Chủ nhân hit "Nụ cười 18 20" Doãn Hiếu: Dùng âm nhạc mộc mạc chinh phục trái tim khán giả

(VOH) - Xuất phát từ một hiện tượng mạng được phần đông giới trẻ biết đến và hâm mộ, Doãn Hiếu từng bước hoàn thiện bản thân mang đến khán giả những sản phẩm ngày càng chất lượng.

Chàng ca sĩ trẻ sinh năm 2002 Doãn Hiếu là một cái tên không còn quá xa lạ đối với các bạn trẻ hiện nay. Trên sóng chương trình Chuyện Sao Kể cùng host Thu Thảo, Doãn Hiếu đã có những chia sẻ gẫn gũi về hành trình theo đuổi âm nhạc chuyên nghiệp, cùng với những dự định tương lai chỉ được hé lộ ngay tại đây.

Chủ nhân hit
Doãn Hiếu cùng host Thu Thảo trên sóng Chuyện Sao Kể

Lời tạm biệt tuổi thanh xuân từ Doãn Hiếu năm 20 tuổi 

Mở đầu buổi trò chuyện cùng host Thu Thảo, Doãn Hiếu cho biết ca khúc Một Thời Nhanh Như Một Ngày chính là điểm dừng cho chặng hành trình "tuổi thanh xuân",đã đồng hành cùng anh trong những ca khúc 2 năm vừa qua. Sản phẩm âm nhạc là món quà tri ân mà giọng ca trẻ muốn dành tặng cho khán giả với ca từ trong trẻo, mộc mạc chạm đến cảm xúc.

Bước chân vào con đường theo đuổi âm nhạc chuyên nghiệp trong gần 3 năm, Doãn Hiếu nhanh chóng khẳng định được bản thân thông qua những bản hit viral rầm rộ trên khắp các trang mạng xã hội. Và không thể không nhắc đến sản phẩm âm nhạc đã mang tên tuổi của anh đến gần hơn với thị hiếu khán giả Việt Nụ Cười 18 20. 

Có thể thấy, dòng nhạc mà Doãn Hiếu theo đuổi rất được lòng giới trẻ ngày nay, giai điệu vui tươi ca từ dễ nhớ đặc biệt là có câu chuyện gần gũi và rất thực tế. 

Được biết, để đi đến được ngày hôm nay, Doãn Hiếu trong quá khứ đã rất cố gắng và không ngừng trau dồi bản thân. Năm lớp 7, anh chỉ đơn thuần là đàn ca hát hò theo sở thích cho vui và mãi cho đến năm lớp 12 anh mới xác định được âm nhạc chính là niềm đam mê mà anh mong muốn được theo đuổi.

Chàng trai Nghệ An ôm bao ước mơ hoài bão quyết định Nam tiến vào Sài Gòn, vùng trời mới mở ra mang tới cho anh thêm nhiều động lực và cơ hội thành công. Bên cạnh đó, cũng nhờ có sự động viên, hỗ trợ hết mình từ phía gia đình mà Doãn Hiếu càng thêm vững tâm và kiên cường trên con đường mình đã chọn.

Chủ nhân hit
Doãn Hiếu từng một mình loay hoay tự sáng tác, tự làm nhạc trước khi được nổi tiếng như bây giờ

Có thể nói, Doãn Hiếu bây giờ đã có được chỗ đứng cho riêng mình trong thị trường âm nhạc Việt. Anh bắt đầu có những bước chuyển mình để nâng cấp bản thân, cũng như đem đến nhiều sản phẩm âm nhạc đặc sắc hơn cho khán giả. Đó cũng chính là lý do vì sao giọng ca Một Thời Nhanh Như Một Ngày lựa chọn sẽ không ra nhạc về chủ đề thanh xuân nữa trong tương lai.

Bước chuyển mình hứa hẹn bùng nổ trong tương lai

Chỉ trong 2 năm đổ lại đây, tên tuổi của Doãn Hiếu "lên như diều gặp gió". Tuy nhiên, không vì thế anh "ngủ quên trên chiến thắng", mà vẫn luôn không ngừng rèn dũa bản thân nỗ lực từng ngày. Là một ca nhạc sĩ, Doãn Hiếu càng phải cố gắng nhiều hơn nữa để theo kịp vòng xoay âm nhạc đang ngày một đổi mới hiện nay.

Bên cạnh đó, giọng ca sinh năm 2002 không chỉ tập trung vào âm nhạc mà còn rất chỉn chu trong việc đầu tư hình ảnh của bản thân, với mong muốn sẽ luôn được góp mặt trong mỗi MV âm nhạc của mình.

Chủ nhân hit
Giọng ca Nụ Cười 18 20 ngày càng biết chăm chút cho vẻ ngoài

Chia sẻ "thầm kín" với quý khán giả trên sóng Chuyện Sao Kể, Doãn Hiếu còn đặc biệt hé lộ về những dự án âm nhạc của anh trong tương lai. Được biết, từ đây đến cuối năm sẽ có 2 ca khúc được trình làng khán giả. Ca khúc đầu tiên mang tên Hình Như Ta Thích Nhau sẽ được phát hành vào tháng 11 tới đây và bản ca còn lại hứa hẹn sẽ là dự án bùng nổ vào dịp cuối năm.

Là một ca sĩ thuộc thế hệ Gen Z đầy năng động và sáng tạo. Doãn Hiếu chính là đại diện cho một lớp trẻ với bản màu mới mẻ, tài năng của tương lai. Cùng đón chờ và ủng hộ Doãn Hiếu trong những sản sắp tới nhé!

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin show nhanh nhất tại chuyên mục tin show nhé!

Ảnh: CSK