Đằng sau hình ảnh Trấn Thành “khóc” ở tiệc pre-wedding của Diệu Nhi - Anh Tú?

(VOH) - Trấn Thành bị cư dân mạng mỉa mai vì hình ảnh được cho là đang khóc lóc tại tiệc trước đám cưới của Anh Tú - Diệu Nhi. Tuy nhiên sự thật phía sau lại không phải như vây

Tối ngày 9/10, Diệu Nhi và Anh Tú đã tổ chức buổi tiệc pre-wedding thân mật trước thềm hôn lễ chính thức. Rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp thân thiết trong showbiz của cặp đôi như Trấn Thành, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, BB Trần, Sam, Diễm My 9x, Sĩ Thanh,… đã đến chung vui. Không khí buổi tiệc diễn ra vô cùng ấm cúng, vui vẻ và gần gũi. 

Đằng sau hình ảnh Trấn Thành “khóc” ở tiệc pre-wedding của Diệu Nhi - Anh Tú? 1
Cặp đôi Diệu Nhi Anh Tú chính thức về cùng nhà vào ngày 10-10
Quản lý Diệu Nhi đính chính sự thật Trấn Thành “khóc” ở đám cưới 2
Dàn sao nổi tiếng đến chung vui sớm cùng Diệu Nhi Anh Tú
Đằng sau hình ảnh Trấn Thành “khóc” ở tiệc pre-wedding của Diệu Nhi - Anh Tú? 3
 
Đằng sau hình ảnh Trấn Thành “khóc” ở tiệc pre-wedding của Diệu Nhi - Anh Tú? 4
Dàn sao Việt tề tựu đông đủ để chúc mừng Anh Tú - Diệu Nhi

Xem thêm: Dàn sao Việt tụ họp đông đủ dự đám cưới Diệu Nhi - Anh Tú, cô dâu diện trang phục gây chú ý

Đáng chú ý, ngay sau bữa tiệc này, một số hình ảnh về Trấn Thành được lan truyền rộng trên mạng xã hội. Trong đó, nam MC được cho là đã khóc sướt mướt vì xúc động trong tiệc độc thân của Diệu Nhi – Anh Tú vì hành động đưa tay che mặt. Hình ảnh này khiến Trấn Thành phải nhận không ít bình luận mỉa mai từ cư dân mạng. Nhiều antifan cho rằng đây là một bữa tiệc vui, cũng chưa phải lễ cưới chính thức thì chẳng có lý do gì để Trấn Thành phải khóc cả. Chưa kể, biệt danh "Thành Cry" cũng bị đem ra bàn luận.

Quản lý Diệu Nhi đính chính sự thật Trấn Thành “khóc” ở đám cưới 3
Hình ảnh được lan truyền khiến Trấn Thành nhận về không ít ý kiến trái chiều

Tuy nhiên, thực tế thì đây chỉ là một hình ảnh gây hiểu lầm. Theo đó, quản lý truyền thông của Diệu Nhi đã lên tiếng đính chính thay cho Trấn Thành. Anh cho biết: “Anh Trấn Thành không khóc trong tiệc pre-wedding Diệu Nhi Anh Tú. Khoảnh khắc mọi người đang truyền tay cụ thể là sau khi bất ngờ được mời làm MC từ phía chủ nhà và thái độ gương mặt đó của anh Thành là: "ủa alo, nữa hả".

Đằng sau hình ảnh Trấn Thành “khóc” ở tiệc pre-wedding của Diệu Nhi - Anh Tú? 5
Phía quản lý truyền thông của Diệu Nhi đã lên tiếng đính chính hình ảnh

Cụ thể, khi mở đầu buổi tiệc, cặp đôi trẻ Diệu Nhi - Anh Tú xúc động chia sẻ: “Ngày hôm nay Tú với Nhi rất vui vì có bạn bè và gia đình 2 bên ở đây chung vui, dù đường xá rất xa xôi. Hôm nay chỉ là một buổi tiệc nho nhỏ. Buổi tiệc hôm nay cũng không có kịch bản, không có MC, chủ yếu để mọi người ăn uống và tận hưởng bên nhau".

Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn công khai nhờ vã Trấn Thành sau khi ăn no thì hãy làm MC buổi tiệc hôm nay giúp cô. "Tí nữa anh Thành ăn no xong có gì lên ý tưởng MC giùm em nha" - Diệu Nhi hài hước. Trước màn "cầu cứu" của cô em gái thân thiết, Trấn Thành không biết nói gì hơn ngoài biểu cảm bất lực. Nhưng do góc quay bất lợi, nên trông anh có vẻ như đang khóc mà thôi.

Đằng sau hình ảnh Trấn Thành “khóc” ở tiệc pre-wedding của Diệu Nhi - Anh Tú? 6
Góc quay chính cho thấy sự bất lực của Trấn Thành khi bị Diệu Nhi cầu cứu làm MC

Lời giải thích này ngay lập tức đã giải oan cho Trấn Thành và phần nào chỉ ra được “tật xấu” của cộng đồng mạng là áp đặt quan điểm quá nhanh trước khi biết chắc chắn về sự việc. 

Đặc biệt, việc Trấn Thành hay khóc tại các show khi nghe chia sẻ từ người tham gia cũng không phải điều gì tồi tệ, đáng bị chỉ trích. Hy vọng rằng qua sự hiểu lầm lần này, cư dân mạng sẽ có cái nhìn khách quan và nhẹ nhàng hơn dành cho nam MC nói riêng và các nghệ sĩ khác nói chung.

Diệu Nhi cầu cứu Trấn Thành làm MC cho buổi tiệc:

Ngày hôm nay 10/10 sẽ là ngày chính thức diễn ra hôn lễ của Diệu Nhi - Anh Tú, chắc hẳn sẽ có rất nhiều khoảnh khắc vui vẻ được ghi lại. Vì thế, các bạn đừng quên theo dõi VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

(Ảnh: FBNV, chụp màn hình)