Chung kết The Masked Singer Vietnam: ‘Tí Nâu’ Thùy Chi lộ diện, Lệ Quyên hóa thân là Thiên Nga Đen

(VOH) - Nữ ca sĩ Thùy Chi là cái tên duy nhất lộ diện trong đêm chung kết The Masked Singer VietNam. Ba nhân vật khác là Osen, Phượng Hoàng Lửa và Lady Mây vẫn còn là bí ẩn.

Sau 4 tháng phát sóng, chương trình The Masked Singer Vietnam (Ca sĩ mặt nạ) cũng đã đi đến hồi kết. Tập chung kết với sự tranh tài của 4 nữ ca sĩ tài năng là Tí Nâu, Lady Mây, Phượng Hoàng Lửa và Osen đã để lại nhiều cảm xúc cho người xem.

chung-ket-the-masked-singer-vietnam-1
Chung kết của chương trình với sự tranh tài kịch tính của Lady Mây, Osen, Phượng Hoàng Lửa và Tí Nâu (từ trái sang phải)

Đầu tiên, mascot mới là Thiên Nga Đen xuất hiện ngay từ đầu chương trình để thách thức dàn cố vấn Tóc Tiên, Trấn Thành và Đức Phúc. Nhân vật bí ẩn này đã thể hiện Trái Tim Tổn Thương với giọng ca điêu luyện, đẳng cấp của một “diva”. Ngay sau đó, nhiều người đã nhận ra được nữ ca sĩ Lệ Quyên là người đứng đằng sau lớp mặt nạ. Cô nhanh chóng lộ diện trong sự hứng khởi của khán giả và tiến về phía ghế ngồi cố vấn khách mời.

chung-ket-the-masked-singer-vietnam-2
Một giọng ca "đáng gờm" xuất hiện trong hình hài của Thiên Nga Đen thách đấu với ban cố vấn
chung-ket-the-masked-singer-vietnam-3
Người đó chính là Lệ Quyên. Với chất giọng đặc trưng, rất nhiều người đã nhận ra danh tính cô ngay từ đầu

Lady Mây là nhân vật mở màn phần thi hát trong đêm chung kết. Cô nàng đã trình bày ca khúc mới hoàn toàn mang tên Giữa Đêm Bật Khóc do nhạc sĩ Châu Đăng Khoa sáng tác. Nữ ca sĩ tiếp tục mang đến màn trình diễn thăng hoa cho khán giả. Giọng ca trong trẻo của Lady Mây cho thấy cô là một trong những ứng cử viên nặng ký của chương trình.

chung-ket-the-masked-singer-vietnam-4
Lady Mây tiếp tục chứng tỏ phong độ ổn định của mình trong bài hát mới hoàn toàn tên Giữa Đêm Bật Khóc

Cô nàng Osen quý tộc là nhân vật thứ hai thể hiện màn thi hát được nhiều khán giả trông đợi. Như đã biết, vị ca sĩ này sở hữu chất giọng cao đầy nội lực và sở trường hát nhạc opera. Osen đã trình diễn ca khúc mang tên Vũ Điệu Gió, được nhạc sĩ Nguyễn Minh Tâm sáng tác riêng cho cô nàng trong đêm thi quan trọng. 

Thế mạnh được phát huy đúng lúc đã làm cho phần trình diễn của cô nàng trở nên sống động và chạm được đến cảm xúc của người nghe.

chung-ket-the-masked-singer-vietnam-5
Osen lần nữa cho khán giả "sởn gai ốc" với những nốt cao chót vót trong bài hát Vũ Điệu Gió

Tí Nâu nhanh chóng xuất hiện tiếp nối bầu không khí đang rộn ràng. Cô nàng đã gửi gắm hết cảm xúc của mình thông qua ca khúc Hơn Em Chỗ Nào. Một lần nữa, khán giả dường như vỡ òa khi được thưởng thức bản pop ballad tuyệt vời từ giọng ca đầy tài năng. 

chung-ket-the-masked-singer-vietnam-6
Tí Nâu trình diễn ca khúc Hơn Em Chỗ Nào vô cùng tự tin

Phượng Hoàng Lửa là người trình diễn cuối cùng với ca khúc mang tên Thanh Xuân đầy xúc động. Cô nàng như miêu ta cả cuộc đời tuổi trẻ của mình dành trọn cho âm nhạc ngay từ những phút đầu tiên ngân vang tiếng hát. Phần trình diễn của giọng ca bí ẩn này đã nhận được sự tán dương rất lớn từ dàn cố vấn.

chung-ket-the-masked-singer-vietnam-7
Phần trình diễn đầy mong đợi của Phượng Hoàng Lửa đã để lại nhiều cảm xúc cho người nghe

Sau đó, cả 4 nhân vật hội ngộ trên sân khấu một lần nữa và mang đến màn thể hiện thăng hoa, dạt dào cảm xúc với ca khúc Dưới Ánh Đèn Sân Khấu.

Xem thêm: The Masked Singer Vietnam tập 12: Osen và Lady Mây giành vé đi tiếp, 'Kỳ Đà Hoa' Thảo Trang lộ diện

chung-ket-the-masked-singer-vietnam-7
Cả 4 cô gái cùng hội tụ để hòa tấu ca khúc Dưới Ánh Đèn Sân Khấu để gửi lời tri ân đến khán giả
chung-ket-the-masked-singer-vietnam-8
Phần thể hiện được ban cố vấn ủng hộ nhiệt tình

Giờ phút bình chọn căng thẳng một lần nữa diễn ra, Osen, Lady Mây và Phượng Hoàng Lửa nhận được số phiếu bầu cao hơn Tí Nâu. Do đó, 3 nhân vật này vẫn chưa thể lộ diện, tiếp tục bảo mật danh tính cho đến The Masked Singer Vietnam All-star Concert sẽ diễn ra vào ngày 19/11.

chung-ket-the-masked-singer-vietnam-8
Các nhân vật hồi hộp chờ đợi kết quả. Sau đó, Tí Nâu là người buộc phải lộ diện vì nhận số phiếu bầu thấp nhất
chung-ket-the-masked-singer-vietnam-10
Như vậy, Osen, Lady Mây và Phượng Hoàng Lửa sẽ cùng nhau lộ diện vào ngày 19/11 sắp tới đây

Đằng sau lớp mặt nạ “chuột” đó chính là Thùy Chi. Cô nàng lộ diện trong sự chào đón nồng nhiệt của khán giả và ban cố vấn. Sau cùng, nữ ca sĩ đã tái hiện lại biệt tài giả giọng ở nhiều vòng trước khiến cho ai nấy đều sửng sốt.

chung-ket-the-masked-singer-vietnam-9
Người ca sĩ bí ẩn đó chính là Thùy Chi, cô nàng nhận được tràng pháo tay rất lớn của khán giả ngay khi tháo gỡ chiếc mặt nạ 

Thùy Chi chính thức dừng chân ở Top 4 chung cuộc của chương trình The Masked Singer Vietnam. Cô nàng đã trình diễn ca khúc Giấc Mơ Trưa để thay lời chào tạm biệt đến chương trình.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin show nhanh nhất tại chuyên mục show nhé!

Ảnh: Internet