Top những ca khúc được yêu thích và nghe nhiều nhất tại The Masked Singer

(VOH) - Sau 15 tập phát sóng, The Masked Singer mang đến cho khán giả một loạt ca khúc ấn tượng thu hút đông đảo lượt nghe trên các nền tảng mạng xã hội.

The Masked Singer (Ca Sĩ Mặt Nạ) bắt đầu tiến gần hơn với chặng cuối hành trình. Trong suốt thời gian lên sóng vừa qua, chương trình liên tục "chiêu đãi" khán giả bằng những ca khúc đầy ấn tượng được thể hiện bởi các giọng ca khủng.

Lady Mây - Anh Chưa Thương Em Đến Vậy Đâu

Anh Chưa Thương Em Đến Vậy Đâu là một sáng tác của nhạc sĩ chuyên tạo hit Hứa Kim Tuyền. Ca khúc ra mắt lần đầu tiên trên sân khấu The Masked Singer do mascot Lady Mây hòa giọng và thu hút sự quan tâm tích cực từ công chúng. Bản tình ca buồn nhanh chóng trở nên viral trên các nền tảng mạng xã hội ngay sau đó.

Sản phẩm âm nhạc đòi hỏi người thể hiện cần hội tụ đủ những kỹ năng xử lý nốt nhạc chuyên nghiệp và Lady Mây đã làm rất tốt. Đó cũng là lý do vì sao cô nàng luôn dẫn đầu trong nhiều tập của chương trình.

 

Xem thêm: Những ca khúc giúp Lady Mây chinh phục vị trí nhất bảng tại The Masked Singer

Bướm Mặt Trăng (Trung Quân Idol) - Và Ngày Nào Đó

Và Ngày Nào Đó là một bài hát không quá xa lạ đối với khán giả yêu thích Vpop. Xuất hiện tại "đường đua âm nhạc" ca khúc lại càng thêm xuất sắc và bắt tai khi được Bướm Mặt Trăng (Trung Quân Idol) thể hiện. 

Bằng giọng ca nội lực, tinh tế, nam ca sĩ đã thành công chinh phục khán giả bằng những lời hát du dương sâu lắng. Đây cũng là màn trình diễn "lột mặt nạ" của Bướm Mặt Trăng - Trung Quân Idol trên sân khấu The Masked Singer. Sau chương trình, nam ca sĩ đã tung bản MV official hoàn chỉnh gửi tặng đến khán giả.

 

Phi Hành Gia Heo (Vũ) - Bước Qua Nhau

Trong tập 4 The Masked Singer mascot Phi Hành Gia Heo (Vũ) đã có màn biểu diễn ca khúc Bước Qua Nhau đầy ấn tượng. Nếu khán giả đã quá quen thuộc với bản thu trên youtube thì nay trên sóng chương trình, ca khúc lại càng thêm cảm xúc khi được chính chủ tái hiện bằng giọng ca ngọt ngào trầm ấm.

Sản phẩm âm nhạc mặc dù không tạo được độ hot bằng những ca khúc được kể trên, nhưng vẫn nhận được sự yêu thích đặc biệt từ công chúng.

Phượng Hoàng Lửa - Hoa Nở Không Màu

Hoa Nở Không Màu là một trong những bản hit làm nên tên tuổi của nam ca sĩ Hoài Lâm. Sản phẩm âm nhạc được lựa chọn sử dụng cho phần thể hiện của mascot Phượng Hoàng Lửa trên sóng chương trình The Masked Singer. Điều đặc biệt là ca khúc đã được phối lại bằng những giai điệu hoàn toàn mới, song cũng gây ra nhiều tranh cãi ở thời điểm đó.

Dù vậy, Hoa Nở Không Màu vẫn lọt top phần trình diễn được khán giả yêu thích và đón nghe nhiều nhất với lượt views ấn tượng.

 

Báo Mắt Biếc (Uyên Linh) - Bước Qua Mùa Cô Đơn

Bước Qua Mùa Cô Đơn là một trong những màn trình diễn đem lại nhiều cảm xúc nhất cho người nghe tại chương trình. Nếu như bản audio của "Hoàng tử Indie" Vũ đã đủ khiến các đồng âm rung rinh trái tim, thì với phần thể hiện của Báo Mắt Biếc trên sân khấu The Masked Singer lại càng thêm đượm buồn và da diết.

Phải nói rằng, giọng ca của Uyên Linh đã ngày càng chuyên nghiệp chẳng khác gì một diva thực thụ. Dù có những yêu cầu khó đến thế nào, nữ ca sĩ vẫn khéo léo đẩy cảm xúc bài hát lên cao trào, khiến người nghe thổn thức như muốn "vỡ òa".

 

The Masked Singer (Ca Sĩ Mặt Nạ) là một trong những chương trình truyền hình đẳng cấp với hơn 40 quốc gia mua bản quyền. Việt Nam là một trong những "đương nhiệm" đã thành công đưa chương trình chạm mốc rating người xem, bằng sự đầu tư chỉn chu từ trang phục đến những ca sĩ giấu mặt "chất phát ngất".

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhạc nhanh nhất tại chuyên mục tin nhạc nhé!

Ảnh: Internet