NSƯT Vũ Linh với vẻ ngoài khác lạ sau bạo bệnh

(VOH) - Nghệ sĩ Vũ Linh luôn là gương mặt được nhiều người yêu thích cải lương mến mộ. Chính vì thế, những ngày ông bệnh nặng, khán giả đã không khỏi lo lắng và cầu chúc sức khỏe cho ông.

Trong làng giải trí Việt, những tên tuổi đình đám của bộ môn nghệ thuật cải lương luôn nằm trong top những gương mặt được khán giả yêu thích nhất và nghệ sĩ Vũ Linh chính là một trong số đó. Ông được gọi với nghệ danh thân thương là “ông hoàng cải lương” bởi những dấu ấn mạnh mẽ qua các vở diễn phải kể đến như: Trảm Trịnh Ân, Thái Tử Đan Giả Gái, Thần Nữ, Ngũ Linh Kỳ…

Ấy thế, 5 năm trở lại đây, tình hình sức khỏe của nghệ sĩ Vũ Linh đã dần có dấu hiệu suy giảm nghiêm trọng. Ông từng có khoảng thời gian phải rời xa nghệ thuật để tập trung điều trị bạo bệnh, cột sống và đường ruột nên không thể tiếp tục đi diễn. 

NSƯT Vũ Linh lộ diện với vẻ ngoài khác lạ 1
Hình ảnh hốc hác của NSƯT Vũ Linh sau cơn bạo bệnh

Mới đây, NSƯT Vũ Linh đã có dịp hội ngộ đồng nghiệp trong ngày giỗ của cố nghệ sĩ Bạch Mai. Theo như những đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội, ngay khi “ông hoàng cải lương” được gặp lại những người bạn thân thiết của mình, ông không giấu được cảm xúc hào hứng và xúc động. Thậm chí, nghệ sĩ tuồng cải lương Thái Tử Đan Giả Gái đã vui vẻ trò chuyện cùng đàn em NSƯT Thoại Mỹ.

Xem thêm: Bình Tinh tiết lộ tình trạng sức khỏe của NSƯT Vũ Linh: Đã khỏe hơn rất nhiều, muốn trở lại sân khấu vì quá nhớ nghề

NSƯT Vũ Linh lộ diện với vẻ ngoài khác lạ 2
Ông có dịp gặp gỡ Thoại Mỹ tại đám giỗ của đồng nghiệp

Tuy nhiên, ngay khi đoạn clip vừa được chia sẻ rộng rãi, nhiều người hâm mộ đã không khỏi lo lắng cho tình hình sức khỏe của ba nuôi Bình Tinh. Bởi lẽ, ông xuất hiện trước đồng nghiệp với dáng vẻ tiều tụy, gương mặt hốc hác và cánh tay gầy gò. Thêm vào đó, Thoại Mỹ cũng nhanh chóng dặn dò “ông hoàng cải lương” phải tẩm bổ và cố gắng ăn uống đầy đủ để giữ gìn sức khỏe. Song, nhiều hậu bối và khán giả đã phải thốt lên rằng đây có phải là NSƯT Vũ Linh ngày nào?

NSƯT Vũ Linh lộ diện với vẻ ngoài khác lạ 3
Tuy nhiên, gương mặt tiều tụy của "ông hoàng cải lương" khiến nhiều người xót xa
NSƯT Vũ Linh lộ diện với vẻ ngoài khác lạ 4
Thoại Mỹ đã dặn dò đàn anh nhiều điều trong lần gặp mặt

Tuy những hình ảnh mới nhất của NSƯT Vũ Linh đã khiến nhiều người hâm mộ ngạc nhiên vì vóc dáng khác lạ, nhưng công chúng đều vui mừng vì hiện tại ông đã lấy lại được tinh thần ổn định và minh mẫn. Ở tuổi ngoài 60, các khán giả yêu mến giọng ca cải lương sinh năm 1958 đều hy vọng ông có đủ sức khỏe để quay trở lại nghệ thuật.

NSƯT Vũ Linh có mặt tại đám giỗ của nghệ sĩ Bạch Mai (Nguồn: Tổ buôn)

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.