Tôn Di phủ nhận việc trở thành Nữ thần Kim Ưng, năm 2022 sẽ không có Nữ thần nào?

(VOH) - Hình ảnh Tôn Di trong lễ phục vàng kim lộng lẫy khiến khán giả không ngớt lời khen ngợi. Trái với kỳ vọng, cô nàng nhanh chóng lên tiếng phủ nhận việc mình là Nữ thần Kim Ưng.

Mới đây, một số hình ảnh các sao diễn tập cho Lễ khai mạc giải Kim Ưng bất ngờ được phát trên đài MangoTV. Trong đó, Tôn Di gây chú ý nhất khi diện lễ phục lộng lẫy theo tone vàng kim. Khán giả lập tức lan truyền tin nữ diễn viên sẽ là Nữ thần Kim Ưng thứ 14 và không ngừng xuýt xoa vì nhan sắc quá "xịn" của cô nàng.

Tôn Di phủ nhận việc trở thành Nữ thần Kim Ưng, năm 2022 sẽ không có Nữ thần nào? 1
Tôn Di lộng lẫy trong buổi diễn tập khai mạc giải Kim Ưng
Tôn Di phủ nhận việc trở thành Nữ thần Kim Ưng, năm 2022 sẽ không có Nữ thần nào? 2
Nhan sắc đỉnh cao khiến ai cũng cảm thấy cô là lựa chọn hoàn hảo cho danh hiệu Nữ thần Kim Ưng

Ngay khi tin tức bắt đầu trở nên bùng nổ trên các mạng xã hội, Tôn Di đã đích thân đăng lên weibo cá nhân dòng trạng thái: "Không phải không phải đâu, nhớ tối nay xem tiết mục biểu diễn của tôi", chính thức phủ nhận tin đồn trên. Động thái này của cô khiến khán giả có chút thất vọng, nhưng rồi lại tiếp tục dự đoán xem ai sẽ có khả năng trở thành Nữ thần Kim Ưng năm nay.

Tôn Di phủ nhận việc trở thành Nữ thần Kim Ưng, năm 2022 sẽ không có Nữ thần nào? 3
Nữ diễn viên phủ nhận việc trở thành Nữ thần Kim Ưng

Trong khi công chúng vẫn đang đoán già đoán non về danh tính Nữ thần Kim Ưng thi Sina Giải Trí đã nhanh chóng liên hệ với bên tổ chức Giải Kim Ưng. Theo đó, ban tổ chức cho biết: “Năm nay không có Nữ thần Kim Ưng, tạo hình của Tôn Di chỉ là một tạo hình trong tiết mục chào mừng khai mạc giải Kim Ưng mà thôi.”

Tôn Di phủ nhận việc trở thành Nữ thần Kim Ưng, năm 2022 sẽ không có Nữ thần nào? 4
Dù không phải là Nữ thần, khán giả vẫn không ngừng khen ngợi vẻ đẹp của Tôn Di

Sau câu trả lời từ ban tổ chức, từ khóa "Năm nay không có Nữ thần Kim Ưng" xuất hiện ở hạng 1 hot search weibo bảng chung, cho thấy dư luận đang rất quan tâm đến tin tức này. Nữ thần Kim Ưng vốn không phải là một giải thưởng quan trọng mà chỉ là danh hiệu dành cho các nữ diễn viên khi được chọn múa mở màn lễ trao giải Kim Ưng - một trong 3 giải thưởng lớn của Trung Quốc và được tổ chức 2 năm 1 lần.

Tôn Di phủ nhận việc trở thành Nữ thần Kim Ưng, năm 2022 sẽ không có Nữ thần nào? 5
Thông tin không có Nữ thần Kim Ưng năm 2022 nằm ở hạng 1 bảng hot search

Danh hiệu này lần đầu tiên được trao là vào năm 2006 cho Lưu Diệc Phi. Khi ấy, cô chỉ mới 19 tuổi và đang nổi đình đám sau thành công của Thần Điêu Đại Hiệp. Những minh tinh đảm nhiệm danh hiệu Nữ thần Kim Ưng sau cô lần lượt là Lý Tiểu Lộ, Vương Lạc Đan, Lưu Thi Thi, Triệu Lệ Dĩnh, Đường Yên, Địch Lệ Nhiệt Ba và gần đây nhất là Tống Thiến.

Tôn Di phủ nhận việc trở thành Nữ thần Kim Ưng, năm 2022 sẽ không có Nữ thần nào? 6
Nữ thần Kim Ưng qua các năm

Xem thêm: Nhìn lại dàn ‘Nữ thần Kim Ưng’ qua các năm, chợt nhận ra… Hội 87 line quá áp đảo

Hiện vẫn không rõ ban tổ chức sẽ hủy luôn tiết mục Nữ thần Kim Ưng hay chỉ hủy riêng trong năm nay thôi. Nếu hủy bỏ luôn thì đây quả là một điều đáng tiếc, bởi tiết mục múa ấy là một điểm nhấn đặc biệt của đêm trao giải và là một vinh hạnh đối với các nữ minh tinh Hoa ngữ. Khán giả không chỉ quan tâm đến danh tính của Nữ thần Kim Ưng hằng năm mà còn muốn được chiêm ngưỡng những bộ lễ phục được thiết kế riêng cho các nàng cũng như màn trình diễn đặc biệt khai mạc lễ trao giải.

Cập nhật thêm các tin tức mới nhất về các chương trình truyền hình tại chuyên mục Show nhé.

(Ảnh: Internet)