Ngô Kỳ Long che chắn cho Lưu Thi Thi giữa tin đồn ly hôn

(VOH) - Mãi đến hôm nay mới biết 1 ngày trước khi bị đồn ly hôn hai vợ chồng người ta vẫn còn đi uống cà phê với nhau. Anh xã còn che chắn cho vợ khi bị chụp lén.

Sau 7 năm kết hôn và có một cô con gái đáng yêu thì tìm cảm vợ chồng của Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long vẫn giữ nguyên cái mác "hạnh phúc bình dị từ tiểu thuyết bước ra đời thực". Tuy nhiên, vào ngày 25/2 vừa qua, cặp đôi bị một blogger nổi tiếng trong showbiz tung tin đồn ly hôn gây xôn xao bàn tán.

Các trang tin tức xứ Trung nhanh chóng liên hệ với phòng làm việc của Ngô Kỳ Long để xác nhận và nhận được câu trả lời tin đồn là giả, studio sẽ khởi kiện người tung tin này. Ngay sau đó, nam diễn viên cũng thay đổi ảnh đại diện weibo, nhằm khẳng định tình cảm giữa mình và vợ vẫn tốt đẹp. Hành động mau lẹ này của "tứ gia" đã làm các fan cảm thấy vô cùng ấm lòng và an tâm.

Ngô Kỳ Long che chắn cho Lưu Thi Thi giữa tin đồn ly hôn 1
 

Sáng nay (1/3), Sina đưa tin, 1 netizen đã chia sẻ khoảnh khắc bắt gặp Kinh Tâm phu phụ đi tới 1 quán cafe nổi tiếng ở Thượng Hải với dáng vẻ "trốn con đi chơi". Hai vợ chồng ra ngoài chỉ với hai người mà không có bất cứ trợ lí hay quản lí nào đi cùng. Tuy không phải là ảnh nóng hổi vừa chụp vừa đăng nhưng đây là tấm ảnh được chụp vào ngày 24/2 - 1 ngày trước khi tin đồn Ngô Kỳ Long ngoại tình dẫn đến ly hôn nổ ra.

Khi bức hình được chia sẻ rầm rộn, netizen đổ dồn sự chú ý về hành động ngọt ngào của Ngô Kỳ Long. Trong lúc bà xã đang mải mặc áo, tài tử họ Ngô cố gắng che chắn và giúp vợ mặc áo. Bên cạnh đó, các fan còn soi được nhẫn cưới trên ngón tay áp út của nam diễn viên Bộ Bộ Kinh Tâm. Tất cả những chi tiết trên đã chứng tỏ 1 điều rằng cuộc sống hôn nhân của hai vợ chồng vẫn vô cùng êm ấm và hạnh phúc, hoàn toàn không có chuyện ngoại tình, ly hôn giống như tin đồn chia sẻ tràn lan trên MXH.

Ngô Kỳ Long che chắn cho Lưu Thi Thi giữa tin đồn ly hôn 2
 
Ngô Kỳ Long che chắn cho Lưu Thi Thi giữa tin đồn ly hôn 3
Ngô Kỳ Long đeo nhẫn cưới, khẳng định mối quan hệ với Lưu Thi Thi luôn ngọt ngào và gắn kết

Được biết, một ngày sau khi tin tức nổ ra, phòng làm việc của Ngô Kỳ Long đã "nói được làm được". Blogger Trương Tiểu Hàn, người đã tung ra tin tức này chính thức bị gọi đến tòa án để nói chuyện. Mặc dù vụ kiện chưa có kết quả nhưng chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ thấy, vợ chồng nhà người ta vẫn hạnh phúc như ngày nào. 

Xem thêm: Vừa sinh con, Lưu Thi Thi đã bỏ túi 300 triệu nhờ thắng kiện khi bị đồn 'vô sinh'

Ngô Kỳ Long che chắn cho Lưu Thi Thi giữa tin đồn ly hôn 4
 

Đây cũng không phải lần đầu vợ chồng Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long làm gắt trước những tin đồn thất thiệt về gia đình mình. Có thể thấy, mặc dù bình thường Lưu Thi Thi vô cùng hiền lành và kín kẽ nhưng chỉ cần động vào gia đình chị thì chị sẽ cho biết tay. Hiện tại, Cnet đang cực kỳ ngóng chờ án phạt dành cho nhân vật "tác oai tác quái", thường xuyên đưa tin giật gân này.

Tuy nhiên, cũng có người cho rằng không có lửa làm sao có khói. Các cặp đôi như Dương Mịch - Lưu Khải Uy, Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby trước khi ly hôn cũng gắn liền với hình tượng những đôi vợ chồng ngọt ngào, sau khi tin đồn ly hôn kéo dài nhiều năm thì mới có thông báo chính thức. Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong cũng thường xuyên phải đối mặt tin đồn ly hôn và đều nhanh chóng lên tiếng phủ nhận. Thậm chí, Phùng Thiệu Phong còn kiện "kẻ đưa tin ly hôn" ra tòa và thắng kiện với khoản bồi thường 7000 NDT. Nhưng chỉ 1 tháng sau, anh và Triệu Lệ Dĩnh thừa nhận chuyện ly hôn. Tâm trạng chung của những người đu Cbiz nhiều năm hiện nay đều dường như đã mất niềm tin vào tình yêu cổ tích, đối với hôn nhân của các minh tinh, chúng ta đều “Không biết đâu là thật, đâu là giả”.

Ngô Kỳ Long che chắn cho Lưu Thi Thi giữa tin đồn ly hôn 5
 

Trong showbiz Hoa Ngữ, Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi vốn được coi là cặp đôi mẫu mực và kín tiếng. Cả hai cũng chưa từng có scandal rạn nứt nào kể từ khi kết hôn.