Brad Pitt: Mỹ nam đào hoa nhất Hollywood sống một mình lủi thủi ở tuổi xế chiều

(VOH) - Nổi tiếng qua hàng loạt các bộ phim đình đám, Brad Pitt còn khiến người ta nhớ đến khi hẹn hò nhiều "bóng hồng" Hollywood. Anh được xem là sao nam có số đào hoa.

Nam tài tử điển trai Brad Pitt được nhận xét là quý ông hấp dẫn nhất thế giới. Anh luôn xuất hiện trong diện mạo lịch lãm và phong độ. Có thể nói, chính vì có đủ những điều kiện phù hợp để trở thành một ngôi sáng sáng, Brad Pitt đã lấy trọn tình cảm của người hâm mộ qua các vai diễn đình đám của mình. Hãy cùng điểm qua tiểu sử của nam diễn viên Brad Pitt nhé!

Profile của Brad Pitt

  • Tên khai sinh: William Bradley Pitt
  • Tên gọi tắt: Brad Pitt
  • Ngày sinh: 18/12/1963
  • Cung hoàng đạo: Nhân Mã
  • Nơi sinh: Shawnee, Oklahoma, Hoa Kỳ
  • Nghề nghiệp: Diễn viên, Nhà sản xuất phim
  • Quốc tịch: Mỹ
  • Chiều cao: 1m8
  • Năm hoạt động: 1987 - nay
  • Tình trạng hôn nhân: Đã ly hôn
  • Con cái: Pax Thiên Jolie - Pitt, Zahara Jolie - Pitt, Knox Jolie - Pitt, Maddox Jolie - Pitt, Vivienne Jolie - Pitt, Shiloh Nouvel Jolie - Pitt
  • Tác phẩm nổi bật: Se7en (1995), 12 Monkeys (1995), Meet Joe Black (1998), Fight Club (1999),...
  • Vai diễn nổi tiếng: Tyler Durden (Fight Club), Richard Jones (Babel), David Mills (Se7en), Jeffrey Goines (Twelve Monkeys), Rusty Ryan (Ocean's Eleven), Achilles (Troy),...
  • Giải thưởng: giải Oscar cho Phim xuất sắc nhất, giải Quả Cầu Vàng cho Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất, giải thưởng Nghiệp đoàn diễn viên màn ảnh có màn diễn xuất nổi bật, giải thưởng Điện ảnh của MTV cho Diễn xuất đáng kinh sợ nhất, giải BAFTA cho Phim hay nhất,...
  • Công ty sản xuất: Plan B Entertainment
  • Tổ chức đã thành lập: Plan B Entertainment, Make It Right Foundation, Not On Our Watch

Brad Pitt sinh trưởng trong một gia đình hoàn toàn không theo đuổi hay có liên quan đến nghệ thuật điện ảnh. Nam diễn viên hiếm khi tiết lộ về gia đình của mình bởi nam tài tử mong muốn khán giả biết đến anh qua các vai diễn để đời trong sự nghiệp. Tuy nhiên trong một lần phỏng vấn với báo chí, khi được phóng viên gặng hỏi về thời thơ ấu, Brad Pitt lúc bấy giờ mới tiết lộ danh tính của ba mẹ. Được biết, ba anh tên thật là William Alvin Pitt - một tài xế đã nghỉ hưu từng điều hành một công ty vận tải đường bộ, còn mẹ của nam diễn viên là Jane Etta Pitt - một cố vấn trường học đã nghỉ hưu.

Profile Brad Pitt: Nam tài tử đào hoa 1
Nam tài tử đào hoa Brad Pitt

Hành trình trưởng thành của Brad Pitt

Sinh ra và lớn lên trong một gia đình có xu hướng bảo thủ và theo tín đồ Báp-tít, Brad Pitt được gia đình cho theo học trong một ngôi trường bình thường như bao đứa trẻ đồng trang lứa. Khoảng thời gian nam tài tử học trường trung học Kickapoo, anh đã từng là thành viên của câu lạc bộ golf, tennis. Song, vì quá yêu mến bộ môn bóng rổ nên Brad Pitt đã đăng ký thi tuyển vào câu lạc bộ. Ấy thế, may mắn đã không mỉm cười với chàng trai trẻ tuổi khi hết lần này đến lần khác anh đều trượt ngay vòng sơ tuyển.

Có thể nói, mặc dù không đậu vào bộ môn bóng rổ yêu thích của mình, Brad Pitt vẫn không từ bỏ niềm đam mê mãnh liệt đang nung nấu trong tim. Anh tự tìm kiếm các đồng đội có chung sở thích chơi thể thao nhưng có hoàn cảnh tương tự mình là không được trúng tuyển để thành lập một đội bóng rổ mới. Chưa dừng lại ở đó, Brad Pitt còn sáng tạo hơn khi anh nhờ đến ba của mình làm huấn luyện viên chỉ dẫn đội hình có một không hai này. Từ đó, anh tự thành lập một đội hình thể thao để vừa kết hợp học tập, vừa giải trí sau giờ học với tên gọi vui là Cherokee Rejects.

Profile Brad Pitt: Nam tài tử đào hoa 3
Anh tự thành lập đội bóng rổ của riêng mình

Không lâu sau đó, Brad Pitt lớn lên và tiếp tục theo học tại trường cấp 3 cùng tên. Tại đây, anh gặp được may mắn khi có cơ hội trở thành một thành viên của đội hình chơi golf, bơi lội và quần vợt. Thậm chí, Brad Pitt còn có dịp được trải nghiệm đội hình tranh luận, nhạc kịch và tham gia vào các câu lạc bộ Key and Forensics của trường. 

Năm 1982, sau khi tốt nghiệp trường trung học, Brad Pitt đã cố gắng hết sức để thi tuyển vào Đại học Missouri. Tại đây, chàng trai trẻ vừa mới bước chân vào cuộc sống sinh viên đã chọn ngành báo chí với chuyên ngành quảng cáo và theo đuổi con đường trở thành một nhà báo chuyên nghiệp. 

Tuy nhiên, ngay khi vừa chuẩn bị tốt nghiệp trường Missouri, Brad Pitt bất ngờ nghỉ học và tâm sự với ba mẹ rằng anh chưa thật sự chuẩn bị cho cuộc sống tương lai phía trước cũng như con đường báo chí nhàm chán mà mình đã theo học. Có thể nói, dù đã cố gắng thi đậu vào trường Missouri, song nam tài tử đã đưa ra một quyết định táo bạo chính là bỏ tấm bằng đại học sắp nhận được để theo đuổi một ngành nghề không liên quan khác. Đó chính là nghề diễn viên.

Profile Brad Pitt: Nam tài tử đào hoa 4
Anh quyết tâm theo đuổi nghề diễn viên

Chia sẻ về lý do có sự lựa chọn đầy mạo hiểm như vậy, Brad Pitt thành thật tâm sự rằng anh đã chợt nhận ra niềm đam mê về bộ môn nghệ thuật thứ 7 đầy mãnh liệt sau khi xem xong bộ phim Một Cánh Cổng Dẫn Đến Thế Giới Khác. Tuy nhiên, nam diễn viên đã cho biết đây là một bộ phim không được sản xuất ở Missouri. Do đó, anh đã nhanh chóng nảy ra ý tưởng sẽ đến tìm thành phố đã tạo ra bộ phim này. Thậm chí trước khi rời khỏi trường đại học, anh đã từng có phát biểu đi trọn vào lòng người: "Tôi đã quyết định: Nếu phim ảnh không đến với tôi thì chính tôi sẽ đến với nó!"

Năm 1986, trước khi lấy bằng tốt nghiệp 2 tuần, Brad Pitt đã đến thành phố Los Angeles để tìm đáp án cho câu hỏi trở thành diễn viên chuyên nghiệp như thế nào. Khi chàng trai trẻ vừa đặt chân đến một thành phố xa lạ, trong túi của nam tài tử lúc bấy giờ chỉ vỏn vẹn có 325 đô la và anh đã phải ngủ trên băng ghế dài trong một khoảng thời gian dài.

Thời gian đầu chập chững tại Hollywood, Brad Pitt đã phải làm đủ mọi nghề để có tiền trang trải cho cuộc sống tại thành phố xa hoa nước Mỹ. Từ các công việc tay chân đến những ngành nghề không mấy ai chú trọng đến như mặc đồ động vật để nhảy múa trong một nhà hàng, tài xế lái xe hơi thoát y, nhân viên bưng bê tủ lạnh,... đều được nam diễn viên nổi tiếng đảm nhận để có tiền tích góp theo học lớp diễn xuất.

Profile Brad Pitt: Nam tài tử đào hoa 5
Trước khi nhận hàng loạt giải thưởng, Brad Pitt từng lăn lội để thực hiện ước mơ của mình

Có thể nói chính nhờ sự chăm chỉ và cố gắng hết mình để chứng minh con đường mình đã chọn là đúng đắn, sau hơn 7 tháng miệt mài tìm chỗ đứng trong giới giải trí, cuối cùng Brad Pitt được một công ty để mắt đến và mời tham gia vào các vai diễn phụ trong một số tác phẩm.

Xem thêm: 15 bộ phim xuất sắc làm nên tên tuổi nam tài tử Brad Pitt

Tuy nhiên, vào năm 1990, nam diễn viên 6x đã phải trải qua một khoảng thời gian đen tối nhất trong cuộc đời của mình. Anh đã một mình chiến đấu với chứng nghiện thuốc lá và áp lực làm giàu tại thành phố Los Angeles. Thậm chí khi được hỏi về những khó khăn trong quá trình trưởng thành, nam diễn viên đã nhận xét khoảng thời gian đó chính là nỗi ám ảnh khiến anh không muốn quay trở lại: “Quả thật, tôi đã thật sự phát cáu với chính mình vì cơn nghiện ngập không kiểm soát của tôi.”

Một số bộ phim tiêu biểu của nam tài tử

Se7en (1995)

Trong bộ phim đình đám của năm 1995 - Se7en, Brad Pitt hóa thân vào vai cảnh sát mới vào nghề đang đảm nhận nhiệm vụ truy lùng kẻ sát nhân hàng loạt John Doe. Đây được xem là tác phẩm đầu tiên tạo dấu ấn mạnh mẽ trong lòng người hâm mộ qua vẻ ngoài điển trai của nam tài tử. Bộ phim khiến các khán giả đồng cảm và nỗi đau khi phải chứng kiến những cảnh tượng xung quanh bị sụp đổ. 

Profile Brad Pitt: Nam tài tử đào hoa 6
Phim "Se7ven"

Brad Pitt đã thể hiện xuất sắc tạo hình một chàng trai cảnh sát mới vào nghề luôn có sự bốc đồng, hay phạm lỗi nhưng có một trái tim ấm áp. Se7en được xem là tác phẩm có màn thể hiện hay nhất trong vô vàn những bộ phim điện ảnh mà anh đã từng đảm nhận.

12 Monkeys

Năm 1995 được xem là cột mốc huy hoàng trong sự nghiệp diễn xuất của nam tài tử điển trai nhất màn ảnh rộng. Sau thành công của bộ phim Se7en, Brad Pitt tiếp tục được các đạo diễn chú ý đến và mời anh tham gia vào bộ phim 12 Monkeys

Profile Brad Pitt: Nam tài tử đào hoa 7
Anh hóa thân vào nhân vật điên loạn trong phim

Không giống như hình tượng lạnh lùng và cực ngầu trong tác phẩm trước, ở 12 Monkeys của đạo diễn Terry Gilliam được Brad Pitt hóa thân vào một gã điên Jeffrey thường xuyên có những câu thoại ngớ ngẩn vì bộ óc chậm phát triển. Được biết, đây là bộ phim được lấy cảm hứng từ phim ngắn La Jetée năm 1962 của Chris Marker và đã thu về lợi nhuận khủng chỉ sau vài ngày công chiếu.

Troy 

Ra mắt vào tháng 5/2004, Troy được nhận xét là bộ phim có chi phí đầu tư khủng nhất trong lịch sử điện ảnh hiện đại. Có thể nói, chính nhờ bộ phim này mà bấy giờ tên tuổi của Brad Pitt trở thành ngôi sao hạng A của Hollywood nói riêng và cả toàn thế giới nói chung chỉ sau một đêm công chiếu. Mặc dù tác phẩm quy tụ nhiều ngôi sao đình đám hạng A, song nam tài tử điển trai vẫn được công chúng chú ý đến vì lối diễn xuất tuyệt vời khắc họa chân thật nhân vật  Achilles do anh đảm nhận.

Profile Brad Pitt: Nam tài tử đào hoa 8
Tác phẩm mang tên tuổi của Brad Pitt vươn tầm thế giới

Nội dung của bộ phim xoay quanh cuộc chiến giữa Paris thành Troy và vua Menelaus xứ Mycenae. Trong phim, nhân vật Achilles là người đã mang lại chiến thắng cho Sparta trong cuộc chiến thành Troy. Qua đó, tác phẩm đã thu về 497,41 triệu USD. Thậm chí, Troy đã phá đảo mọi phòng chiếu phim nước ngoài khi thu về hơn 73% tổng doanh thu các rạp trên thế giới. Thêm vào đó, bộ phim còn được vinh dự đứng ở vị trí 60 của bảng xếp hạng doanh thu phim. 

World War Z

Năm 2013, Brad Pitt thử sức với đề tài phim hoàn toàn mới trong suốt nhiều năm hoạt động nghệ thuật của mình. Anh bén duyên với bộ phim World War Z - một bom tấn xác sống. Trong phim, Brad Pitt thể hiện màn rượt đuổi gây cấn trước những thây ma đang cố gắng sát hại anh. Thêm vào đó, nam tài tử cũng lấy được nhiều nước mắt của khán giả khi thể hiện tình cảm ngọt ngào giữa người cha và hai cô con gái nhỏ. Được biết, World War Z đã thu về lợi nhuận khủng lên đến con số vượt ngoài sự mong đợi là 502,67 triệu USD. 

Profile Brad Pitt: Nam tài tử đào hoa 9
Bom tấn zombie của nam tài tử

Ad Astra

Năm 2019, Brad Pitt khuấy đảo buổi trao giải Oscar danh giá khi tiếp tục ghi tên mình vào hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc nhất với bộ phim Ad Astra. Đây là một tác phẩm khoa học viễn tưởng được lấy bối cảnh ở tương lai gần và anh được đảm nhận vai phi hành gia Roy McBride - một người được cấp trên tín nhiệm giao phó cho nhiệm vụ khó khăn nhất.

Trong phim, tài tử sinh năm 1963 phải thực hiện nhiều pha hành động kịch tính và hoành tráng. Đồng thời, bộ phim đã giúp Brad Pitt nhận được nhiều lời khen có cánh từ các tờ báo uy tín của Mỹ khi anh thể hiện xuất sắc tâm lý hỗn loạn của nhân vật. Qua đó, công chúng có thể dễ dàng thấy được sự cố gắng và nỗ lực không ngừng của một chàng trai từng quyết định nghỉ học để theo đuổi đam mê diễn xuất của mình. 

Profile Brad Pitt: Nam tài tử đào hoa 10
Bộ phim giúp anh đoạt giải thưởng lớn tại Oscar

Brad Pitt có tất cả nhưng không có tình yêu

Mối tình 2 năm với nữ ca sĩ da màu

Năm 1980, nữ ca sĩ Sinitta bị bắt gặp hẹn hò với nam tài tử điển trai bậc nhất Hollywood lúc bấy giờ là Brad Pitt. Khi ấy, nam diễn viên trẻ đã bị thu hút trước giọng ca sinh năm 1968 sau khi vô tình xem cô trên TV. Thậm chí ngay sau đó, Brad Pitt đã nhanh chóng nhờ quản lý tìm cách liên lạc với nữ ca sĩ để tán tỉnh người đẹp.

Profile Brad Pitt: Nam tài tử đào hoa 11
Mối tình chóng vánh với nữ ca sĩ da màu

Trong suốt khoảng thời gian yêu nhau, cặp đôi luôn được nhiều người ngưỡng mộ bởi tình cảm ngọt ngào và không ngừng dành cho đối phương những lời hoa mỹ. Thậm chí, chỉ vì quá yêu Brad Pitt mà Sinitta đã từng bị các fans của nam tài tử tát ngay trung tâm thương mại vì dám hẹn hò với thần tượng của họ. Tuy nhiên, sự hy sinh của người đẹp đã không nhận lại cái kết viên mãn khi cả hai chính thức đường ai nấy đi sau 2 năm mặn nồng.

Bị bắt quả tang trên giường cùng vợ cũ của Mike Tyson

Sau khi chia tay Sinitta, tài tử đào hoa nhanh chóng hẹn hò cùng vợ cũ của một võ sĩ - Robin Givens. Tuy nhiên, chuyện tình cảm của họ đã gây nhiều điều tiếng cho nam diễn viên vì khi ấy chồng cũ của Robin Givens đã công khai với truyền thông rằng anh bắt tại trận việc nam diễn viên ăn ngủ với vợ cũ của mình. Thậm chí, tại thời điểm đó, Mike Tyson còn miêu tả chi tiết cách Brad Pitt cầu xin võ sĩ khi bị bắt gặp ngay trên giường rằng đừng đánh mình đã khiến công chúng sốc nặng. Tuy nhiên, Robin Givens đã bác bỏ mọi cáo buộc và chỉ thừa nhận cô bị bắt gặp đang ở cùng Brad Pitt trong lúc cả hai ngồi trò chuyện trên xe.

Profile Brad Pitt: Nam tài tử đào hoa 12
Anh cặp kè với vợ cũ của một võ sĩ

Đính hôn với Jill Schoelen

Brad Pitt công khai đã đính hôn cùng Jill Schoelen chỉ sau lần gặp gỡ và hẹn hò với mỹ nhân trên phim trường. Những tưởng đây sẽ là bến đỗ hạnh phúc của nam tài tử đào hoa của Hollywood nhưng tất cả đã khép lại sau khi sao nữ nổi tiếng đến Hungary quay phim. Ngay tại thời điểm đó, vì quá nhớ người yêu nên Brad Pitt đã nhanh chóng đặt vé đến Hungary. Tuy nhiên, sau bữa ăn tối lãng mạn, Jill Schoelen đã thừa nhận thẳng thắn với chàng trai si tình rằng cô đã phải lòng đạo diễn phim và cặp đôi chính thức kết thúc mối quan hệ sau khi nam diễn viên nhận cú sốc giáng trời. 

Profile Brad Pitt: Nam tài tử đào hoa 13
Brad Pitt bị bạn gái "bỏ rơi" vì kẻ thứ 3

Mối quan hệ bền chặt cùng Juliette Lewis và đính hôn lần 2 với Gwyneth Paltrow

Sau khi kết thúc mối tình gây đau đớn cho chính mình, Brad Pitt gặp gỡ thiếu nữ Juliette Lewis vào năm 1989. Cặp đôi đã yêu nhau suốt 4 năm hạnh phúc sau khi tham gia đóng bộ phim Too Young To Die và tác phẩm Kalifornia. Ấy thế, cả hai đã kết thúc mối quan hệ vào năm 1993 và tên tuổi của nam tài tử lúc đó bỗng nhiên nổi lên như cồn.

Profile Brad Pitt: Nam tài tử đào hoa 14
Anh hẹn hò với cô gái kém tuổi hơn mình

Năm 1994, Brad Pitt hẹn hò với mỹ nhân Gwyneth Paltrow khi đóng chung phim kinh dị Se7en. Nữ diễn viên lúc bấy giờ đã mê mẩn nhan sắc điển trai của nam tài tử đào hoa. Thậm chí, trong một lần phỏng vấn, mỹ nhân đã có những chia sẻ về mối tình của mình đầy lãng mạn: “Lần đầu tiên trong đời tôi thực sự biết được tình yêu là gì khi yêu Brad Pitt”. Được biết vào năm 1996, cặp sao nổi tiếng chính thức đính hôn. Tuy nhiên niềm vui chưa được bao lâu thì cả hai đã xác định "đường ai nấy đi' vào năm sau đó.

Profile Brad Pitt: Nam tài tử đào hoa 15
Thậm chí, mỹ nhân này còn say đắm trong tình yêu của nam tài tử đào hoa

Lên xe hoa với Jennifer Aniston

Năm 1998, Brad Pitt phải lòng nữ diễn viên Jennifer Aniston. Khác với những cô gái trước, chuyện tình cảm lần này của chàng trai trẻ được sự ủng hộ của công chúng vì ngoại hình, danh tiếng và tài năng của cặp đôi đều cân xứng. Đến tháng 7/2000, đám cưới hoành tráng của chú rể Brad Pitt cùng cô dâu Jennifer Aniston đã diễn ra tại Malibu. Cả hai đã cùng nhau thề non hẹn biển và nguyện sẽ bên nhau trọn đời. Thậm chí, cặp đôi còn được người hâm mộ phong tặng danh hiệu "vợ chồng vàng của Hollywood".

Profile Brad Pitt: Nam tài tử đào hoa 16
Mối tình kết thúc trong sự bất ngờ vì Brad Pitt bị phát hiện lén lút với "tuesday"

Ấy thế, tưởng chừng Brad Pitt sẽ ở yên bên cạnh mỹ nhân hoàn hảo Jennifer Aniston sau khi đã có một đám cưới viên mãn. Nhưng mọi chuyện đã xảy ra ngược lại với mong đợi của công chúng khi tin đồn nam tài tử ngoại tình với bạn diễn Angelina Jolie. Tháng 5/2005, mối quan hệ vợ chồng “thề non hẹn biển” của cặp đôi quyền lực nhất Hollywood đã nhanh chóng tan vỡ sau khi tin đồn “tuesday” xuất hiện.

Cuộc hôn nhân ồn ào, vừa đến lại vừa đi bên Angelina Jolie

Mặc dù bị netizen “ném đá” dữ dội, Brad Pitt vẫn ngoan cố hẹn hò cùng Angelina Jolie. Cả hai đã phải lòng nhau sau khi đến phim trường Ông Bà Smith. Khi vợ cũ nhìn thấy những khoảnh khắc bất chấp của cặp đôi ngoại tình, Jennifer Aniston đã phải thốt lên rằng: “Thế giới bị sốc và tôi cũng bị sốc”.

Profile Brad Pitt: Nam tài tử đào hoa 17
Cặp đôi từng "làm mưa làm gió" vì tình yêu mật ngọt cũng nhanh chóng tan vỡ

Sau nhiều năm gắn bó và chung sống như vợ chồng, cặp đôi dần được công chúng công nhận là cặp quyền lực của Hollywood nói riêng và thế giới nói chung. Thậm chí, cả hai đã cùng nhau tận hưởng những giây phút ngọt ngào bên cạnh các con và vi vu thế giới. Cả hai đã có màn kết hôn độc đáo vào năm 2014 khi khoảnh khắc 6 người con cùng nhau tham dự đám cưới ba mẹ.

Thế nhưng, vào năm 2016, Angelina Jolie bất ngờ đệ đơn ra tòa với quyết định ly hôn khiến cả thế giới sửng sốt. Thậm chí, Ông Bà Smith còn đấu tố nhau trước tòa với mong muốn được giành quyền nuôi con. Từ đó, câu chuyện “phim giả tình thật” đầy ngọt ngào của cặp đôi đã bị công chúng chê cười cùng với “phốt” ngoại tình trong quá khứ.

Chuyện tình “trâu già khoái gặm cỏ non” với nữ người mẫu trẻ đã có gia đình

Hai năm trước (tức năm 2020), nam tài tử bậc nhất Hollywood và nữ người mẫu xinh đẹp người Đức Nicole Poturalski đã khiến công chúng ngán ngẩm khi bất ngờ lộ ra cuộc tình “mập mờ” giữa hai ngôi sao. Không phải ngẫu nhiên mà tin đồn xuất hiện tràn lan trên các mặt báo uy tín nhất của Mỹ lúc bấy giờ. Bởi anh và nữ người mẫu 9x đã bị "team qua đường" bắt gặp cùng nhau bay đến miền nam nước Pháp bằng phi cơ riêng.

Thậm chí cả hai còn công khai hẹn hò tại một buổi biểu diễn của Kanye West ở Los Angeles. Đáng chú ý, Brad Pitt và cô người mẫu này có khoảng cách tuổi tác chênh lệch khá lớn, thêm vào đó Nicole Poturalski đã từng trải qua 1 đời chồng và có con trai riêng. Dẫu vậy, cặp đôi chưa từng lên tiếng xác nhận hay phủ nhận mối quan hệ nhưng thông tin chia tay cũng đã xuất hiện khi Brad Pitt quá bận rộn với việc đấu tố cùng Angelina Jolie.

Profile Brad Pitt: Nam tài tử đào hoa 18
Nam tài tử vẫn chưa xác nhận mối quan hệ mập mờ nhưng cặp đôi cũng "đường ai nấy đi"

Có thể nói, bên cạnh những thành công của sao nam hạng A đình đám của Hollywood - Brad Pitt - anh đã có những cuộc tình chóng vánh và trắc trở. Trong suốt nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, những năm đầu Brad Pitt luôn được công chúng nhớ đến qua các vai diễn. Tuy nhiên, vài năm trở lại đây anh đã khiến người hâm mộ ngán ngẩm khi liên tục vướng phải những lùm xùm tình cảm và trở thành nam tài tử độc thân đào hoa nhất màn ảnh rộng. Ở tuổi xế chiều, Brad Pitt vẫn cô đơn lẻ bóng nhưng anh vẫn chưa một lần lên tiếng xác nhận sau khi chia tay Angelina Jolie.

Hãy cập nhật tiểu sử của người nổi tiếng tại Tiểu sử Sao của VOH Giải trí nhé!

Ảnh: Internet.