Trấn Thành phát hành ca khúc mới "đối đầu" Hari Won hậu tin đồn ly hôn

(VOH) -  Sau những ồn ào về đời tư, Trấn Thành bất ngờ trở lại đường đua Vpop tung sản phẩm âm nhạc mới. Không những vậy còn "cạnh tranh" với bà xã Hari Won khi chọn phát hành cùng thời điểm.

Thời gian qua, Trấn ThànhHari Won liên tục vướng phải tin đồn rạn nứt tình cảm vì ít xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện, hay gần đây nhất là tại đám cưới của 2 người em thân thiết Anh Tú - Diệu Nhi anh cũng độc bóng một mình.

Nhất cử nhất động của hai người trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của phần lớn khán giả. Theo đó, nam nghệ sĩ đã rất nhiều lần lên tiếng phủ nhận tin đồn, nhưng dường như vẫn chưa thể dập được sự nghi ngờ của người ngoài. 

Trấn Thành phát hành ca khúc mới
Trấn Thành ra mắt sản phẩm âm nhạc mới

Mới đây, đạo diễn Bố Già đã vừa cho ra mắt những hình ảnh đầu tiên của dự án phim Tết Nhà Bà Nữ. Xuất hiện trong dàn diễn viên của bộ phim, Trấn Thành khiến khán giả không khỏi ngạc nhiên và thích thú khi nhìn thấy anh mặc đồ cưới sánh vai cùng Khả Như. 

Xem thêm: Trấn Thành rục rịch ra mắt phim mới, Lê Giang và Khả Như cảm thấy áp lực vì đóng chung phim với anh

Cùng lúc đó, phía "nhà gái" Hari Won cũng vừa cho trình làng trailer ca khúc mới mang tên Như Anh Đã Mong Chờ. Theo đó nữ chính trong MV không ai khác chính là bà xã Trấn Thành, đặc biệt cô còn diện đồ cưới tay trong tay với người đàn ông khác. Động thái này của nữ ca sĩ khiến nhiều trang tin và cư dân mạng cho rằng, đây chẳng khác gì đang muốn “dằn mặt” ông xã của mình.

Trấn Thành tiếp tục "chơi lớn" áp đảo Hari Won phát hành MV Chưa Đủ Để Giữ Em trong cùng thời điểm. Trong showbiz Việt từ trước đến nay, rất hiếm khi xảy ra màn "cạnh tranh" kịch liệt như vậy giữa một cặp vợ chồng trong cùng một lĩnh vực. Ồn ào còn chưa nguôi thì vụ việc này càng khiến công chúng tò mò và bàn tán nhiều hơn.

Trấn Thành phát hành ca khúc mới
MV Chưa Đủ Để Giữ Em được đầu tư "xịn sò", chất lượng

Chưa Đủ Để Giữ Em là một sáng tác mới của ca nhạc sĩ Vương Anh Tú, MV còn có sự tham gia của 2 gương mặt Trần Phong và Phương Linh. Bối cảnh của MV được lựa chọn xây đựng theo phong cách cổ trang, tạo hình mới lạ của Trấn Thành cũng mang đến nhiều sự tò mò của khán giả.

Được biết để cho ra mắt sản phẩm âm nhạc lần này, Trấn Thành đã có một khoảng thời gian dài tập trung rèn dũa và cải thiện giọng hát. Hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một màn "trình diễn" xứng đáng từ phần nhìn lẫn phần nghe. Ca khúc sẽ chính thức được phát hình vào tối ngày 10/11 này.

MV Chưa Đủ Để Giữ Em - Trấn Thành

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhạc nhanh nhất tại chuyên mục tin nhạc nhé!

Ảnh: Internet.