Sehun, Cha Eun Woo và Park Solomon đọ sắc tại sự kiện Dior

(VOH) - Cùng xuất hiện tại sự kiện thời trang của nhà mốt Dior, nhưng Sehun, Cha Eun Woo và Park Solomon khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên bởi visual đỉnh cao của mình.

Đối với người hâm mộ, những sự kiện thời trang có sự tham gia của thần tượng luôn là những lịch trình hàng đầu phải theo dõi. Tại đây, các fan không chỉ được ngắm những hình ảnh đẹp nhất của thần tượng, mà còn chứng kiến những màn đọ sắc của họ bên cạnh mỹ nam, mỹ nữ khác. 

Mới đây, tại sự kiện ra mắt bộ sưu tập mùa đông của Dior Men, được tổ chức ở pop-up store Dior Seongdong-gu, Seoul, người hâm mộ xứ Hàn đã một phen đau đầu bởi cuộc đổ bộ của 3 mỹ nam đình đám là Sehun, Cha Eun Woo và Park Solomon. Ngay lập tức, những hình ảnh của bộ 3 mỹ nam đã được chia sẻ với tốc độ chóng mặt và nhận về nhiều lời khen ngợi. 

Sehun, Cha Eun Woo và Park Solomon đọ sắc tại sự kiện Dior 1
Bộ 3 mỹ nam tại sự kiện Dior

Theo đó, Sehun diện bộ vest màu xám kẻ caro vô cùng lịch lãm. Nam thần tượng hiện đang là Đại sứ mảng thời trang nam của nhà mốt đình đám. Vì thế nên sự xuất hiện của anh đã nhanh chóng thu hút rất nhiều ống kính của truyền thông. 

Em út nhóm EXO không ngừng cười tươi và tạo dáng đáng yêu trước ống kính phóng viên. Có vẻ như anh chàng đã có chút tăng cân với 2 gò má phúng phính hơn. Nhưng chính điều này đã giúp anh chiếm trọn trái tim của người hâm mộ. 

Xem thêm: Cha Eun Woo dùng điện thoại fan selfie, minh chứng cho danh xưng mỹ nam đẹp nhất Kpop

Sehun, Cha Eun Woo và Park Solomon đọ sắc tại sự kiện Dior 2
Cận cảnh khuôn mặt điển trai của Sehun 
Sehun, Cha Eun Woo và Park Solomon đọ sắc tại sự kiện Dior 3
Anh chàng được nhận xét có phần tăng cân hơn một chút
Sehun, Cha Eun Woo và Park Solomon đọ sắc tại sự kiện Dior 4
Em út EXO liên tục tạo dáng đáng yêu

Được mệnh danh là nam thần tượng điển trai nhất Hàn Quốc, Cha Eun Woo đã không làm người hâm mộ thất vọng. Nam diễn viên, ca sĩ diện bộ trang phục tông đen với áo len cổ cao và quần tây, cùng với đó là mái tóc được chải chuốc gọn gàng, góp phần tôn lên đường nét khuôn mặt hoàn hảo của Cha Eun Woo. Nhiều ý kiến còn nhận xét Cha Eun Woo như nhân vật bước ra từ trong truyện tranh vì vẻ đẹp không góc chết của mình. 

Vốn xuất thân là idol nhưng Cha Eun Woo cũng rất thành công và được ưu ái với vai trò diễn viên. Tên tuổi ngày càng lên cao, thành viên nhóm Astro trở thành gương mặt được nhiều nhãn hàng săn đón. Vừa qua, Cha Eun Woo cũng vinh dự được Dior trao danh phận Đại sứ mảng Beauty tại Hàn Quốc. Đây thật sự là nguồn tài nguyên mà bất cứ idol trẻ tuổi nào cũng mong muốn có được. 

Sehun, Cha Eun Woo và Park Solomon đọ sắc tại sự kiện Dior 5
Gương mặt đúng chất mỹ nam của Cha Eun Woo
Sehun, Cha Eun Woo và Park Solomon đọ sắc tại sự kiện Dior 6
Nhan sắc hoàn hảo như bước ra từ truyện tranh
Sehun, Cha Eun Woo và Park Solomon đọ sắc tại sự kiện Dior 7
Cha Eun Woo mang đến hình ảnh của chàng thiếu gia cá tính

Riêng nam diễn viên Park Solomon lại có phần lép vế hơn so với 2 đàn anh dù bản thân anh cũng vô cùng điển trai. Nguyên nhân một phần có thể là vì so với Sehun và Cha Eun Woo, tên tuổi của Park Solomon vẫn còn khá mới mẻ với công chúng. Bên cạnh đó, bộ trang phục của anh chàng cũng tạo cảm giác không vừa vặn, không tôn lên được vóc dáng chuẩn người mẫu của nam diễn viên.

Park Solomon là gương mặt trẻ dầy triển vọng của điện ảnh xứ Hàn. Nam diễn viên nhận được nhiều sự chú ý với vai diễn Lee So Hyuk trong dự án phim Ngôi Trường Xác Sống của Netflix. Với gương mặt điển trai cùng tài năng diễn xuất, Park Solomon hứa hẹn sẽ ngày càng tiến xa hơn nữa trong sự nghiệp. 

Sehun, Cha Eun Woo và Park Solomon đọ sắc tại sự kiện Dior 8
Park Solomon 
Sehun, Cha Eun Woo và Park Solomon đọ sắc tại sự kiện Dior 9
Anh chàng được nhận xét là lép vế hơn vì bộ trang phục dìm dáng

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: twitter