Phương Mỹ Chi mang làn gió mới cho ca khúc Bolero nổi tiếng Nắng Chiều

(VOH) - Dưới sự thể hiện của Phương Mỹ Chi, ca khúc Nắng Chiều được lần nữa tiếp cận với khán giả theo một phong cách riêng.

Phương Mỹ Chi là một trong những ca sĩ nhí thành công bước ra từ chương trình The Voice Kids 2013. Thành công sớm nên khán giả được chứng kiến hành trình trưởng thành cả về đường đời lẫn sự nghiệp của cô bé dân ca năm nào. Đến nay, Phương Mỹ Chi đã ra mắt thành công rất nhiều sản phẩm âm nhạc như: Sắc Màu Quê Hương, Liên Hoa, Mùa Thu Cho Em, Dư Âm,...  

MV mới của Phương Mỹ Chi: Mang làn gió mới cho ca khúc Bolero tuổi đời lâu nhất tại Việt Nam 1
Phương Mỹ Chi ngày càng thành công sau cuộc thi The Voice kids

Xem thêm: 
Bộ 3 sao nhí Hồ Văn Cường, Thiện Nhân và Phương Mỹ Chi ngày ấy và bây giờ thay đổi thế nào?
Hậu giảm cân thành công, Phương Mỹ Chi tự tin diện hẳn "cây hồng" khoe dáng trên biển
Phương Mỹ Chi diện mốt retro thập niên 70, tự tin 'may áo mới' cho ca khúc xưa

Ngày 10/11 vừa qua, Phương Mỹ Chi tiếp tục trình làng MV mới của mình là Nắng Chiều. Đây là bài bolero đầu tiên được nhạc sĩ tài năng Lê Trọng Hiếu sáng tác, từng rất nổi tiếng một thời và được mệnh danh là “tình ca châu Á”. Cũng chính vì lẽ đó nên việc làm mới giai điệu nhưng vẫn phải giữ được "linh hồn" của tác phẩm chính là bài toán khó mà Phương Mỹ Chi cùng ekip của mình cần phải giải. 

Theo đó, nhóm sản xuất DTAP đã kết hợp hai thể loại âm nhạc xụ hướng mới trên thế giới là Bossa Nova và Chachacha. Sự kết hợp giữa loại nhạc mang xu hướng mới cùng điệu Sampa uyển chuyển vừa lưu giữ linh hồn, tinh thần bài hát, vừa giúp ca khúc được biến tấu mới mẻ hơn để phù hợp với giới trẻ.

MV mới của Phương Mỹ Chi: Mang làn gió mới cho ca khúc Bolero tuổi đời lâu nhất tại Việt Nam 2
Phương Mỹ Chi thành công mang làn gió mới cho ca khúc Bolero bất hủ

Khắc với hình ảnh nhí nhảnh trong các sản phẩm gần đây, Phương Mỹ Chi trở về với hình tượng dịu dàng, thùy mị vốn có trong MV Nắng Chiều. Cô bé diện chiếc áo dài truyền thống cách điệu, không biểu diễn hình thể quá nhiều nhưng vẫn mang đến cảm giác đầy thơ mộng. Tuy nhiên, nhiều khán giả góp ý giọng ca Đất Phương Nam nên gỡ kính khi quay MV để lên hình đẹp hơn.

MV mới của Phương Mỹ Chi: Mang làn gió mới cho ca khúc Bolero tuổi đời lâu nhất tại Việt Nam 3
Phương Mỹ Chi trong MV mới

Phương Mỹ Chi chia sẻ: “Nhận biết thế mạnh của mình là nhạc bolero trữ tình, Chi quyết định chọn ca khúc Nắng Chiều trong chuỗi dự án lần này vì đây là bài hát về dòng nhạc Bolero đầu tiên tại Việt Nam. Chi cảm thấy bolero không phải là dòng nhạc chỉ dành cho thế hệ của ông bà ba mẹ ngày xưa mà nên được phổ biến với cả thế hệ bây giờ". 

Chính vì thế. Chi muốn các bạn trẻ hiểu hơn về cách dòng nhạc Bolero được đưa vào Việt Nam như thế nào, vào thời điểm nào, được người Việt Nam lưu truyền như thế nào, từ đó chúng ta trân quý những giá trị nghệ thuật bất hủ này".

Phương Mỹ Chi mang làn gió mới cho ca khúc Bolero nổi tiếng Nắng Chiều 4
  1.  

Hiện tại, MV Nắng Chiều đã thu hút hàng chục nghìn lượt xem chỉ sau một ngày ra mắt. Các bạn có thể ủng hộ MV của Phương Mỹ Chi ngay tại đây:

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhạc nhanh nhất tại chuyên mục tin nhạc nhé!