Chuyện tình giữa Harry Styles và bạn gái hơn 10 tuổi Olivia Wilde

(VOH) - Là hai trong số nhiều ngôi sao nổi tiếng nhất Hollywood, chuyện tình của Harry Styles và Olivia Wilde luôn là tâm điểm chú ý của công chúng.

Những ngày vừa qua, cư dân mạng không khỏi xôn xao trước hình ảnh ca sĩ giành giải Grammy Harry Styles và bạn gái Olivia Wilde hôn nhau say đắm trên đường phố New York, Mỹ. Được biết, dù đã hẹn hò 2 năm nhưng đây là lần đầu tiên cánh săn ảnh bắt gặp họ hôn nhau tình tứ ở nơi công cộng.

Những hình ảnh này được "chộp" lại khi đôi tình nhân nổi tiếng đến Ý để cùng nhau tham dự Liên hoan phim Venice và quảng bá cho bộ phim mới mang tên Don't Worry Darling. Xuyên suốt sự kiện, họ luôn giữ khoảng cách một cách chuyên nghiệp. 

Được biết, đạo diễn của Don't Worry Darling là Olivia Wilde trong khi nam chính của phim là Harry Styles. Cặp đôi luôn được báo chí dành nhiều sự quan tâm khi xuất hiện tại các sự kiện quảng bá phim. Song, cả hai đều không muốn phóng viên quá tập trung vào mối quan hệ tình cảm lãng mạn của họ mà quên mất trọng tâm là tác phẩm nên họ đã cố gắng giữ khoảng cách trong lúc quảng bá cho bộ phim mới.

Chuyện tình giữa Harry Styles và bạn gái hơn 10 tuổi Olivia Wilde 1
Harry Styles và Olivia Wilde hôn nhau say đắm ở nơi công cộng

Theo truyền thông, cựu thành viên One Direction và bạn gái Olivia Wilde công khai hẹn hò từ tháng 1/2021 kể từ sau khi hợp tác trong Don't Worry Darling. Trước đó từ tháng 11/2020, cặp đôi bắt đầu làm việc cùng nhau và nhanh chóng nảy sinh tình cảm. Có thể nói, kể từ khi chính thức hẹn hò, cặp đôi lệch tuổi này luôn thu hút sự chú ý đặc biệt của cánh phóng viên. 

Xem thêm: Tổng hợp những bộ phim có các cặp đôi 'toxic' nhất màn ảnh Hollywood

Chuyện tình giữa Harry Styles và bạn gái hơn 10 tuổi Olivia Wilde 2
Chuyện tình yêu của họ luôn là đề tài bàn tán của dư luận

Ngay sau khi chuyện tình cảm của nữ đạo diễn và nam ca sĩ bất ngờ bị chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội, nhiều người cho rằng "trai tân" Harry Styles chỉ “quen qua đường” khi Olivia Wilde - người từng được bình chọn là mỹ nhân gợi cảm nhất thế giới đã từng qua một đời chồng. Ngoài ra, cô còn hẹn hò với nam diễn viên Jason Sudeikis trong 9 năm. Jason và Olivia có với nhau hai đứa con là Otis (8 tuổi) và Daisy (6 tuổi).

Chuyện tình giữa Harry Styles và bạn gái hơn 10 tuổi Olivia Wilde 3
Cặp đôi thường xuyên xuất hiện tình tứ bên nhau

Tuy nhiên, theo tờ The Sun, mối quan hệ giữa Harry Styles và Olivia Wilde rất nghiêm túc: "Mặc dù thoạt nhìn thì mối quan hệ của Harry Styles và Olivia Wilde trông giống như một câu chuyện tình cảm kiểu showbiz nhưng mối quan hệ của họ nghiêm túc hơn thế. Theo thời gian, mối quan hệ của họ đã ổn định hơn và giờ đã đến lúc thích hợp để họ tính toán xa hơn. Đối với Harry, đây là mối quan hệ tình cảm nghiêm túc nhất của anh ấy".

Chuyện tình giữa Harry Styles và bạn gái hơn 10 tuổi Olivia Wilde 4
Công chúng đã có cái nhìn thoáng hơn về mối quan hệ chị em này

Có lẽ cho đến giờ phút này, công chúng đã có cái nhìn thoáng hơn với mối quan hệ tình cảm của hai ngôi sao. Bởi bên cạnh những cử chỉ và khoảnh khắc ngọt ngào, Harry Styles và Olivia Wilde luôn cố gắng thay đổi bản thân vì đối phương. Thậm chí, các con của nữ đạo diễn cũng đã dần quen với sự xuất hiện của nam ca sĩ trong gia đình.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.