Cha Eun Woo dùng điện thoại fan selfie, minh chứng cho danh xưng mỹ nam đẹp nhất Kpop

(VOH) – Thành viên của Astro lần nữa cho thấy sức hút khó cưỡng của mình dẫu chụp ảnh bằng camera thường.

Vừa qua, các chàng trai Astro vừa tổ chức 2 đêm concert hoành tráng tại Seoul sau khoảng thời gian dài hơn 3 năm vì dịch bệnh. Tại đây, 6 thành viên đã cống hiến hết mình với loạt ca khúc làm nên tên tuổi của nhóm như Always You, Call Out, Breathless,…Thêm vào đó, vẻ ngoài điển trai của Astro cũng là điều các fan không thể bỏ qua. Đáng nói, Cha Eun Woo đã khiến NHM náo loạn vì visual xinh hơn hoa, không góc chết của mình.

cha-eun-woo-chup-hinh-bằng-dien-thoai-fan-1
Astro vừa có 2 đêm concert diễn ra hoành tráng tại Seoul

Chưa dừng lại ở đó, anh chàng còn “chơi lớn” đến mức cầm lấy điện thoại của fan và tự tay chụp những tấm ảnh selfie vô cùng chất lượng. Từ những bức ảnh, các fan không ngừng trầm trồ về mức độ đẹp trai của thần tượng.

cha-eun-woo-chup-hinh-bằng-dien-thoai-fan-2
cha-eun-woo-chup-hinh-bằng-dien-thoai-fan-3
Anh chàng vô cùng điển trai dẫu đang sử dụng điện thoại của fan để selfie

Đây không phải là lần đầu tiên anh chàng tạo nên cơn sốt bởi những tấm ảnh được chụp bằng camera thường thế này. Trước đây, Cha Eun Woo còn nhiều lần tự tin khoe các “chiến tích” mặt mộc lên mạng xã hội.

cha-eun-woo-chup-hinh-bằng-dien-thoai-fan-4
cha-eun-woo-chup-hinh-bằng-dien-thoai-fan-5
cha-eun-woo-chup-hinh-bằng-dien-thoai-fan-5
Cha Eun Woo vốn vẫn luôn tự tin với nhan sắc của mình và rất thường xuyên đăng tải những tấm ảnh mặt mộc, selfie

Không chỉ gây sốt bởi khuôn mặt điển trai hoàn hảo, Cha Eun Woo mới đây còn được biết đến là nam idol có thu nhập khủng trong năm vừa qua. Cụ thể, trong chương trình "TMI NEWS Show" mới đây đã hé lộ danh sách 10 nghệ sĩ có tổng thu nhập ngoài ngành cao nhất trong giới giải trí.

Trong danh sách này, Cha Eunwoo (ASTRO) đã đứng đầu với tổng thu nhập ngoài ngành lên đến 6 tỷ KRW (~111 tỷ VNĐ) trong năm 2021, vượt qua nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác. Nam idol đã hoạt động chăm chỉ ở nhiều lĩnh vực ngoài ngành như đóng phim truyền hình, phim điện ảnh, chụp tạp chí, quay quảng cáo,...

Được biết trong quý I năm 2021, Cha Eunwoo đã mang về lợi nhuận là 1,5 tỷ KRW, chiếm 44% tổng doanh thu của công ty Fantagio. Năm ngoái nam idol cũng đã mua 1 căn hộ penthouse đắt tiền ở Cheongdam-dong với giá 4,5 tỷ KRW và trả hoàn toàn bằng tiền mặt.

Cha Eun Woo dùng điện thoại fan selfie, minh chứng cho danh xưng mỹ nam đẹp nhất Kpop 7
 

Cha Eun Woo sinh năm 1997 và là một trong những nhân tố hút fan chính cho boygroup Astro của nhà Fantagio. Anh chàng còn được biết đến vai trò là diễn viên và đã nhận được nhiều sự chú ý từ vai nam chính trong True Beauty năm 2020.

Xem phim: Từng đóng nhiều phim nhưng Cha Eun Woo cho rằng đây mới chính là vai diễn giống với mình nhất

cha-eun-woo-chup-hinh-bằng-dien-thoai-fan-6
Tên tuổi của Cha Eun Woo đã vươn xa nhờ vào vai diễn trong phim True Beauty

Hiện tại, các chàng trai Astro đang tất bật chuẩn bị cho đêm diễn tiếp theo tại Nhật Bản sẽ diễn ra vào ngày 03 và 04/06 này.

Ảnh: Internet