Bảng xếp hạng nam nghệ sĩ lưu lượng Cbiz dựa trên siêu thoại

(VOH) - Nhậm Gia Luân, Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác là những tên tuổi đứng đầu lưu lượng được cư dân mạng khảo sát dựa trên mức phổ biến của siêu thoại. Liệu danh sách này có chính xác hay không?

Một blogger vừa chia sẻ bảng danh sách nghệ sĩ lưu lượng Cbiz do cộng đồng mạng khảo sát dựa trên mức độ phổ biến của siêu thoại trên Weibo. Netizen lại được dịp bàn tán xôn xao, mỗi fandom lại có lý do để bênh vực cho Idol của họ và ném đá nhà người khác.

Bảng danh sách này liệt kê hàng loạt những cái tên quen thuộc của các nghệ sĩ Cbiz cả nam và nữ từ lứa sinh vào những năm 90 đến năm 2000. Đáng nói việc xác định lưu lượng thông qua siêu thoại là một việc khá mơ hồ và chỉ mang tính tham khảo là chính, thậm chí còn gây khó chịu cho netizen vì vốn dĩ siêu thoại chỉ là nơi để họ bàn luận về những chủ đề hot liên quan.

Danh sách nam nghệ sĩ lưu lượng Cbiz dựa trên siêu thoại 1
Bảng thống kê hàng loạt nghệ sĩ lưu lượng của làng giải trí Hoa ngữ dựa trên siêu thoại cho cư dân mạng khảo sát.

Xem thêm: Ngô Thiến, Trần Ngọc Kỳ, Chúc Tự Đan đã đủ điều kiện được gọi là tiểu hoa hàng đầu của hội 92 line?

DANH SÁCH XẾP HẠNG MỨC ĐỘ NỔI TIẾNG CỦA DÀN SAO NAM CBIZ DỰA VÀO LƯU LƯỢNG SIÊU THOẠI:

1. Lứa tiểu sinh sinh sau 85: Nhậm Gia Luân > Chu Nhất Long > Lý Dịch Phong > La Vân Hi > Trần Vĩ Đình > Trương Nhược Quân

2.Lứa tiểu sinh sinh sau 90: Tiêu Chiến > Cung Tuấn > Bạch Kính Đình > Đàn Kiện Thứ > Trương Nghệ Hưng > Lộc Hàm > Dương Dương > Lý Hiện > Thành Nghị > Hoàng Tử Thao > Hoàng Cảnh Du > Hồ Nhất Thiên > Bạch Vũ

3. Lứa tiểu sinh sinh sau 95: Vương Nhất Bác > Vương Tuấn Khải > Thái Từ Khôn > Hứa Khải > Lưu Hạo Nhiên > Ngô Lỗi > Trương Tân Thành > Trần Triết Viễn > Đinh Vũ Hề > Lâm Nhất > Vương An Vũ > Tăng Thuấn Hy > Tống Uy Long > Hầu Minh Hạo > Trần Tinh Húc > Vương Hạc Đệ > Trương Lăng Hách

Danh sách nam nghệ sĩ lưu lượng Cbiz dựa trên siêu thoại 3
Những tên tuổi đang rất được yêu thích hiện nay.

Sau khi bảng danh sách được đăng tải đã xuất hiện một số bình luận phản đối và cảm thấy bảng xếp hạng này thật dư thừa không có tính chuẩn xác cũng như không bao gồm số liệu thống kê cụ thể. 

Một số bình luận của netizen:

- Thật ra siêu thoại đặc biệt cần thiết cho Idol cần lưu lượng, trong đây đa phần đều là diễn viên rồi, đối với sự nghiệp của diễn viên mà nói, năng lực gánh phim mới có tác dụng nếu không rất khó để được chú ý.

- Ngày nào cũng ra danh sách này nọ kia, thật là rảnh rỗi.

- Có số liệu không, muốn xem cách biệt chính xác là bao nhiêu.

- La Vân Hi nổi đến mức đó rồi à?

- Có người sẽ muốn làm tốt vai trò diễn viên, có người chỉ muốn làm sao lưu lượng, mục đích cảnh giới vốn đã không cùng một tầng rồi, không có gì đáng để so sánh giữa họ.

- Tôi là mọt phim nhưng rất ít khi tham gia siêu thoại, cái này có liên quan gì đến nhân khí không?

- Trương Nhược Quân không phải lưu lượng mà nhỉ?

- Siêu thoại tính là cái gì đâu chứ!

Mức độ hoạt động của siêu thoại trên Weibo tuỳ thuộc rất nhiều vào lượng fan sử dụng nền tảng xã hội này cũng như sự quan tâm dành cho Idol của họ. Tuy nhiên rất nhiều fan lâu năm thật sự không mấy hứng thú để tham gia siêu thoại, họ quan tâm nhiều đến chất lượng sản phẩm của nghệ sĩ hơn là những siêu thoại nhàm chán này.

Hơn nữa, nên dựa trên những tác phẩm phim ảnh để đánh giá bởi các nghệ sĩ nam này gần như đều là diễn viên. Ngoài ra cũng không cần phải sắp xếp theo độ tuổi vì thời gian họ bắt đầu sự nghiệp không phải ở cùng độ tuổi sẽ có thời gian xuất đạo gần như nhau.

Danh sách nam nghệ sĩ lưu lượng Cbiz dựa trên siêu thoại 2
Siêu thoại của Vương Nhất Bác sở hữu 21.770.000 fan, 616.840.000 share bình luận...

Một số sao nam đã sớm hoạt động như một nghệ sĩ thực thụ và một số phải mất thời gian rất lâu để chính thức gia nhập vào làng giải trí Cbiz. Chẳng hạn như La Vân Hi tuy gần đây tham gia rất nhiều các bộ drama đình đám thế nhưng chẳng lẽ lưu lượng của sao nam có thể vượt mặt cả Trần Vỹ Đình?

Chính vì những bất cập này mà bảng xếp hạng trên đang khiến các fandom tranh cãi nảy lửa.

Ảnh: Weibo