Nghệ sĩ Phương Hồng Thủy tiết lộ lý do nghệ sĩ Tài Linh ở ẩn

(VOH) - Giọng ca Phương Hồng Thủy bất ngờ hé lộ nguyên nhân khiến nghệ sĩ Tài Linh và Mỹ Châu vắng mặt trên sân khấu suốt nhiều năm liền. Công chúng xúc động khi biết được sự thật.

Đã từ rất lâu, công chúng không có dịp được nhìn thấy nữ nghệ sĩ cải lương Tài Linh xuất hiện trên sân khấu qua các vở tuồng kinh điển. Khi còn ở đỉnh cao sự nghiệp, nghệ sĩ Tài Linh bất ngờ lui về sau sân khấu ở ẩn khiến nhiều người không khỏi thắc mắc và tiếc nuối.

Có thể nói, quyết định ngày trước của cô đã gây chấn động trong lòng những người yêu mến cải lương bởi giờ đây sân khấu vắng bóng cô đào đa tài. Tuy nhiên mới đây, nhân dịp ngày giỗ tổ sân khấu sắp đến, nghệ sĩ Phương Hồng Thủy bất ngờ hé lộ nguyên nhân đàn chị rút khỏi làng nghệ thuật cải lương. 

Nghệ sĩ Phương Hồng Thủy tiết lộ lý do nghệ sĩ Tài Linh ở ẩn 1
NSƯT Phương Hồng Thủy

Cụ thể trong đợt chuẩn bị cho ngày giỗ sắp đến, giọng ca vở Hàn Mặc Tử mong muốn cùng các con sắp xếp một chương trình cải lương hoành tráng. Bên cạnh đó, nghệ sĩ Phương Hồng Thủy còn dự định sẽ tưởng nhớ cố NSƯT Ngọc Đáng trong sự kiện lần này. Bởi lúc sinh thời, đồng nghiệp luôn yêu quý cô vì tính tình hòa đồng, dễ chịu và luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người.

Nghệ sĩ sinh năm 1960 tâm sự: “Tôi mong chương trình cải lương sắp tới là dịp quây quần của các nghệ sĩ. Chúng tôi hy vọng mang đến một sân khấu thật đẹp, thật hay. Tôi không hề quên cội nguồn của mình. Tôi mong mọi người đến xem hãy thắp một nén nhang tưởng nhớ nghề nghiệp và tưởng nhớ nghệ sĩ Ngọc Đáng”.

Nghệ sĩ Phương Hồng Thủy tiết lộ lý do nghệ sĩ Tài Linh ở ẩn 2
Cô hy vọng có thể tổ chức một chương trình riêng dành cho giới nghệ sĩ cải lương

Nhân dịp thực hiện một chương trình cải lương quy mô, nữ nghệ sĩ cho biết cô hy vọng có thể mời nghệ sĩ Tài Linh và Mỹ Châu. Tuy nhiên, nữ danh ca đã tiết lộ điều này là bất khả thi vì cả hai nghệ sĩ gạo cội đều đã dừng hoạt động khá lâu và không muốn tham gia các chương trình. 

Thậm chí, nghệ sĩ Phương Hồng Thủy tiết lộ lý do cả hai nghệ sĩ đình đám từ chối góp mặt trong chương trình. Nhắc đến nghệ sĩ Tài Linh, cô cho biết: “Năm nay, các con tôi định mời nghệ sĩ Tài Linh tham gia show diễn. Tuy nhiên, chị Tài Linh có nói với tôi rằng chị rất nhớ nghề nhỏ ơi. Nhưng thôi, 7 năm nay chị đã rời sân khấu rồi, đừng để chị tham gia rồi chị nhớ nghề, khổ lắm. Bởi vì chị ấy không có sức khỏe. Tôi mới ngỏ ý chị chỉ cần xuất hiện là được rồi nhưng chị ấy xin rút lui”.

Nghệ sĩ Phương Hồng Thủy tiết lộ lý do nghệ sĩ Tài Linh ở ẩn 3
NSƯT Tài Linh

Ngoài ra khi nhắc đến nghệ sĩ Mỹ Châu, Phương Hồng Thủy không ngần ngại dành nhiều lời khen có cánh cho giọng ca huyền thoại: “Chị Mỹ Châu hát rất hay. Chị ấy dừng lại chứ không bỏ nghề để mọi người còn nhớ tới một nghệ sĩ Mỹ Châu tên tuổi lẫy lừng ngày xưa. Mỗi lần xuất hiện, chị ấy rất đẹp. Còn tôi bị dở một cái là lèng phèng, đơn giản, không sửa soạn gì nhiều”.

Nghệ sĩ Phương Hồng Thủy tiết lộ lý do nghệ sĩ Tài Linh ở ẩn 4
NSƯT Mỹ Châu

Hiện tại, chương trình cải lương nhân dịp giỗ tổ sân khấu của danh ca Phương Hồng Thủy đang tất bật chuẩn bị rất công phu. Được biết, đây chính là một trong những sự kiện lớn nổi bật, quy tụ dàn nghệ sĩ cải lương đình đám nhất làng giải trí Việt.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.