Vì sao Trương Quốc Lập phải làm việc cật lực đến kiệt sức khi ông đã có tiền tài và danh vọng?

(VOH) – Trương Quốc Lập bị khán giả 'chộp' được những hình ảnh cho thấy sức khỏe của ông đang trong tình trạng báo động. Nhiều người không khỏi thắc mắc rằng vì sao ông lại phải vất vả đến thế…

Trương Quốc Lập là diễn viên kỳ cựu được nhiều người biết đến trong làng giải trí tại Trung Quốc và là gương mặt quen thuộc trên màn ảnh nhỏ, ông thường xuyên đóng vai hoàng đế nên được khán giả gọi là "diễn viên vai hoàng đế chuyên nghiệp". 

Trong sự nghiệp diễn xuất của mình, Trương Quốc Lập từng đoạt nhiều giải thưởng thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau như điện ảnh, truyền hình và kịch nói…Giờ đây, nam diễn viên đã 67 tuổi, cái tuổi đáng lẽ phải nghỉ hưu nhưng ông vẫn làm việc cật lực khiến nhiều người thắc mắc vì sao ông lại phải vất vả như thế. 

Mới đây, Trương Quốc Lập bị khán giả 'chộp' được những hình ảnh cho thấy sức khỏe của ông đang trong tình trạng báo động. Cụ thể, khi nam diễn viên sinh năm 1955 đến phim trường để thực hiện những cảnh quay trong một bộ phim mới, sau khi bước xuống xe, những người xung quanh phải đến dìu ông vì trông ông khá yếu, sức khỏe không được tốt và bước đi không được vững, có thể thấy rõ ông đã xuống sức khá nhiều so với trước. 

Vì sao Trương Quốc Lập phải làm việc cật lực đến kiệt sức khi ông đã có tiền tài và danh vọng? 1
Trương Quốc Lập (giữa) trông yếu hơn nhiều so với trước do làm việc cật lực.

Trước tình cảnh này của ông, nhiều người không khỏi thắc mắc rằng vì sao ông lại phải vất vả đến thế khi bản thân ông là người vừa có tiền tài vừa có danh vọng.

Vừa qua, truyền thông Đài Loan dẫn nguồn từ giới thạo tin cho biết, Trương Quốc Lập đã ký một thỏa thuận có thời hạn 5 năm với công ty truyền thông Hoa Nghị Huynh Đệ (Huayi Brothers Media Corporation), kể từ đó ông trở nên bận rộn và vất vả hơn, bởi có rất nhiều việc ông không thể tự mình quyết định mà phải làm theo sự sắp đặt của công ty. 

Tin cho hay, Trương Quốc Lập thường phải làm việc mỗi ngày khoảng 18 tiếng đồng hồ và tham gia nhiều chương trình giải trí trên truyền hình. Do phải tuân theo sự sắp đặt của người khác nên công việc của ông trở nên vất vả hơn.

Có tin nói rằng Trương Quốc Lập phải vất vả như thế một phần cũng vì con trai của ông là Trương Mặc, bởi xét về khả năng diễn xuất và các khía cạnh khác, Trương Mặc không thể nào có thể so bì với cha mình. Mặt khác, cậu quý tử sinh năm 1982 của Trương Quốc Lập còn có những thói quen xấu như bạo lực gia đình, nghiện ngập…. Vì con trai không ra gì nên phận làm cha như ông phải vất vả nhiều.

Vì sao Trương Quốc Lập phải làm việc cật lực đến kiệt sức khi ông đã có tiền tài và danh vọng? 2
Trương Quốc Lập và con trai Trương Mặc, người khiến ông phải lao tâm khổ tứ.

Mỗi khi con trai gây ra chuyện, với tư cách là một diễn viên gạo cội được nhiều người kính trọng trong làng giải trí, vì con, Trương Quốc Lập cũng phải hạ thấp mình để nói lời xin lỗi thay con. Chỉ riêng chuyện về cậu con trai không ra gì của mình cũng đủ khiến Trương Quốc Lập phải "đau đầu" và kiệt sức!

Là một diễn viên xuất sắc trong làng giải trí, Trương Quốc Lập đã cống hiến cả đời mình cho sự nghiệp diễn xuất. Giờ đây, khi ở tuổi đáng lẽ ra phải được nghỉ ngơi để vui hưởng tuổi già nhưng nam diễn viên chuyên trị vai hoàng đế vẫn phải làm việc cật lực chỉ vì cậu quý tử không nên người, thật đáng tiếc cho ông!