Kim Se Jeong đụng độ Kim Hyang Gi trên đường đua phim Hàn tháng 8

(VOH) - Cùng trở lại màn ảnh xứ Hàn vào tháng 8 này, nữ idol nổi tiếng Kim Se Jeong và ngôi sao nhí Kim Hyang Gi sẽ mang đến những tác phẩm đáng mong đợi như thế nào?

Có thể nói 2022 là một năm khá thành công với Kim Se Jeong khi bộ phim Hẹn Hò Chốn Công Sở nhận được rất nhiều sự chú ý, giúp tên tuổi của cô được đông đảo khán giả biết đến hơn. Thừa thắng xông lên, Kim Se Jeong sẽ tiếp tục gặp lại khán giả trong dự án phim mới toanh mang tên Webtoon Đời Tôi (Today’s Webtoon). Đây là  tác phẩm chuyển thể, góp mặt cùng cô còn có 2 mỹ nam Choi Daniel và Nam Yoon Soo. 

Bên cạnh đó, đường đua phim Hàn tháng 8 càng trở nên nóng hơn bởi màn kết hợp giữa "Em gái quốc dân” Kim Hyang Gi và Kim Min Jae. Cả hai sẽ cùng tham gia trong bộ phim cổ trang hài hước Bác Sĩ Yoo Se Poong (Poong, The Joseon Psychiatrist).   

Kim Se Jeong đụng độ Kim Hyang Gi trên đường đua phim Hàn tháng 8 1
 

Webtoon Đời Tôi (Today’s Webtoon)  

Webtoon Đời Tôi là tác phẩm được làm lại từ bộ phim Sleepeeer Hit nổi tiếng của Nhật vào năm 2016, có xoay quanh câu chuyện theo đuổi đam mê của cựu vận động viên Judo – On Ma Eum (Kim Se Jeong). Vì chấn thương đầu gối nghiêm trọng, Ma Eum phải chia tay cuộc đời vận động viên và gia nhập vào bộ phận biên tập của công ty truyện tranh NEON Webtoon.

Không còn là chuyên gia như thời vận động viên, On Ma Eum giờ đây là “tay mơ” và gặp phải vô vàn thử thách khó khăn để chứng minh năng lực của mình. Bằng tinh thần tiến thủ cùng nhiệt huyết sục sôi với nghề, Ma Eum đã phấn đấu trở thành một “tân binh” đầy bản lĩnh được mọi người công nhận.  

Xem thêm: Kim Se Jeong bị 'Today's Webtoon' mê hoặc, tạo nên mối quan hệ thế nào với Nam Yoon Su và Choi Daniel?

Kim Se Jeong đụng độ Kim Hyang Gi trên đường đua phim Hàn tháng 8 2
 
Kim Se Jeong đụng độ Kim Hyang Gi trên đường đua phim Hàn tháng 8 3
 

Đồng hành cùng Ma Eum trong cuộc sống công sở mới có sự xuất hiện của Phó biên tập Seok Ji Hyung (Choi Daniel) và anh chàng đồng nghiệp thông minh Goo Joon Young (Nam Yoon Su).  

Phó biên tập Seok Ji Hyung là một người lãnh đạo tài năng, người ngoài mặt thì tỏ ra lạnh lùng, khó đoán nhưng thực chất lại luôn cố gắng giúp đỡ cấp dưới bằng những kinh nghiệm làm việc tuyệt vời. Vai diễn này sẽ do nam diễn viên Choi Daniel - bác sĩ Yoon Shi Yoon của Gia Đình Là Số 1 đảm nhận, hứa hẹn mang đến nhiều thú vị cho người xem. 

Kim Se Jeong đụng độ Kim Hyang Gi trên đường đua phim Hàn tháng 8 4
 
Kim Se Jeong đụng độ Kim Hyang Gi trên đường đua phim Hàn tháng 8 5
 

Nhân vật Goo Joon Young của Nam Yoon Su được miêu tả là người có tính cách và quan điểm hoàn toàn trái ngược với On Ma Eum. Sở hữu IQ cao, cùng vẻ ngoài điển trai, Joon Young luôn hướng tới những lựa chọn tốt nhất nhưng lại bị đẩy vào bộ phận làm việc mà mình ghét nhất. Đối mặt với một công việc mà bản thân không hề thích, Joon Young dần trở nên hoài nghi năng lực chính mình. Trước đó, Nam Yoon Su được nhiều khán giả biết đến nhờ vai nam phụ trong bộ phim Luyến Mộ. Liệu rằng lần này, anh chàng có tiếp tục rơi vào cảnh nam phụ nữa hay không? Hãy theo dõi bộ phim để có câu trả lời nhé! 

Kim Se Jeong đụng độ Kim Hyang Gi trên đường đua phim Hàn tháng 8 6
 
Kim Se Jeong đụng độ Kim Hyang Gi trên đường đua phim Hàn tháng 8 7
 

Mặt khác, Kim Se Jeong giành vị trí Á quân trong show thực tế Produce 101 và chính thức ra mắt với nhóm nhạc dự án I.O.I. Thể hiện sự đam mê trong lĩnh vực phim ảnh, ngôi sao 25 tuổi đã quyết định đá chéo sân và tạo dựng được tên tuổi khi xuất hiện trong các bộ phim như School 2017, Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì, Hẹn Hò Chốn Công Sở,... 

Bác Sĩ Yoo Se Poong (Poong, The Joseon Psychiatrist)

Bác Sĩ Yoo Se Poong được xem là một trong số ít những bộ phim cổ trang trên màn ảnh Hàn từ khoảng đầu năm 2022 đến nay. Phim thuộc thể loại hài - cổ trang, nội dung kể về bác sĩ thiên tài Yoo Se Poong (Kim Min Jae) có tài năng châm cứu thượng hạng. Nhưng vì vướng vào một âm mưu hoàng gia mà người bị trục xuất khỏi cung cấm. Từ vị trí cận kề bên Vua được người người nể phục, Se Poong lưu lạc đến ngôi làng kỳ lạ Gyesu, gặp gỡ sư phụ lập dị Gye Ji Han và góa phụ Seo Eun Woo và dần dần vượt qua cú sốc. 

Xem thêm: Phim Hàn tháng 8 có gì: Ji Chang Wook và Kim Go Eun tái xuất, Lee Seung Gi nên duyên cùng Lee Se Young và...?

Kim Se Jeong đụng độ Kim Hyang Gi trên đường đua phim Hàn tháng 8 8
 
Kim Se Jeong đụng độ Kim Hyang Gi trên đường đua phim Hàn tháng 8 9
 

Sư phụ Gye Ji Han (Kim Sang Kyung) của Se Poong là một kẻ hám tiền và tọc mạch, dù bề ngoài có vẻ không đáng tin nhưng trong lĩnh vực cứu chữa người khác ông là một bác sĩ lành nghề và bao dung. Dù chỉ mới gặp Se Poong nhưng Gye Ji Han vẫn tận tâm truyền dạy cho chàng nhiều kỹ năng y học mới. 

Kim Se Jeong đụng độ Kim Hyang Gi trên đường đua phim Hàn tháng 8 10
 

Cô gái có ảnh hưởng nhất đến giai đoạn mới của Se Poong là góa phụ Seo Eun Woo (Kim Hyang Gi). Nàng xuất thân trong một gia đình quý tộc, yêu thích sự tự do nhưng lại bị ràng buộc vào cuộc hôn nhân không mong muốn. Bằng sự nhạy bén, tinh tế và tốt bụng, Eun Woo đã thu phục được trái tim kiêu ngạo của Yoo Seo Poong.  

Được biết, Kim Hyang Gi là một trong những ngôi sao nhí nổi tiếng nhất Hàn Quốc. Tham gia làng giải trí khi mới 3 tuổi, ngôi sao sinh năm 2000 đã góp mặt trong vô số dự án phim đình đám: Áo Cưới, Heart Is, Thử Thách Thần Chết, Nhân Chứng Hoàn Hảo, Nữ Hoàng Lớp Học. Tính đến nay, nữ diễn viên đã có nhiều năm kinh nghiệm và thể hiện qua nhiều loại vai diễn khác nhau. 

Kim Se Jeong đụng độ Kim Hyang Gi trên đường đua phim Hàn tháng 8 11
 
Kim Se Jeong đụng độ Kim Hyang Gi trên đường đua phim Hàn tháng 8 12
 

Nếu như Kim Se Jeong là idol lấn sân sang màn ảnh thì Kim Hyang Gi lại là "em gái quốc dân" chứng minh được năng lực từ bé. Trong phim Webtoon Đời Tôi là bộ phim nữ chủ thì Bác Sĩ Yoo Se Poong lại có câu chuyện nghiên về nam chính nhiều hơn. Liệu rằng giữa Kim Se Jeong và Kim Hyang Gi, ai sẽ là người tạo được dấu ấn trên màn ảnh Hàn tháng 8 này?

Webtoon Đời Tôi lên sóng vào lúc 22h thứ Sáu - Bảy hàng tuần bắt đầu từ ngày 29/7. Bác Sĩ Yoo Se Poong lên sóng vào lúc 22h thứ Hai-Ba hàng tuần bắt đầu từ ngày 1/8. Cả 2 bộ phim đều sẽ được phát hành trên VieON với phụ đề tiếng Việt

Cùng VOH Giải trí cập nhật các tin tức về phim Hàn nhanh nhất trên trang tin phim nhé!

Ảnh: VieON