Hoài Linh sang Mỹ thăm con trai nhưng sao lại vội vã về Việt Nam?

(VOH) - Những hình ảnh mới nhất của nam diễn viên Hoài Linh đã được con trai cập nhật thường xuyên trên trang Facebook cá nhân. Được biết, danh hài đã có mặt tại Mỹ để thăm con trai.

Mới đây, trên trang cá nhân của Võ Lê Thành Vinh (con trai ruột của danh hài Hoài Linh) vừa đăng tải những hình ảnh của ông tại Mỹ. Được biết, đây là lần đầu tiên sau khi đại dịch Covid-19 được kiểm soát, nghệ sĩ Hoài Linh mới có dịp được đặt chân đến xứ sở cờ hoa.

Theo như chia sẻ từ con trai Thành Vinh, Hoài Linh đã mua vé máy bay để xuất ngoại sang Mỹ nhằm tham gia một số dự án tại Las Vegas cùng các nghệ sĩ thân thiết như Việt Hương, Hồng Đào, Minh Dự,... vào những ngày cuối tháng 7 vừa qua. Bên cạnh đó, nam diễn viên Dạ Cổ Hoài Lang cũng quay về Mỹ với mục đích thăm con trai cưng sau bao năm xa cách vì nhiều biến cố và đại dịch hoành hành.

Hoài Linh về Mỹ 1
Nghệ sĩ Hoài Linh sang Mỹ để tham gia biểu diễn các show cùng đồng nghiệp

Tuy nhiên với những gì Thành Vinh chia sẻ trên mạng xã hội, có thể thấy ngay sau khi hoàn thành xong công việc tại trời Tây, danh hài Hoài Linh đã lập tức lên máy bay để quay về quê hương của mình và tiếp tục chuẩn bị cho những dự án mới. Mặc dù đã lâu không gặp lại con, song nam diễn viên vẫn không nán lại thêm vài ngày mà vội vã quay về Việt Nam vì lịch trình bận rộn.

Hoài Linh về Mỹ 2
Nam diễn viên rạng rỡ khi có dịp đoàn tụ với con trai cưng

Bên dưới những hình ảnh con trai cưng của nam danh hài đăng tải đã nhận về vô số lời bình luận hỏi thăm và chúc sức khỏe nghệ sĩ Hoài Linh. Thậm chí, Thành Vinh cũng bày tỏ sự biết ơn các khán giả gần xa đã luôn quan tâm, yêu thương và ủng hộ cho bố của mình. Trên trang cá nhân, anh vui vẻ tạm biệt bố: "Chào bố, chúc bố bay về Việt Nam bình an và nhiều sức khỏe.”

Hoài Linh về Mỹ 3
Sau khi hoàn thành xong các đêm diễn, Hoài Linh bận rộn quay về Việt Nam ngay trong đêm

Được biết, nguyên nhân khiến nam danh hài phải quay về Việt Nam ngay trong đêm chính là giữa tháng 8, ông có chuyến lưu diễn cùng đoàn tuồng cổ của Bình Tinh ở miền Trung. Thêm vào đó, đoàn biểu diễn sẽ đến quê hương Quảng Nam của nghệ sĩ để giao lưu, tặng quà và dừng chân.

Xem thêm: Hoài Linh cùng Thoại Mỹ, Bình Tinh trở lại miền Trung diễn cải lương miễn phí

Hoài Linh về Mỹ 4
Sắp tới, nam danh hài sẽ tiếp tục theo đoàn tuồng cổ của Bình Tinh để đến miền Trung biểu diễn phục vụ bà con

Có thể nói, sau khi kết thúc những chuỗi ngày “drama” của mình, diễn viên Nhà Có Năm Nàng Tiên hầu như ở ẩn. Ông chỉ tham gia một số vai diễn phụ cùng đồng nghiệp và hoàn toàn không tiết lộ thêm bất kỳ thông tin nào. Đây chính là lần xuất hiện đầu tiên của nam nghệ sĩ Hoài Linh tại hải ngoại cùng con trai sau những tin đồn thất thiệt bí mật về Mỹ.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: FBNV, Internet.