Vương Anh Tú phát hành MV Bài Ngửa: Đẹp trai hút hồn nhưng vẫn "ăn sừng" như chơi

(VOH) - Sau màn trình diễn làm mưa làm gió trên sân khấu The Masked Singer, Vương Anh Tú chiều lòng fan tung MV Bài Ngửa.

Xuất hiện lần đầu tiên trên sàn đua âm nhạc The Masked Singer, ca khúc Bài Ngửa ngay lập tức chinh phục trái tim khán giả và ban cố vấn bởi giọng hát ngọt ngào của mascot Gã Trâu Si Tình - Vương Anh Tú. Sau màn trình diễn, rất nhiều người hâm mộ mong chờ được chiêm ngưỡng MV chính thức của bài hát gây nghiện này và tất nhiên, không để fan cứng phải chờ đợi lâu thêm nữa, Vương Anh Tú ngay sau đó đã cho phát hành MV Bài Ngửa với chất lượng xịn sò.

Bài Ngửa hoàn chỉnh với chất liệu âm nhạc ấn tượng

Trong MV Bài Ngửa, Vương Anh Tú vào vai một người đàn ông điển trai, lịch lãm và có sự nghiệp thành công. Anh có một cô bạn gái xinh đẹp, quyến rũ và rất ngọt ngào. Tưởng chừng tình yêu sẽ kéo dài mãi sau những năm tháng mặn nồng thì Vương Anh Tú bất ngờ bắt tại trận khung cảnh dan díu của bạn gái cùng người tình ngay trong chính ngôi nhà của mình.

Sự thật đó đã khiến anh chàng đau khổ vật vã vì bị phản bội, nhưng cũng rất dứt khoát đáp trả, gửi lời cay đắng đến người phụ nữ tham lam đã xuất hiện trong cuộc đời anh.

Gã Trâu Si Tình - Vương Anh Tú phát hành MV Bài Ngửa: Đẹp trai hút hồn nhưng vẫn
Vương Anh Tú cùng cô bạn gái xinh đẹp có một tình yêu bền chặt bấy lâu

Bên cạnh phần cốt truyện hấp dẫn, chạm đến nỗi lòng người nghe thì phần hình ảnh còn nhận được rất nhiều lời khen từ công chúng. Xuất hiện trong MV, nam ca sĩ xuất hiện trong bộ outfit bắt mắt với nhan sắc điển trai khiến người xem không khỏi choáng váng. Kết hợp với giọng hát đượm buồn, day dứt lại càng khiến anh thêm thu hút không thể rời mắt.

Gã Trâu Si Tình - Vương Anh Tú phát hành MV Bài Ngửa: Đẹp trai hút hồn nhưng vẫn
Vương Anh Tú thăng hạng nhan sắc với hình tượng cực soái khi xuất hiện trong MV

Khác với bản live trên sân khấu có phần trọng tâm đổ dồn vào ca từ, MV chính thức được tung ra thoả mãn sự trông chờ của người hâm mộ với bản phối và chất lượng âm thanh hoàn chỉnh hơn hẳn.

Nam nghệ sĩ cũng chia sẻ thêm rằng: "Tôi hợp với những câu chuyện tình buồn và thứ âm nhạc gây day dứt. Ngày trước những câu chuyện này tôi thông qua giọng hát của các ca sĩ để kể. Giờ tôi trực tiếp kể nhiều hơn. Việc hát ca khúc do mình sáng tác có thuận lợi là mình hiểu mình muốn thể hiện bài hát đó như thế nào nhất. Hy vọng các khán giả sẽ ủng hộ tôi trong chặng đường sắp tới".

Gã Trâu Si Tình - Vương Anh Tú phát hành MV Bài Ngửa: Đẹp trai hút hồn nhưng vẫn
Nhiều dự án đặc biệt sẽ sớm được nam nghệ sĩ tung ra trong tương lai

Sau Cứu Vãn Kịp Không và Bài Ngửa, Vương Anh Tú sẽ tiếp tục tung các dự án âm nhạc chất lượng với sự đầu tư chỉn chu, khẳng định vai trò ca nhạc sĩ đa năng. 

Xem thêm: Vương Anh Tú hóa chàng trai si tình trong MV Cứu Vãn Kịp Không

Lời bài hát Bài Ngửa

Trong cơn mưa anh đang vội vã 
Thu xếp trở về nhà 
Mua nhanh nhành hoa em thích để làm quà 
Vậy mà ở nhà lại đang có thêm
Ai đó chẳng phải mình em
Chợt thoảng thốt rất nhanh em bảo chỉ là bạn em 
Tay em và ai kia bỗng dứt ra 
Như chẳng ai sai cả 
Tất cả là dối trá

Tại sao em may mắn thản nhiên bên ngoài 
Anh phải sống đắng cay thực tại
Duyên số bỗng dừng lại
Quay đầu lại chưa chắc đã gặp đâu

Vậy mà ngày còn chẳng biết quý nhau
Dối trá bấy lâu 
Trong một buổi chiều mà em đổi ca người yêu 
Đóng trái tim lại mỉm cười nhìn một người say đắm bên cạnh em !

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật nhiều sản phẩm âm nhạc mới của V-Pop trên trang nhạc nhé!

Ảnh: Internet