Cát Tư Tề tung loạt tin tức chấn động khuấy đảo ngày cuối cùng của tháng 5, thực hư ra sao?

(VOH) - Cát Tư Tề là phóng viên, trong một buổi livestream của mình anh đã tiết lộ nhiều tin tức giật gân, hơn nữa còn khẳng định mình đang giữ nhiều chứng cứ hình ảnh?

Cát Tư Tề là phóng viên người Đài Loan. Sau một khoản thời gian "không yên lòng" với Cbiz quá yên bình, Cát Tư Tề quyết định khuấy đảo mạng xã hội với loạt tin tức chấn động thông qua livestream của mình. Tuy nhiên thực hư chuyện này là như thế nào? Liệu những thông tin nhân vật này đưa ra có bao nhiêu phần trăm là sự thật?

Cát Tư Tề tung loạt tin tức chấn động khuấy đảo ngày cuối cùng của tháng 5 1
Cát Tư Tề livestream tung loạt tin động trời 

Cụ thể trong Livestream của Cát Tư Tề gồm những thông tin như sau:

Uông Tiểu Phi bị bóc ảnh dắt gái về nhà trong khi Đại S mang thai?

Uông Tiểu Phi từng đăng bài xin lỗi vì không kiềm chế được cảm xúc nên đã nói điều hối hận nhất của cuộc đời. Cũng nói đã gửi lời xin lỗi riêng tới Đại S, mẹ Đại S và các con, một lần nữa xin lỗi công khai trên weibo, đồng thời sẵn sàng chịu mọi chỉ trích xin phóng viên đừng tung thêm nữa. Nhưng hiện tại cẩu tử (Cát Tư Tề) đã tung một loạt ảnh ngoại tình của Uông Tiểu Phi.

Cát Tư Tề tung loạt tin tức chấn động khuấy đảo ngày cuối cùng của tháng 5 2
Chùm ảnh thân mật được công bố
Cát Tư Tề tung loạt tin tức chấn động khuấy đảo ngày cuối cùng của tháng 5 3
Chùm ảnh thân mật được công bố
Cát Tư Tề tung loạt tin tức chấn động khuấy đảo ngày cuối cùng của tháng 5 4

Uông Tiểu Phi ngoại tình khi Đại S mang thai 9 tháng. Một ảnh ở phòng Karaoke, 2 ảnh ở phòng ngủ của Đại S và Uông Tiểu Phi.

Cát Tư Tề tung loạt tin tức chấn động khuấy đảo ngày cuối cùng của tháng 5 5
Ảnh vợ chồng Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi 

Xem thêm: Uông Tiểu Phi (chồng cũ Từ Hy Viên) mắng Từ Hy Đệ vì ủng hộ chị gái

Lâm Tuấn Kiệt liên quan đến một vụ tự sát?

Trong livestream, Cát Tư Tề nói mình có chứng cứ liên quan đến nam ca sĩ nổi tiếng Lâm Tuấn Kiệt, chủ yếu nói về "căn phòng" (có người nói là phòng khách sạn 5 sao) từng có vụ tự sát tại đây.

Cát Tư Tề tung loạt tin tức chấn động khuấy đảo ngày cuối cùng của tháng 5 6
Lâm Tuấn Kiệt

Cụ thể, Cát Tư Tề đại khái nói rằng Lâm Tuấn Kiệt đã từng hẹn hò với A, nhưng sau đó lại lên giường với bạn thân của A là B. A biết được nên nguyền rủa B rồi tự kết liễu cuộc đời của mình trong một phòng khách sạn.

Cát Tư Tề tung loạt tin tức chấn động khuấy đảo ngày cuối cùng của tháng 5 7
"Lâm Tuấn Kiệt căn phòng" - no1

Ngay lập tức, đã có Fan của Lâm Tuấn Kiệt lên tiếng đính chính và phòng làm việc của nam ca sĩ cũng phản ứng nhanh chóng đó chỉ là tin giả.

Cô gái đã mất là fan trung thành từ những ngày đầu của Lâm Tuấn Kiệt. Lý do tự sát là do bị bạn bè bắt nạt, sau đó còn dọa sẽ lấy thân phận fanclub chụp hình với Lâm Tuấn Kiệt, tạo tin đồn họ có mối quan hệ bất chính. Cô gái không chịu nổi nên quyết định quyên sinh trong bộ đồ đỏ. Gia đình cô ấy cũng nhiều lần lên tiếng đính chính vụ việc đau lòng không hề liên quan đến nam ca sĩ. 

Cát Tư Tề tung loạt tin tức chấn động khuấy đảo ngày cuối cùng của tháng 5 8
Nội dung bài đăng đính chính của fan Lâm Tuấn Kiệt

Tin tức vừa được tung ra làm cộng đồng mạng xôn xao. Phốt lớn như vậy hơn nữa còn liên quan vấn đề hình sự, liệu Cát Tư Tề nắm trong tay thứ gì để có thể mạnh miệng như thế?

Phòng làm việc của Lâm Tuấn Kiệt lập tức tỏ thái độ cứng rắn trước sự đưa thông tin sai lệch ảnh hưởng đến nghệ sĩ của mình:

Cát Tư Tề tung loạt tin tức chấn động khuấy đảo ngày cuối cùng của tháng 5 9
Bài đính chính từ phòng làm việc của Lâm Tuấn Kiệt

Đại ý: Về những tin đồn vô căn cứ đang được lan truyền trên mạng, công ty chúng tôi xin được nhắc lại một lần nữa: nếu ai có bằng chứng chứng minh Lâm tiên sinh có hành vi trái pháp luật vậy hãy đi tố cáo, công ty và Lâm Tuấn Kiệt sẽ phối hợp điều tra. Nếu không, xin đừng chiếm dụng tài nguyên công cộng và không gian mạng. Xin hãy dừng phát tán những tin đồn vô căn cứ và gìn giữ môi trường internet lành mạnh.

Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long đã thật sự ly hôn?

Trong tuần vừa rồi, tin tức Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long ly hôn cũng chiếm được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng, dựa vào nhiệt độ đó, Cát Tư Tề cũng lên tiếng về vụ việc.

Cát Tư Tề tung loạt tin tức chấn động khuấy đảo ngày cuối cùng của tháng 5 10
Hiện tại thông tin vẫn chưa được xác minh

Trước đó cũng có một Blogger đăng tải thông tin ly hôn của hai vợ chồng Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi, sau đó đã bị cả hai khởi kiện ra tòa, lần này Cát Tư Tề thật sự là muốn "chung vui" hay đã có trong tay chứng cứ xác thực?

Xem thêm: Ngô Kỳ Long che chắn cho Lưu Thi Thi giữa tin đồn ly hôn

Lộc Hàm và Địch Lệ Nhiệt Ba đi du lịch chung ở Tokyo?

Cát Tư Tề tung loạt tin tức chấn động khuấy đảo ngày cuối cùng của tháng 5 11

Cát Tư Tề cuối video phốt Uông Tiểu Phi, còn nói, năm 2017 anh này chụp Địch Lệ Nhiệt Ba đi Nhật Bản, một tổ cẩu tử Hongkong khác chụp Lộc Hàm đi Nhật Bản. Chờ Nhiệt Ba quay chụp quảng cáo, kết quả…đến đây video ngừng không quay nữa. Từ khoá Lộc Hàm - Địch Lệ Nhiệt Ba lên hot search ngay sau đó.

Cát Tư Tề tung loạt tin tức chấn động khuấy đảo ngày cuối cùng của tháng 5 12
Trước đó Lộc Hàm và Địch Lệ Nhiệt Ba tương tác rất tốt trên show Running Man
Cát Tư Tề tung loạt tin tức chấn động khuấy đảo ngày cuối cùng của tháng 5 13
Hình ảnh "chất lượng" mà Cát Tư Tề cung cấp
Cát Tư Tề tung loạt tin tức chấn động khuấy đảo ngày cuối cùng của tháng 5 14
 

Ngay lập tức đoàn đội của Địch Lệ Nhiệt Ba lên tiếng phủ nhận tin đồn vô căn cứ, cư dân mạng cũng không quá tin vào quả dưa bở này. Vả lại, câu chuyện này cũng xảy ra quá lâu trong khi hiện tại về phía hai chính chủ thì một bên đã “yên bề gia thất”.

Cát Tư Tề tung loạt tin tức chấn động khuấy đảo ngày cuối cùng của tháng 5 15
Phía Địch Lệ Nhiệt Ba đã lên tiếng phủ nhận

Xem thêm: Những scandal từng khiến Địch Lệ Nhiệt Ba ‘điêu đứng’: từ chuyện hẹn hò, ‘phốt’ nhân cách đến ồn ào mua giải đều dài như sớ

Cát Tư Tề 'quay xe' lên bài đính chính toàn bộ sự việc

Sau khi làm dậy sóng dư luận, khiến Cbiz được một đêm gà bay chó chạy, kéo nhau lên Hotsearch, đoàn đội các bên liên quan hoạt động “sôi nổi” thì chẳng bao lâu sau đó, Cát Tư Tề đã lên một bài phản hồi về các sự kiện đã qua như sau:

Cát Tư Tề tung loạt tin tức chấn động khuấy đảo ngày cuối cùng của tháng 5 16
Phản hồi từ Cát Tư Tề sau khi "cọ nhiệt"
  1. Không nói Lộc Hàm và Địch Lệ Nhiệt Ba cùng đi du lịch, chỉ là vô tình gặp được 2 người ra vào cùng 1 khách sạn cách nhau 3 ngày. Nói Lộc Hàm là 1 người dễ mến vô cùng
  2. Tin về Lâm Tuấn Kiệt, đã từng lên báo chí xã hội thì cứ để cho người đời phán đoán
  3. Tin về việc chồng Tiểu S đưa mấy cô em đi tiệc, Cát Tư Tề cảm ơn Hứa Nhã Quân (chồng Tiểu S) thừa nhận tin tức là thật. (Hứa Nhã Quân đứng ra giải thích chỉ là bạn bè tham gia tiệc tùng)

Cư dân mạng đồn đoán rằng, phía phóng viên này đã chịu tác động từ các bên liên quan và dư luận nên mới lên bài giải thích. Tự do ngôn luận và thiếu chứng cứ luôn là chiêu trò để đưa những thông tin "quá khích" lên mạng xã hội. Vậy nên chúng ta nên "ăn dưa" có chọn lọc và kiên nhẫn chờ đợi thông tin chính xác, đừng vội hùa theo để khỏi bị "tự vả".

Nguồn: Sina - Ảnh: Weibo