng trải qua khoảng thời gian đầy ác mộng của mình. Được biết trong quá khứ, Phương Mỹ Chi từng bị nhiều anti-fans miệt thị ngoại hình và thường xuyên nói xấu cô. 

Không chỉ vậy, dù đang tuổi ăn tuổi lớn nhưng mỗi khi Phương Mỹ Chi xuất hiện, một số người đã lên tiếng chỉ trích “giọng ca nhí” không biết chăm chút ngoại hình, không biết làm đẹp bằng phấn son dù là người nổi tiếng. Chính vì những lời lẽ ác ý ấy mà đã có một khoảng thời gian cô bé hay tươi cười bỗng nhiên bị trầm cảm và có những hành động dại dột.

Phương Mỹ Chi tự tin 'lên đồ' đi biển hậu giảm cân thành công 6
Giọng ca nhí từng bị trầm cảm vì ngoại hình

 

Xem thêm: Phương Mỹ Chi bất ngờ khiến người hâm mộ và đồng nghiệp lo lắng vì tình hình sức khỏe của bản thân

Phương Mỹ Chi tự tin 'lên đồ' đi biển hậu giảm cân thành công 7
Thời còn "ngố tàu" của Phương Mỹ Chi

Ấy thế, sau khi Á quân Giọng Hát Việt Nhí nhận ra những sai lầm của mình trong việc giảm cân không đúng cách, cô đã quyết định từ bỏ. Phương Mỹ Chi cho rằng việc ngược đãi bản thân chỉ vì những lời lẽ miệt thị của người khác là không đáng. Qua đó, “giọng ca nhí” khẳng định trên đời này bất kỳ ai cũng có những ưu điểm và khuyết điểm riêng nên bản thân không cần quá khắt khe với chính mình.

Phương Mỹ Chi tự tin 'lên đồ' đi biển hậu giảm cân thành công 9
Tuy nhiên cô đã sớm nhận ra giá trị của bản thân mình

Chính vì thế, thay vì cố gắng trở thành bản sao hoàn hảo của một ai đó, Phương Mỹ Chi đã quyết tâm chăm chỉ làm đẹp đúng cách bằng việc tập thể dục mỗi ngày và ăn uống eat clean phù hợp với sức khỏe. Thậm chí, cô nàng còn tìm đến các chuyên gia dinh dưỡng để cải thiện tình trạng ăn uống của mình.

Phương Mỹ Chi tự tin 'lên đồ' đi biển hậu giảm cân thành công 10
Phương Mỹ Chi đã có chế độ ăn kiêng đúng cách 

Có thể nói giờ đây, Phương Mỹ Chi đã có tất cả từ ngoại hình, nhan sắc đến cả giọng hát trong trẻo, đầy cảm xúc. Công chúng hy vọng trong tương lai sẽ được nhìn thấy một Phương Mỹ Chi ngày càng trưởng thành hơn và thành công hơn.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.