ViruSs chỉ lỗi Trấn Thành sai kiến thức âm nhạc trong The Masked Singer

(VOH) - Trong clip reaction mới nhất, ViruSs chỉ ra một lỗi sai trong lời nhận xét của Trấn Thành dành cho Tí Nâu.

Ca sĩ mặt nạ hay The Masked Singer hiện đang là một trong những chương trình ăn khách nhất. Trong tập 13 mới phát sóng, Tí Nâu khiến khán giả “nổi da gà” với màn trình diễn ca khúc thánh ca nổi tiếng Ave Maria. 

ViruSs chỉ lỗi Trấn Thành sai kiến thức âm nhạc trong The Masked Singer 1
Chương trinh The Masked Singer cực kỳ hút khách

MC Trấn Thành khen ngợi màn trình diễn của Tí Nâu, nhận xét anh sẽ là một đối thủ mạnh. Theo như nam MC, Tí Nâu đã có một màn trình diễn thánh ca theo phong cách Pop, giọng pha và cho rằng ca khúc nên được thể hiện theo phong cách cổ điển với giọng nặng và có độ rung hơn.

Trấn Thành vốn là một MC có năng khiếu âm nhạc. Tuy không phải ca sĩ chuyên nghiệp nhưng anh cũng từng có một vài tác phẩm âm nhạc cùng không ít lần trình diễn trên sân khấu. Thế nhưng lần này anh lại bị streamer ViruSs “sửa lưng”. Cụ thể, trong video reaction mới đây mà ViruSs đăng tải, một trong tứ hoàng streamer cho rằng Trấn Thành đã nói sai kiến thức âm nhạc. 

ViruSs chỉ lỗi Trấn Thành sai kiến thức âm nhạc trong The Masked Singer 2
Series reaction của ViruSs về chương trình 

“Thánh ca thường được thể hiện ở nơi giống như thiên đường, thiên thần hát. Tôi không bênh Tí Nâu nhưng đây không phải kiểu pop. Những ca khúc này phải căn chỉnh, sự trong trẻo mới là điều cốt yếu, phần thanh nhạc không quan trọng.

Không cần giọng nặng hay độ rung ngân. Anh Thành đang hiểu lầm, tưởng tượng. Thực tế thánh ca hát trong hoàn cảnh đặc biệt đều thể hiện nhẹ nhàng, bay bổng, trong trẻo”

Ngay lập tức, thông tin Trấn Thành bị ViruSs nhận xét sai kiến thức âm nhạc trở nên viral, được bàn luận khắp nơi. Nhiều người thắc mắc vì sao ViruSs lại có đủ “trình độ” để nhận xét như thế?

Câu trả lời là: không phải ai cũng biết thực tế ViruSs xuất thân trong một gia đình có truyền thống âm nhạc lâu đời, mẹ dạy về nhạc cụ dân tộc ở Nhạc viện, bố giảng dạy về guitar tại Nhạc viện ở Berlin, Đức. Bản thân anh cũng là nhạc sĩ đứng sau một số bản hit đình đám như Thằng Điên, Trời Giấu Trời Mang Đi, Yêu Được Không…

Xem thêm: ViruSs bị chỉ trích vì ‘chê’ loạt MV Vpop, Dương Triệu Vũ bênh vực: ‘Chẳng lẽ cứ phải thảo mai hoài'

Như thế, hẳn là chúng ta không thể nghi ngờ gì về trình độ chuyên môn của ViruSs. Lời góp ý của anh dành cho MC Trấn Thành cũng không quá khắt khe. Nhưng nhiều antifan đã nhân cơ hội cười chê Trấn Thành, cho rằng nam MC “múa rìu qua mắt thợ”.

ViruSs chỉ lỗi Trấn Thành sai kiến thức âm nhạc trong The Masked Singer 3
Sự việc ViruSs "sửa lưng" Trấn Thành đang được quan tâm

Thực tế, Trấn Thành là một MC sở hữu khối kiến thức đồ sộ trên nhiều lĩnh vực khác nhau. Vì thế, chúng ta không nên vì sai sót nhỏ mà vùi dập, chê bai một người tài giỏi như thế. Hy vọng khán giả sẽ nhìn nhận vấn đề theo chiều hướng tích cực hơn.

 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet