The Masked Singer Vietnam tập 14: Phượng Hoàng Lửa khoe giọng hát ‘khủng’, Mai Tiến Dũng lộ diện

(VOH) - Nam ca sĩ Hayd bất ngờ xuất hiện trên chương trình và trình diễn siêu hit. Tí Nâu, Lady Mây và Osen tiếp tục đi tiếp.

The Masked Singer Vietnam (Ca Sĩ Mặt Nạ) tập 14 tiếp tục mang đến nhiều cảm xúc cho người xem thông qua âm nhạc. 5 gương mặt bí ẩn còn lại của chương trình là Hươu Thần, Osen, Lady Mây, Tí Nâu và Phượng Hoàng Lửa đều đốt cháy sân khấu bằng loạt tiết mục hoành tráng. Dàn cố vấn ở tuần này bao gồm Tóc Tiên, Trấn Thành, Đức Phúc và Diva Mỹ Linh.

the-masked-singer-vietnam-tap-14-1
Dàn cố vấn bao gồm Tóc Tiên, Trấn Thành, Mỹ Linh và Đức Phúc

Mở đầu chương trình tập này có đôi chút khác lạ khi bất ngờ có thêm một mascot tên Cloud xuất hiện. Nhân vật này đã trình diễn ca khúc nước ngoài mang tên Head In The Clouds khiến cho Tóc Tiên vô cùng ngạc nhiên và thắc mắc sao vị ca sĩ này có thể xuất hiện ở đây. Trải qua những phút giây suy đoán, danh tính của anh chàng đã được tiết lộ khi gỡ chiếc mặt nạ ra, đó chính là nam ca sĩ Hayd.

the-masked-singer-vietnam-tap-14-2
Chương trình bất ngờ xuất hiện mascot thứ 16 và anh chàng trình diễn ca khúc nổi tiếng Head in the clouds

Được biết, anh chàng là ca sĩ US - UK đang rất được các bạn trẻ Việt ưa chuộng ngày nay. Do đó, sự xuất hiện của Hayd đã để tạo nên không ít bất ngờ cho khán giả theo dõi chương trình.

the-masked-singer-vietnam-tap-14-3
Người đó chính là nam ca sĩ Hayd đình đám

Sau đó, đêm thi chính thức bắt đầu khi nhân vật Hươu Thần xuất hiện và trình diễn bài hát Cứu Lấy Anh Đi. Bằng chất giọng trầm ấm, truyền cảm nam ca sĩ tiếp tục tạo nên dấu ấn của riêng mình. Đặc biệt, trong lúc trình diễn đã xảy ra một số lỗi kỹ thuật với in-ear nhưng nam ca sĩ xử lý rất tốt tình huống nguy cấp này.

the-masked-singer-vietnam-tap-14-4
Hươu Thần đã trình diễn hết mình với ca khúc Cứu Lấy Anh Đi

Tiếp theo, nhân vật khó đoán Osen lại cho thấy sự đa dạng của mình trong việc lựa chọn ca khúc để thể hiện bản thân. Cô nàng đã ngân vang chất giọng đặc biệt với bài hát Túy Âm. Chưa dừng lại ở đó, nữ ca sĩ tài năng còn thể hiện tài hát quan họ điêu luyện khiến dàn cố vấn phải nể phục.

the-masked-singer-vietnam-tap-14-4
Osen phô diễn kỹ năng thanh nhạc của mình với ca khúc Túy âm. Cô nàng nhận được rất nhiều sự kính nể từ cố vấn và người hâm mộ

Lady Mây chính là nhân vật thứ 3 xuất hiện với một phong thái vô cùng tự tin. Đáng chú ý, cô nàng này tiếp tục hát một ca khúc mới toanh mang tên Cám Dỗ do nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền sáng tác riêng. Không nằm ngoài kỳ vọng của khán giả, cô nàng tiếp tục ngân vang các quãng cao và làm người nghe phải “nổi da gà”. Có thể nói, Lady Mây vẫn luôn giữ vững phong độ và sức hút của mình ngay từ đầu chương trình cho đến thời điểm hiện tại.

the-masked-singer-vietnam-tap-14-5
Nhân tố Lady Mây vẫn giữ vững phong độ của mình ở vòng này

Cô nàng Tí Nâu xuất hiện trong một diện mạo mới, hướng hẹn sẽ bùng nổ trong phần trình diễn của mình. Không làm người hâm mộ thất vọng, ca sĩ bí ẩn này chọn ca khúc Lạc Trôi đòi hỏi người thể hiện phải có chất giọng khỏe mạnh. Tí Nâu đã hoàn toàn làm cho dàn cố vấn phải đứng bật dậy ngay từ những phút đầu tiên bởi sự xuất sắc của mình.

Xem thêm: The Masked Singer Vietnam tập 13: Tí Nâu hát 'thánh ca' Ave Maria, 'Báo Mắt Biếc' Uyên Linh lộ diện

the-masked-singer-vietnam-tap-14-5
Cô nàng Tí Nâu lại tiếp tục cho khán giả thấy thêm điều bất ngờ ở giọng hát của mình

Tiết mục của Phượng Hoàng Lửa là phần thi cuối cùng trong tập 14 Ca Sĩ Mặt Nạ. Nữ ca sĩ bước ra với phong thái hiên ngang và quyết tâm, thể hiện ca khúc Nửa Thập Kỷ để phô diễn chất giọng uy lực, dạt dào cảm xúc của mình. Thêm vào đó, người nghe dường như hoàn toàn bị bài hát cuốn theo bởi Phượng Hoàng Lửa như thuật lại câu chuyện của đời mình.

the-masked-singer-vietnam-tap-14-6
Phượng Hoàng Lửa xuất hiện và trình diễn ca khúc Nửa thập kỷ. Cô nàng nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ ban cố vấn

Trải qua những phút giây mãn nhãn với âm nhạc, phần bình chọn và ai là người nhận được phiếu bầu thấp nhật sẽ phải lộ diện. Phượng Hoàng Lửa giành được số phiếu bầu cao nhất, theo sau lần lượt là những cái tên Tí Nâu, Lady Mây và Osen. Như vậy, Hươu Thần là nhân vật nhân vật phải tháo gỡ lớp mặt nạ.

the-masked-singer-vietnam-tap-14-7
Cuộc bầu chọn khép lại, Hươu Thần buộc phải lộ diện vì nhận số phiếu bầu thấp nhất
the-masked-singer-vietnam-tap-14-7
Người đó không ai khác chính là Mai Tiến Dũng

Nhờ vào sự trợ giúp của ekip, chiếc mặt nạ hươu được gỡ xuống trong sự ngóng trông của khán giả. Người đó chính là nam ca sĩ Mai Tiến Dũng và anh chàng đã nở nụ cười tươi gửi lời chào đến người hâm mộ cũng như dàn cố vấn.

the-masked-singer-vietnam-tap-14-8
Mai Tiến Dũng tạm biệt The Masked Singer với sản phẩm mang tên Người như anh

Sau cùng, nam ca sĩ đã trình diễn bài hát Người Như Anh để gửi lời chào đến chương trình và chính thức khép lại hành trình đáng nhớ của mình.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin show nhanh nhất tại chuyên mục show nhé!

Ảnh: Internet