Phương Anh Idol và hành trình lột xác đầy ấn tượng trong 1 thập kỷ làm nghề

(VOH) - Bước chân ra từ cuộc thi Vietnam Idol 2010, Phương Anh Idol nhanh chóng gặt hái được nhiều thành công nhất định trên con đường sự nghiệp.

Tham gia trong chương trình Chuyện Sao Kể cùng 2 host Hải Linh - Thu Thảo, Phương Anh Idol mang đến cho khán giả những câu chuyện đầy gần gũi và rất thật của một người nghệ sĩ. Cô không chỉ mang đến một năng lượng đầy tích cực, mà còn hé lộ thêm nhiều điều thú vị về một Phương Anh Idol rất khác chỉ có trên sóng chương trình.

Lột xác ngoại hình, tìm thấy chính mình

Hành trình giảm cân của Phương Anh Idol có lẽ là một câu chuyện thu hút đông đảo sự chú ý nhất từ công chúng, cũng như các giới báo chí truyền thông. Từ một cô gái với thân hình ngoại cỡ 106kg, nữ ca sĩ đã vượt qua rất nhiều định kiến để có được một quyết tâm bền bỉ và chạm tới số cân 53kg như ngày hôm nay. 

Phương Anh Idol và hành trình lột xác đầy ấn tượng trong 1 thập kỷ làm nghề 1
Hậu giảm cân Phương Anh Idol tìm thấy niềm vui thật sự của bản thân

Nhờ lần giảm cân thành công đó, Phương Anh Idol càng thêm thấu hiểu rằng, dù ở phiên bản nào thì chúng ta cũng sẽ tìm được niềm vui, sự hạnh phúc nếu biết cách yêu và chấp nhận bản thân. Một người giảm cân thành công cần có một ý chí vô cùng bền bỉ, thế nên Phương Anh Idol đã làm được điều mà không phải ai cũng có thể dễ dàng thực hiện chỉ trong vỏn vẹn 1 năm trời ngắn ngủi. Qua đó, nữ ca sĩ ngày càng tỏa sáng và nhận được nhiều sự ủng hộ khi tìm thấy chính mình.

Chọn thỏa hiệp với cảm xúc, đương đầu với hành trình mới

Khoảng thời gian 3 năm đổ lại đây, đa phần chúng ta ai nấy đều bị ảnh hưởng ít nhiều từ cú sốc Covid-19 và Phương Anh Idol cũng không ngoại lệ. Thời điểm này cô không chỉ đơn thuần là bị chững lại vì dịch bệnh, mà cô còn thẳng thắn thừa nhận rằng bản thân đã bị đánh mất ngọn lửa đam mê với nghề và ngán những lúc cầm mic, điều này khiến cô cảm thấy không vui và khá stress trong một thời gian.

Phương Anh Idol và hành trình lột xác đầy ấn tượng trong 1 thập kỷ làm nghề 2
Nữ ca sĩ rất thẳng thắng với cảm xúc của mình, mạnh dạn rẽ hướng không đắn đo

Tuy nhiên, Phương Anh Idol cũng không vì thế mà loay hoay quá lâu. Cô nhanh chóng tìm ra một hướng đi mới, vẫn được làm việc với âm nhạc nhưng sẽ không còn phải áp lực với việc đứng trên sân khấu. Thay vào đó, nữ ca sĩ lui về hậu trường đảm nhận vai trò nhà sản xuất âm nhạc. 

Lựa chọn này khiến cô gặp không ít khó khăn về mặt kinh nghiệm, nhưng cũng giúp cô học hỏi và thu nạp thêm nhiều kiến thức mà từ đó ngày càng "lên tay". Cũng trong khoảng thời gian này, cô còn mạnh dạn thử sức ở một lĩnh vực đặc biệt hơn nữa đó là tham gia lồng tiếng cho phim hoạt hình.

Sau khoảng thời gian mải mê với hành trình mới, Phương Anh Idol dần tìm lại được cảm xúc với ánh đèn sân khấu, bắt đầu thấy thèm được hát ngân nga cho khán giả. Và cuối cùng, giọng ca của cô một lần nữa được đánh thức với những dự định bùng nổ trong tương lai.

Phương Anh Idol và hành trình lột xác đầy ấn tượng trong 1 thập kỷ làm nghề 3
Trở về với "cội nguồn" đam mê, cô ngày một tỏa sáng

Hiện tại, Phương Anh Idol vẫn làm song song 2 vai trò là ca sĩ và nhà sản xuất. Bật mí với các khán giả tại chương trình Chuyện Sao Kể và 2 host Hải Linh - Thu Thảo, cô cho biết sẽ phát hành một ca khúc mới mang tên Tù Nhân 101 trong thời gian tới. Ca khúc là cột mốc đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc của Phương Anh Idol, vì vậy chắc chắn sẽ không làm khán giả thất vọng.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin show nhanh nhất tại chuyên mục tin show nhé!

Ảnh: FBNV