Wowy đón sinh nhật đặc biệt ở tuổi 34 bên cạnh 300 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

(VOH) - Nổi tiếng từ các bài rap đường phố, Wowy là một trong những rapper đời đầu có cuộc sống khó khăn. Do đó, anh đã dành nhiều tâm huyết để thực hiện các chương trình thiện nguyện dành cho trẻ em.

Nhắc đến Wowy, các khán giả thường nghĩ ngay đến hình ảnh của một rapper “chất chơi”, cực ngầu với thần thái lạnh lùng trên màn ảnh. Tuy nhiên, hiếm ai biết được dù là rapper thành công hàng đầu Việt Nam nhưng Wowy đã từng trải qua thời gian khó khăn khi có xuất thân từ khu ổ chuột. 

Có lẽ hơn ai hết, Wowy hiểu rõ những khó khăn mà các trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt phải đối mặt. Chính vì thế, ngày 27/9 - sinh nhật lần thứ 34 của nam rapper, anh đã thực hiện buổi biểu diễn thiện nguyện cho 300 trẻ em tình thương và trao học bổng cho các em học sinh nghèo khó khăn.

Wowy quyết định đón sinh nhật đặc biệt ở tuổi 34 bên cạnh 300 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn 1
Rapper Wowy trong buổi trao tặng học bổng cho trẻ em nghèo

Chia vui cùng đàn anh, các thí sinh trong chương trình Rap Việt cũng đã có mặt tại địa điểm tổ chức sự kiện. Quán quân Rap Việt mùa 1 Dế Choắt và á quân Rap Việt mùa 2 Blacka cùng những thành viên khác trong team Wowy đã hội tụ đông đủ để dành tặng cho các bạn nhỏ những màn trình diễn đặc sắc phải kể đến như: Lăng LD, J Jade, Pháo, Jbee, Pjpo,...

Xem thêm: Rapper Wowy lên tiếng về những lời bình luận ác ý về mình trong chương trình 'The Masked Singer'

Wowy quyết định đón sinh nhật đặc biệt ở tuổi 34 bên cạnh 300 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn 2
Các thành viên team Wowy đã có mặt đông đủ tại sự kiện

Bên cạnh đó, Dế Choắt cũng bày tỏ sự biết ơn đối với Wowy vì anh đã luôn ủng hộ con đường âm nhạc của học trò. Thậm chí, mẹ của Blacka cũng lên sân khấu ôm “thầy Wowy” và xúc động chia sẻ về sự thay đổi cuộc đời mình kể từ khi rapper Hẹn Thư Sau được đồng hành cùng anh.

Wowy quyết định đón sinh nhật đặc biệt ở tuổi 34 bên cạnh 300 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn 3
Dế Choắt và Blacka đã bày tỏ sự biết ơn đối với người anh, người thầy của mình

Trong sự kiện, NSND Bạch Tuyết, doanh nhân Đoàn Di Băng, MC Liêu Hà Trinh và các fans của Wowy đã chuẩn bị bánh kem và xuất hiện bất ngờ để chúc mừng sinh nhật anh. NSND Bạch Tuyết chia sẻ cô như được làm mới mình, được sống lại những ngày trẻ nhờ đồng hành cùng âm nhạc của thế hệ mới và hành trình thiện nguyện của Wowy.

Wowy quyết định đón sinh nhật đặc biệt ở tuổi 34 bên cạnh 300 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn 4
NSND Bạch Tuyết hào hứng trong sự kiện

Được biết, thay vì quyết định tổ chức sinh nhật hoành tráng mừng tuổi 34, nam rapper đã đặc biệt dành trọn tâm huyết để thực hiện buổi biểu diễn cho 300 trẻ em nghèo và trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Wowy chia sẻ: "Thay vì nhận những món quà vào ngày sinh nhật của mình, Wowy lựa chọn tặng cho các em nhỏ khó khăn những phần quà ý nghĩa và nhận lại tình yêu thương là nụ cười và hạnh phúc của các em. Đối với anh, đó mới là món quà sinh nhật ý nghĩa mà anh mong muốn được nhận."

Wowy quyết định đón sinh nhật đặc biệt ở tuổi 34 bên cạnh 300 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn 5
Wowy luôn cố gắng thực hiện nhiều chuyến thiện nguyện dành cho các bạn nhỏ

Đây không phải là lần đầu tiên giọng ca Thiên Đàng tổ chức các buổi thiện nguyện. Trước đây, Wowy cũng đã thực hiện nhiều chương trình từ thiện như bán chân dung được vẽ bằng máu của mình để quyên góp chi phí cho bệnh nhi và cho các bạn trẻ khiếm thính, đấu giá Bài Hát Số 5 của team Wowy trong Rap Việt để hỗ trợ mua thiết bị y tế cho Bệnh viện Nhi Đồng Thành Phố. Ngoài ra, anh còn mang những món quà đến trao tận tay các em có hoàn cảnh khó khăn trong các dịp lễ thiếu nhi, trung thu, khai giảng…

Wowy quyết định đón sinh nhật đặc biệt ở tuổi 34 bên cạnh 300 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn 6
Các khán giả nhí vui vẻ chụp hình cùng rapper

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.