Ahn Hyo Seop và Kim Se Jeong 'tái hợp' sau Hẹn Hò Chốn Công Sở

(VOH) - Thông tin 2 diễn viên đình đám Ahn Hyo Seop và Kim Se Jeong cùng nhau xuất hiện trong 1 sự kiện đã thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả. Được biết, cặp đôi đang ấp ủ dự án cùng nhau.

Hẹn Hò Chốn Công Sở là một trong những bộ phim thành công nhất trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc nửa đầu năm 2022. Câu chuyện tình cảm lãng mạn - hài hước nơi công sở của 2 cặp đôi đẹp hơn hoa trong phim đã khiến bộ phim "gây sốt" không chỉ ở Hàn Quốc mà còn ở khắp châu Á.

Mới đây, truyền thông Hàn đưa tin cặp đôi nam nữ chính của phim -  Ahn Hyo Seop và Kim Se Jeong sẽ chính thức "tái hợp" sau Hẹn Hò Chốn Công Sở. Cụ thể, bộ đôi được lựa chọn làm đại sứ thương hiệu cho một nhãn hàng lớn.

Không còn là tin đồn, Ahn Hyo Seop - Kim Se Jeong xác nhận 'tái hợp' sau Hẹn Hò Chốn Công Sở 1
Cặp đôi bất ngờ xuất hiện cùng nhau trong 1 khung hình

Cụ thể trưa ngày 9/10 vừa qua, trên trang cá nhân của mình, Kim Se Jeong bất ngờ chia sẻ những khoảnh khắc bên cạnh nam thần Ahn Hyo Seop. Trong những tấm ảnh được đăng tải, cả hai đang ghi hình cho dự án quảng cáo mới. 

Theo bức ảnh cho thấy, nam diễn viên 27 tuổi cùng mỹ nhân 9X diện trang phục phong cách công sở và tạo dáng thân thiết, tươi cười hướng mắt về ống kính. Chỉ sau vài phút đăng tải, khoảnh khắc hai ngôi sao đình đám cùng chung khung hình đã thu hút nhiều sự quan tâm của công chúng. Thậm chí, Kim Se Jeong còn gây “bão” mạng xã hội, vượt mốc 1 triệu lượt thích và nhận hàng ngàn bình luận chỉ qua 1 tấm ảnh bình thường của mình với bạn diễn.

Không còn là tin đồn, Ahn Hyo Seop - Kim Se Jeong xác nhận 'tái hợp' sau Hẹn Hò Chốn Công Sở 2
Ahn Hyo Seop - Kim Se Jeong và diễn viên người Indonesia - Chicco Jerikho

Được biết sắp tới, cả 3 vị đại sứ sẽ có dịp gặp gỡ và tham gia một vlog cùng nhau. Đoạn clip này về sau cũng được phát sóng trên kênh Youtube của nhãn hàng. Do đó, người hâm mộ hoàn toàn có thể tìm kiếm video trên nền tảng mạng xã hội để thấy rõ thần tượng hơn.

Xem thêm: Today's Webtoon hội tụ dàn diễn viên triển vọng: Ngoài Kim Se Jeong trong Hẹn Hò Chốn Công Sở và dượng ba Choi Daniel còn có ai đáng xem?

Không còn là tin đồn, Ahn Hyo Seop - Kim Se Jeong xác nhận 'tái hợp' sau Hẹn Hò Chốn Công Sở 3
Những bức ảnh này nhanh chóng được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội

Bên cạnh đó, nhiều khán giả cảm thấy vui mừng và cho biết việc Hyo Seop và Se Jeong hợp tác với nhau sau Hẹn Hò Chốn Công Sở là ước mơ của họ từ lâu. Bởi cặp đôi nổi tiếng có tương tác đáng yêu, lại vô cùng đẹp đôi khi đứng chung khung hình. Ngoài ra, cư dân mạng đặt kỳ vọng Hyo Seop và Se Jeong sẽ có cơ hội "tái hợp" trong một dự án phim ảnh về sau. 

Không còn là tin đồn, Ahn Hyo Seop - Kim Se Jeong xác nhận 'tái hợp' sau Hẹn Hò Chốn Công Sở 4
Các fans của cặp đôi không ngừng reo hò vì cuối cùng 2 thần tượng cũng đã "tái hợp"

Hiện tại, Ahn Hyo Seop vẫn đang ghi hình cho phim truyền hình remake từ Muốn Gặp Anh phiên bản Đài Loan, cùng Jeon Yeo Bin. Bên cạnh đó, phim Today's Webtoon của Kim Se Jeong vừa kết thúc với thành tích không tốt như kỳ vọng.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

(Ảnh: Internet)