Phát hành MV cùng một ngày, 4 nam ca sĩ "đụng độ" tranh ngôi vương

(VOH) - Trở lại đường đua V-pop vào cùng ngày 15/11, Đức Phúc, Erik, Ali Hoàng Dương và Hoàng Tôn hứa hẹn mang đến những sản phẩm âm nhạc gây chú ý.

Bốn gương mặt ca sĩ đều từng là thí sinh của cuộc thi The Voice - Giọng Hát Việt. Giờ đây họ đã là những giọng ca có chỗ đứng trong nền âm nhạc Việt Nam.

Erik

Sau "cú flop" của MV Đau Nhất Là Im Lặng vào hồi đầu tháng 2 năm nay, Erik chính thức trở lại với sản phẩm âm nhạc mới. Được biết đây là dự án được nam ca sĩ ấp ủ đã lâu, với sự đầu tư hoành tráng, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả từ hình ảnh đến âm nhạc. Hy vọng ca khúc sẽ giúp con đường âm nhạc của Erik khởi sắc hơn vào độ cuối năm.

Phát hành mv cùng một ngày, 4 nam ca sĩ
Ca khúc mới vẫn chưa được nam ca sĩ công bố tên

Đức Phúc

Năm 2022 là một năm hoạt động nghệ thuật đầy sôi nổi của Đức Phúc. Không chỉ liên tục phát hành nhiều MV tạo hit, mà còn tích cực tham gia trong các gameshow nổi tiếng. Theo đó, nam ca sĩ sẽ tiếp tục cho lên sóng thêm một ca khúc mới vào ngày 15/11 tới đây, "chốt sổ" một năm chăm chỉ không ngừng.

Phát hành mv cùng một ngày, 4 nam ca sĩ
Hy vọng đây sẽ là MV giúp Đức Phúc "bội thu" vào dịp cuối năm

Ali Hoàng Dương

Ali Hoàng Dương là cái tên kế tiếp sẽ trở lại vào giữa tháng 11 này. Trước đó, nam ca sĩ đã rất thành công với MV Thiêu Thân vừa được cho ra mắt hồi cuối tháng 8. Được biết, đây là một trong những MV đầu tư nhất trong sự nghiệp ca hát của Ali Hoàng Dương từ trước đến nay và cũng đưa đến cho anh thành tích Top 1 Itunes (Song) Việt Nam. Mặc dù không phải là gương mặt được đặc biệt chú ý trong showbiz, nhưng giọng hát của anh vẫn là một trong những lựa chọn yêu thích của rất đông khán giả.

Phát hành mv cùng một ngày, 4 nam ca sĩ
Ali Hoàng Dương không ngừng khẳng định bản thân qua những sản phẩm âm nhạc mới

Xem thêm: Cường Seven ra mắt album đầu tay sau 10 năm hoạt động âm nhạc

Hoàng Tôn

Trở lại đường đua âm nhạc vào ngày 15/11, Hoàng Tôn được đặt lên bàn cân với 3 cái tên được kể trên. Sau màn kết hợp với 2 nghệ sĩ Gen Z đình đám là HIEUTHUHAI và Tlinh, cùng những sản phẩm hoạt động âm nhạc riêng, nam ca sĩ tiếp tục trình làng khán giả thêm một bài hát mới. Được biết, ca khúc ra mắt ngay trong chính ngày sinh nhật của nam ca sĩ.

Phát hành mv cùng một ngày, 4 nam ca sĩ
Hoàng Tôn lên sóng MV vào dịp sinh nhật

So với Erik, Đức Phúc và Ali Hoàng Dương thì màu sắc âm nhạc của Hoàng Tôn có sự khác biệt rõ rệt. Liệu ai trong số bốn giọng ca sẽ chinh phục được trái tim khán giả trước tiên? Cùng đón chờ các siêu phẩm âm nhạc sẽ cùng lên sóng vào ngày 15/11 nhé!

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhạc nhanh nhất tại chuyên mục tin nhạc nhé!

Ảnh: Internet