Nghi vấn 'tình bạn chí cốt' của Wowy và Karik rạn nứt?

(VOH) - Karik đã để lại bình luận gây sự chú ý ở dưới bài đăng của người bạn thân. Wowy cũng đã có động thái đáp trả cực gắt.

Vừa qua, 2 nam rapper nổi tiếng là WowyKarik được cộng đồng mạng chú ý vì bất ngờ có những động thái căng thẳng với nhau trên mạng xã hội. Cụ thể, cả hai đã có màn trò chuyện không mấy vui vẻ với đối phương. Điều này khiến dân tình đặt ra nghi vấn liệu tình bạn của cặp đôi đang gặp rạn nứt?

Trong bài đăng mới nhất của Wowy, Karik đã để lại bình luận với nội dung: "Thế chú muốn 1 người bạn nói thật để tốt hơn hay người bạn nịnh thần?". Ngay sau đó, chủ nhân của bài đăng đã phản hồi lại cực gắt: "Là sao Rik, m đang nói về cái gì?".

nghi-van-tinh-ban-wowy-karik-ran-nut-1
Karik và Wowy khiến dân tình chú ý vì màn đối đáp căng thẳng trên màn xã hội

Màn đối đáp của cả hai nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của cộng đồng mạng. Tuy nhiên, Karik hiện đã xóa bình luận gây tranh cãi này.

Xem thêm: Đến dự 'đám cưới' Miu Lê và Karik nhưng BB Trần và Duy Khánh mới là người chiếm spotlight

nghi-van-tinh-ban-wowy-karik-ran-nut-2
Karik hiện đã xóa bình luận của mình ở bài đăng của Wowy sau khi dân tình râm ran cả 2 đang cãi vã

Trước đó ít lâu, Karik từng gây xôn xao khi thẳng thừng phê phán Wowy gần đây nói qua nhiều, việc anh thường xuyên chia sẻ triết lý sống lên mạng xã hội khiến ai nấy kết bạn, theo dõi đều cảm thấy “ngộp thở”. Nam rapper mong muốn Wowy nên tiết chế lại cảm xúc cá nhân vì cuộc sống có những vấn đề không phải ai cũng có thể hiểu được.

nghi-van-tinh-ban-wowy-karik-ran-nut-3
Karik từng nói về việc Wowy chia sẻ quá nhiều điều trên mạng xã hội, người khác đọc vào sẽ cảm thấy không thoải mái

Karik từng tiết lộ anh và “lão đại” gần đây bớt thân thiết với nhau. Anh chàng cảm thấy Wowy đã thay đổi và không rõ lý do tại sao. Karik lên tiếng “Chúng tôi đã đi cùng nhau một quãng thời gian khá dài. Trước đây, tôi rất ngưỡng mộ Wowy vì thấy Wowy rất điềm tĩnh, thấy Wowy trên mình một bậc.”

nghi-van-tinh-ban-wowy-karik-ran-nut-4
Karik không ngần ngại thừa nhận anh và Wowy đã bớt thân thiết hơn xưa vì cảm thấy người anh em đã thay đổi
nghi-van-tinh-ban-wowy-karik-ran-nut-5
Tình bạn của 2 nam rapper từng được rất nhiều người ngưỡng mộ. Họ luôn công khai ủng hộ đối phương về nhiều mặt nhưng gần đây thì thưa dần

Cả Karik và Wowy đều được người hâm mộ ngưỡng mộ là đôi bạn thân có thể chia sẻ với nhau nhiều thứ. Nhưng những gì đang diễn ra ở thời điểm hiện tại đã làm cho nhiều người tin rằng tình bạn của cả hai không còn bền chặt như trước nữa.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet