Thực hư câu chuyện Trấn Thành 'nịnh nọt' đàn anh, gặp ai cũng bảo là 'người truyền cảm hứng'?

(VOH) - Chỉ với một câu nói của Trấn Thành nhưng giờ đây những thông tin liên quan đến NSƯT Thành Lộc và nghệ sĩ Trung Dân đều được cư dân mạng bàn tán xôn xao.

Từ trước đến nay, Trấn Thành luôn là một trong những MC, diễn viên nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Anh không chỉ gây ấn tượng bởi cách nói chuyện hài hước, duyên dáng mà còn rất khéo léo trong các tình huống ứng xử. 

Mới đây, một đoạn clip của NSƯT Thành Lộc chia sẻ kỷ niệm đặc biệt với Trấn Thành bất ngờ thịnh hành trở lại. Đây chính là đoạn video quay lại từ một gameshow mà đạo diễn sân khấu kịch nói đã nhận xét về đàn em.

Thực hư câu chuyện Trấn Thành 'nịnh nọt' đàn anh, gặp ai cũng bảo là 'người truyền cảm hứng'? 1
Đoạn clip NSƯT Thành Lộc phát biểu cảm nghĩ về đàn em bỗng trở nên thịnh hành trên mạng xã hội

Cụ thể, khi tham gia chương trình Vang Bóng Một Thời, NSƯT Thành Lộc từng nhắc đến Trấn Thành trước ống kính. Anh chia sẻ về khoảng thời gian trước khi Trấn Thành kết hôn với Hari Won.

Xem thêm: Lê Dương Bảo Lâm giữ vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng người nổi tiếng, vượt mặt Trấn Thành và chỉ sau Sơn Tùng M-TP

Thực hư câu chuyện Trấn Thành 'nịnh nọt' đàn anh, gặp ai cũng bảo là 'người truyền cảm hứng'? 2
Anh từng đến tham dự đám cưới của Trấn Thành và Hari Won trong quá khứ

Mặc dù cùng hoạt động chung trong showbiz Việt, ấy thế NSƯT Thành Lộc và Trấn Thành hiếm khi tương tác và diễn chung với nhau trên màn ảnh. Cả hai chỉ biết đến đối phương qua tin tức và những thông tin xung quanh. Chính vì thế, trong thời điểm đạo diễn phim Bố Già gửi thiệp mời đám cưới cho mình, Thành Lộc cho biết anh đã rất bất ngờ trước đề nghị của đàn em. Thậm chí, nam diễn viên sinh năm 1961 còn thắc mắc với Trấn Thành về lý do mời anh đến dự hôn lễ.

NSƯT Thành Lộc chia sẻ câu chuyện dí dỏm về đàn em: "Trấn Thành từng mời tôi đi dự đám cưới. Tôi còn ngạc nhiên và hỏi lại Trấn Thành là: “Sao em lại mời anh? Anh không nghĩ anh là đối tượng để em mời vì chúng ta cũng không thân thiết với nhau”.

Thực hư câu chuyện Trấn Thành 'nịnh nọt' đàn anh, gặp ai cũng bảo là 'người truyền cảm hứng'? 3
NSƯT Thành Lộc thắc mắc không hiểu vì sao Trấn Thành lại gửi thiệp mời đám cưới cho mình

Ngay sau khi nhận được câu hỏi từ đàn anh, ông xã Hari Won cũng nhanh chóng bày tỏ sự bất ngờ vì không nghĩ NSƯT Thành Lộc lại thắc mắc về vấn đề này. Tuy nhiên, với tính cách ứng xử linh hoạt cùng sự tôn trọng, quý mến tiền bối của mình, Trấn Thành đã không ngần ngại trả lời đàn anh: “Trời ơi, sao anh nói vậy. Anh có biết tại vì anh mà em mới theo nghề này hay không?”.

Dưới bài viết, nhiều khán giả cũng nhắc lại trước đây Trấn Thành từng nói những lời tương tự với nghệ sĩ Trung Dân. Nam MC từng tâm sự nghệ sĩ Trung Dân chính là thần tượng của anh. Thậm chí lúc mới vào nghề, ông xã Hari Won còn học tập theo lối diễn của diễn viên Đích Tôn Độc Đắc.

Thực hư câu chuyện Trấn Thành 'nịnh nọt' đàn anh, gặp ai cũng bảo là 'người truyền cảm hứng'? 4
Trước đó, Trấn Thành từng nhiều lần cho biết nghệ sĩ Trung Dân chính là tiền bối mà anh ngưỡng mộ

Mặc dù có vài bình luận nói rằng Trấn Thành "nịnh nọt" đàn anh, nhưng rất nhiều khán giả đều lên tiếng cho rằng đó là những lời công kích vô lý, bởi việc có nhiều hơn 1 thần tượng là một việc hết sức bình thường. Có thể thấy, nam MC chỉ đơn giản là tôn trọng cả hai đàn anh, ngưỡng mộ tài năng của cả hai người họ, từ đó mà học hỏi theo để trở thành một người nghệ sĩ toàn diện.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

(Ảnh: Internet)