Những ca khúc giúp Lady Mây chinh phục vị trí nhất bảng tại The Masked Singer

(VOH) - Là một trong 5 quái kiệt còn lại của The Masked Singer, Lady Mây sở hữu nhiều lần dẫn đầu nhất.

Bước vào những chặng cuối chương trình The Masked Singer – Ca Sĩ Mặt Nạ ngày càng kịch tính hơn bao giờ hết. Từ 15 nghệ sĩ giờ chỉ còn 5 nghệ sĩ, những cái tên “sừng sỏ” bao gồm Phượng Hoàng Lửa – Lady Mây – O Sen – Hươu Thần – Tí Nâu.

Những ca khúc giúp Lady Mây chinh phục vị trí nhất bảng tại The Masked Singer 1
Top 6 của chương trình, Báo Mắt Biếc (Uyên Linh) đã bị loại 

Trong “cuộc chiến âm nhạc” của những giọng ca khủng này, người tạm thời giữ nhiều vị trí đầu bảng nhất là Lady Mây. Nữ ca sĩ được Tóc Tiên ví von như “báu vật” đang được khán giả đánh giá là ứng cử viên nặng ký cho vị trí Quán quân. 

Những ca khúc giúp Lady Mây chinh phục vị trí nhất bảng tại The Masked Singer 2
Lady Mây

Trải qua 5 vòng thi, Lady Mây mang về cho mình thành tích khủng với 4 tuần nhất bảng và chỉ duy nhất 1 lần lọt top nguy hiểm. Những màn trình diễn của Lady Mây nhiều lần khiến hội đồng cố vấn phải trầm trồ, nhận được sự ủng hộ rất lớn của khán giả.

All The Man That I Need

Ca khúc huyền thoại All The Man That I Need là "bài tủ" của Whitney Houston, được cô yêu thích và trình diễn trong các show diễn của mình suốt những năm thập niên 90. Đây cũng là một trong những hit lớn của danh ca huyền thoại này.

Những ca khúc giúp Lady Mây chinh phục vị trí nhất bảng tại The Masked Singer 3
Lady Mây trình diễn All The Man That I Need

Là một ca khúc khó, đòi hỏi nghệ sĩ trình diễn phải có kỹ thuật thanh nhạc tốt cũng như giọng hát đủ nội lực. Dù vậy vẫn không thể làm khó nàng Mây, khi cô sở hữu sẵn chất giọng đẹp không tì vết và kỹ thuật tốt.

Có thể thấy, phần trình diễn hoàn toàn chinh phục và thoả lòng mong đợi của tất cả người nghe. Tóc Tiên nhận xét: "Ở đây thì Tiên và anh Thành đã nghe Lady Mây hát mấy lần rồi, mà chưa có vòng vào có thể đóng miệng lại… Giọng hát của Mây đối với chị là một báu vật".

Với màn trình diễn thành công, không quá bất ngờ khi Lady Mây mang về 34,62% lượt bình chọn từ cố vấn và 99 khán giả tại trường quay và giành vị trí đầu bảng.

If

Tại vòng 3, Lady Mây lại "gây bão" khi chọn thử sức diễn ca khúc If của Vũ Cát Tường. If được xem là bản hit “quốc dân” của Vũ Cát Tường. Bài hát từng một thời “làm mưa làm gió” khi được trình diễn bởi Á quân The Voice – Ngô Bảo Ngọc.

Những ca khúc giúp Lady Mây chinh phục vị trí nhất bảng tại The Masked Singer 4
Nàng Mây nổi tiếng với chất giọng nội lực 

Cô nàng đã khiến tất cả phải vỡ òa với những nốt cao cực sáng và nội lực. Tóc Tiên phải dành ngay từ điêu luyện để miêu tả về phần trình diễn mà mình vừa được xem, còn Ngô Kiến Huy thì thốt lên: “Nể sợ, quá kinh khủng!”. 

Những ca khúc giúp Lady Mây chinh phục vị trí nhất bảng tại The Masked Singer 5
Ban cố vấn The Masked Singer - Ca Sĩ Mặt Nạ

Một lần nữa, Lady Mây lại mang về vị trí nhất bảng khi mang về 35,92% bình chọn từ hội đồng cố vấn và 99 khán giả tại trường quay.

All By Myself

Chào sân cùng ca khúc All By Myself của nữ danh ca Celine Dion, Lady Mây nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý ngay tập 1. Nữ ca sĩ khiến hội đồng cố vấn không ngừng phấn khích hò reo.

Những ca khúc giúp Lady Mây chinh phục vị trí nhất bảng tại The Masked Singer 6
Nữ ca sĩ luôn mang lại phần trình diễn giàu cảm xúc 

Những nốt cao được Lady Mây thể hiện 1 cách dễ dàng, giọng hát đầy nội lực cùng kỹ thuật chắc chắn, chuẩn tầm diva. Nàng ca sĩ tỏa sáng thành công và làm chủ hoàn toàn sân khấu ngay tại tập mở màn.

Và hiển nhiên với kết quả bình chọn từ hội đồng cố vấn và 99 khán giả tại trường quay thì tại lượt bình chọn đầu tiên, Lady Mây đã dẫn đầu áp đảo với 54,36%.

Như Những Phút Ban Đầu

Trong tập 4 The Masked Singer – Ca sĩ mặt nạ. Cô nàng thử thách chọn cho mình ca khúc giàu cảm xúc Như Những Phút Ban Đầu. Là người dẫn đầu ở vòng trước, phần trình diễn của Lady Mây khiến mọi người đặt sự kỳ vọng vô cùng cao.

Không phụ sự chờ mong của khán giả và ban cố vấn. Nàng Mây lần nữa cất tiếng hát đầy nội lực nhưng vẫn chứa đầy cảm xúc sâu lắng tỏa sáng với ca khúc và giành vị trí nhất bảng.

Những ca khúc giúp Lady Mây chinh phục vị trí nhất bảng tại The Masked Singer 7
Ngô Kiến Huy và Lady Mây

Phần trình diễn này cũng gây nhiều tranh cãi giữa khán giả. Khi so sánh Lady Mây cùng bản gốc của ca sĩ Hòai Lâm. Nhiều người cho rằng, Lady Mây mang đến sự chau chuốt về mặt kỹ thuật. Trong khi đó Hoài Lâm lại khiến người nghe khắc khoải từ chính cảm xúc trong giọng hát của mình.

Bên cạnh đó, tại vòng 4, mặc dù thua cuộc trước đối thủ "nặng ký" O Sen. Tuy nhiên, ca khúc mới toanh Anh Chưa Thương Em Đến Vậy Đâu của Lady Mây từ khi lên sóng đã "gây bão" khắp mạng xã hội.

The Masked Singer là chương trình truyền hình về âm nhạc đã tạo nên tiếng vang toàn thế giới, với hơn 40 quốc gia mua bản quyền sản xuất và phát sóng. Định dạng gốc của chương trình là thỏi nam châm thu hút cực lớn ở Hàn Quốc. Điểm đặc biệt của chương trình là nghệ sĩ sẽ phải che giấu danh tính trong suốt quá trình tham gia.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin show nhanh nhất tại chuyên mục show nhé!

(Ảnh: Tổng hợp)