Vương Anh Tú trở lại so deep trong bộ ảnh 'Phản Bội Chính Mình

(VOH) - Kể từ khi chuyển hướng sang con đường ca hát, Vương Anh Tú luôn không để người hâm mộ phải chờ đợi quá lâu vì luôn đều đặn trở lại và lần nào cũng phát 'phúc lợi' hình ảnh đều đặn cho fan.

Mới đây, trên fanpage của mình, Vương Anh Tú cũng vừa thông báo đến fan rằng anh đang sắp sửa quay lại đường đua âm nhạc với một sản phẩm mới mang tên Phản Bội Chính Mình. Không chỉ khiến người hâm mộ háo hức trông chờ qua những chiếc clip hậu trường, mà chiếc teaser video đầu tiên cũng đã phát hành vào ngày 4/11 vừa qua.


Teaser MV Phản Bội Chính Mình

 

Không chỉ thế, hôm nay Vương Anh Tú lại tiếp tục gửi đến mọi người loạt ảnh chủ đề của MV Phản Bội Chính Mình. Bộ ảnh lần này không chỉ đơn giản là những chiếc ảnh hậu trường ghi lại những khoảnh khắc quan trọng trong MV sắp ra mắt, mà còn thu hút vì xuất hiện với gam màu vô cùng trầm lắng, hiệu ứng ánh sáng cũng rất đặc biệt, khiến không gian trở nên sâu và rộng đến bất ngờ.

Đặc biệt, những khoảnh khắc Vương Anh Tú ngồi đệm đàn trong không gian ngược sáng hay suy sụp buông người trên mặt đất đều mang đến cảm giác vô cùng "so deep". 

 Loạt ảnh teaser của MV Phản Bội Chính Mình:

Vương Anh Tú trở lại so deep trong bộ ảnh 'Phản Bội Chính Mình 1
 
Vương Anh Tú trở lại so deep trong bộ ảnh 'Phản Bội Chính Mình 2
 
Vương Anh Tú trở lại so deep trong bộ ảnh 'Phản Bội Chính Mình 3
 
Vương Anh Tú trở lại so deep trong bộ ảnh 'Phản Bội Chính Mình 4
 
Vương Anh Tú trở lại so deep trong bộ ảnh 'Phản Bội Chính Mình 5
 
Vương Anh Tú trở lại so deep trong bộ ảnh 'Phản Bội Chính Mình 6
 

Mặc dù chưa biết nội dung ca khúc cũng như cốt truyện trong MV sẽ ra sao nhưng thông qua những hình ảnh vừa được hé lộ thì có lẽ mọi người cũng phần nào đoán được đây hẳn lại là một bài hát chất chứa không ít tâm tư của anh chàng đa tài Vương Anh Tú.

Đặc biệt, sự xuất hiện của nữ ca sĩ Lyn trong sản phẩm lần này của Vương Anh Tú sẽ mang đến bất ngờ gì đây? Liệu rằng đây sẽ là một bản song ca hay cô nàng chỉ xuất hiện với trò là nữ chính trong câu chuyện lần này?

Vương Anh Tú trở lại so deep trong bộ ảnh 'Phản Bội Chính Mình 7
 

Phản Bội Chính Mình sẽ chính thức phát hành vào lúc 19:00 ngày 10/11/2021 trên kênh Vương Anh Tu Official. Mọi người hãy cùng đón đợi sản phẩm mới của Vương Anh Tú nhé!