Cháu ruột Hoài Linh ôm hôn Khả Như thắm thiết, nghi vấn cả hai hẹn hò?

(VOH) - Những thông tin xoay quanh câu chuyện tình cảm chị em giữa Khả Như và Võ Đăng Khoa luôn được fan hâm mộ chú ý. Mới đây, cô nàng còn hào hứng gọi người ấy là chồng và tiết lộ sắp có tin vui.

Bén duyên từ khi còn là một cô sinh viên đại học, Khả Như gây ấn tượng với khán giả bởi tính cách hài hước, duyên dáng và dễ thương. Người đẹp thường xuyên là cái tên gây sốt được các bầu show "chọn mặt gửi vàng". Chính vì thế, sự nghiệp của Khả Như nổi lên như diều gặp gió qua các bộ phim: 49 Ngày, Pháp Sư Mù, Cua Lại Vợ Bầu,… và gần đây nhất là Mẹ Ác Ma, Cha Thiên Sứ.

Cháu ruột Hoài Linh ôm hôn Khả Như thắm thiết, nghi vấn cả hai hẹn hò 1
Diễn viên Khả Như

Mới đây, nữ diễn viên Khả Như vừa đăng tải những hình ảnh tình tứ bên cạnh cháu ruột Hoài Linh - Võ Đăng Khoa. Được biết, cũng chính vì những hành động thân mật trên mức tình bạn, dưới tình yêu của cả hai diễn viên nên tin đồn cặp đôi hẹn hò giữ họ đã nhanh chóng được lan truyền.

Cháu ruột Hoài Linh ôm hôn Khả Như thắm thiết, nghi vấn cả hai hẹn hò 2
Cặp đôi thường xuyên xuất hiện cùng nhau

Có thể nói, người đẹp sinh năm 1987 không ngần ngại xuất hiện bên cạnh trai trẻ Võ Đăng Khoa trong bất kể dịp nào. Thậm chí, cặp đôi thường xuyên bị cư dân mạng bắt gặp có những cử chỉ thân mật thường thấy của các cặp đôi đang yêu. 

Đứng trước những tin đồn chấn động xoay quanh chuyện tình cảm của mình, diễn viên Khả Như chưa một lần lên tiếng đính chính. Tuy nhiên vào ngày 6/7 vừa qua, cô nàng đã tự viết những dòng cảm xúc hạnh phúc để chúc mừng Võ Đăng Khoa khai trương hồng phát. Thậm chí, người đẹp còn vô tư gọi cháu ruột Hoài Linh là “chồng” và hé lộ tin vui trong tương lai khiến nhiều người hâm mộ ngỡ ngàng.

Cháu ruột Hoài Linh ôm hôn Khả Như thắm thiết, nghi vấn cả hai hẹn hò 3
Khả Như không ngần ngại gọi Võ Đăng Khoa là chồng

Cụ thể, diễn viên 8x chia sẻ: “Chồng em khai trương Vân Mập!!! Mọi người ủng hộ cho chồng em mau có tiền cưới em nha.”

Cháu ruột Hoài Linh ôm hôn Khả Như thắm thiết, nghi vấn cả hai hẹn hò 4
Thậm chí cô còn mong muốn lên xe hoa cùng cháu ruột Hoài Linh

Trước đó, vào lúc những tin đồn ồn ào hơn vì hành động thân mật của cặp đôi chị em, Võ Đăng Khoa từng thẳng thắn cho biết anh thừa nhận bản thân có tình cảm với đàn chị. Chưa dừng lại ở đó, nam 9x còn thoải mái đăng tải những video đầy ngọt ngào cùng Khả Như lên mạng xã hội. Thậm chí, cháu ruột Hoài Linh hạnh phúc trao nụ hôn lãng mạn và những cái ôm chặt đến nữ diễn viên. 

Cháu ruột Hoài Linh ôm hôn Khả Như thắm thiết, nghi vấn cả hai hẹn hò 5
Cặp đôi thường trao cho nhau những cử chỉ ngọt ngào
Cháu ruột Hoài Linh ôm hôn Khả Như thắm thiết, nghi vấn cả hai hẹn hò 6
Công chúng mong muốn cả hai sẽ thông báo tin vui đến người hâm mộ trong tương lai

Có lẽ sau bao năm trải qua những tổn thương trong chuyện tình cảm, giờ đây công chúng luôn hy vọng diễn viên Khả Như sẽ gặp được một chàng trai tốt. Nhiều người hâm mộ còn mong muốn cặp đôi sẽ gắn bó với nhau lâu dài và sẽ thông báo tin vui trong tương lai.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.