Trung Quân Idol trở lại với MV Anh Tự Do Nhưng Cô Đơn, viết tiếp chuyện tình đam mỹ năm nào

(VOH) - Hai năm sau khi ra mắt MV đam mỹ đầu tiên, Trung Quân Idol tiếp tục phát hành ca khúc mới viết tiếp câu chuyện tình yêu của Hoàng (Ma Ran Đô) - Nghĩa (Tun Phạm).

Vào lúc 19h ngày 10/11, MV Anh Tự Do Nhưng Cô Đơn của Trung Quân Idol đã chính thức "trình làng" khán giả. Được biết ca khúc là phần tiếp theo của chuyện tình đam mỹ dang dở trong MV Tình Nào Không Như Tình Đầu của nam ca sĩ. Trong sản phẩm âm nhạc lần này, hai nhân vật Hoàng (Ma Ran Đô) - Nghĩa (Tun Phạm) đã là người trưởng thành và có cuộc sống riêng.

MV Anh Tự Do Nhưng Cô Đơn - Trung Quân Idol

Chuyện tình yêu của 2 chàng trai trưởng thành, hóa ra chỉ cần nhẹ nhàng như thế!

Gặp lại nhau trong buổi họp lớp, cả Hoàng và Nghĩa giờ đã khác xưa rất nhiều. Nghĩa thư sinh ngày nào giờ đã là một người thợ may âu phục sang trọng. Trong khi đó, Hoàng trở thành ông bố trẻ đơn thân với tiệm sửa xe ô tô riêng. Cả hai người một lần nữa rơi vào lưới tình với những rung động ngọt ngào, thời thanh xuân như đang dần được "sống" lại trong họ. Những xúc cảm ngủ vùi bấy lâu bỗng chốc ùa về từ cái chạm tay vô tình.

Trung Quân Idol trở lại với MV Anh Tự Do Nhưng Cô Đơn, viết tiếp chuyện tình đam mỹ năm nào 1
Chuyện tình đam mỹ còn bỏ ngỏ năm nào giờ đã được viết tiếp chương mới

Anh Tự Do Nhưng Cô Đơn mang đến những thước phim thể hiện sự quyết đoán của Nghĩa và Hoàng khi đối diện với tình cảm của đối phương. Không còn những e ngại, nỗi lo thường trực, trong họ giờ chỉ ngập tràn hình bóng của nhau với mưu cầu được hạnh phúc như bao đôi tình nhân ngoài kia.

Trung Quân Idol trở lại với MV Anh Tự Do Nhưng Cô Đơn, viết tiếp chuyện tình đam mỹ năm nào 2
 

Diễn xuất của cặp đôi Ma Ran Đô - Tun Phạm sau 2 năm cũng là một điểm nhấn đáng chú ý, ngày càng trưởng thành và giàu cảm xúc hơn. Tiếp tục trở thành “tình đầu” của nhau, 2 nam diễn viên trẻ đã mang đến những khoảnh khắc tình yêu tuổi trưởng thành vừa nhẹ nhàng, êm dịu nhưng vẫn đủ “lay động” trái tim khán giả. 

Âm nhạc quen thuộc đậm chất Trung Quân

Ca khúc tiếp tục là một bản ballad nhẹ nhàng, thể hiện được thế mạnh của giọng hát Trung Quân. Dù không có quá nhiều sự khác biệt so với các sản phẩm âm nhạc trước, nhưng nam ca sĩ vẫn thành công chiếm lĩnh trái tim người nghe qua từng lời hát đầy da diết. "Cha đẻ" của Anh Tự Do Nhưng Cô Đơn không ai khác chính là nam rapper Đạt G - tác giả của nhiều bài hát đình đám trong Vpop.

Trung Quân Idol trở lại với MV Anh Tự Do Nhưng Cô Đơn, viết tiếp chuyện tình đam mỹ năm nào 3
Trung Quân Idol tiếp tục chinh phục khán giả bằng giọng hát sâu lắng

Sau khoảng thời gian chững lại vì ảnh hưởng COVID-19, Trung Quân không còn tích cực phát hành MV mới dày đặc như ngày trước. Mặc dù liên tục bị người hâm mộ hờn trách vì cứ mải mê đi Nam chí Bắc để "chạy show", nhưng phải nói rằng sự lựa chọn và hành động của anh hoàn toàn đúng đắn vào thời điểm hậu đại dịch.

Theo đó, không để khán giả phải chờ lâu hơn nữa, năm 2022 đã minh chứng cho những nỗ lực của Trung Quân trong suốt thời gian dài vừa qua. Nam ca sĩ trở lại đã đường đua âm nhạc với nhiều ca khúc được đầu tư chỉn chu, chất lượng. 

Trung Quân đã có một năm hoạt động nghệ thuật chăm chỉ khi liên tục ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc. Gần đây nhất, sau khi rời khỏi chương trình The Masked Singer, anh còn thực hiện một EP nhạc dành riêng cho Bướm Mặt Trăng - mascot của mình tại chương trình. Nhìn lại một năm qua, giọng ca Dấu Mưa quả thật đã rất nổ lực làm việc rất, cống hiến cho nền âm nhạc nước nhà. Bên cạnh đó còn thể hiện được nhiều điểm mạnh của bản thân và ngày càng được khán giả mến mộ.

Xem thêm: Trung Quân Idol tiếc nuối vì bị loại quá sớm ở The Masked Singer Vietnam

Lời bài hát Anh Tự Do Nhưng Cô Đơn

Đau mấy lần rồi? Thật sự đau rất nhiều lần
Nhắc đến là buồn mà chẳng hiểu là tại sao
Tại vì sau bao vấp ngã anh mạnh mẽ nhưng anh không cười
Nhìn dòng xe qua vội vã anh lặng lẽ chầm chậm tay ga

Mưa bão ùa về là ngày em chẳng trở về
Qua mấy cuộc tình giờ vẫn thế một mình đơn côi
Tình đầu mang bao lừa dối nên sợ lắm khi ai thề
Nhìn tự do không giờ giấc nhưng thực tế thì lại cô đơn

Vậy anh là ai thế em, em à, em ơi?
Mồ côi tình yêu như thế sao không đi tìm
Em muốn gì, cần gì ở anh ?
Anh chỉ còn một con tim nát tan...
Vậy anh là ai, là ai, là ai thế em ?

Vì anh là mưa vướng chân em về trong khuya
Buồn kia hoà theo tiếng hát anh ôm thêm sầu
Nghe tiếng lòng mình đang thở than
Không biết bầu trời kia sớm tối
Một chút vỡ nát kèm theo một ít cô đơn cũng đủ rồi

Tia nắng lên rồi thật sự em đã quên rồi
Qua mấy cuộc tình giờ vẫn thế một mình đơn côi
Tình đầu mang bao lừa dối nên sợ lắm khi ai thề
Nhìn tự do không giờ giấc nhưng thực tế, anh quá cô đơn...

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhạc nhanh nhất tại chuyên mục tin nhạc nhé!

Ảnh: Internet.