Quang Minh chia sẻ về cuộc hôn nhân đổ vỡ với Hồng Đào

(VOH) - Dù không còn là một trong những cặp đôi quyền lực của showbiz, nhưng Quang Minh và Hồng Đào vẫn là hai nghệ sĩ kỳ cựu. Mới đây, nam diễn viên đã có những chia sẻ chân thật về vợ cũ.

Trở thành khách mời của show Lối Ra tập mới nhất, nghệ sĩ Quang Minh có dịp được trải lòng sau những thăng trầm trong cuộc sống. Đặc biệt, xuyên suốt về buổi trò chuyện với host Đinh Tiến Dũng, anh không ngừng nhắc về vợ cũ Hồng Đào.

Quang Minh nhắc về Hồng Đào: 'Tôi vẫn thường gọi nhầm tên bạn diễn với vợ cũ' 1
Nghệ sĩ Quang Minh trong show "Lối Ra"

Sau khi khép lại hành trình 24 năm bên nghệ sĩ Hồng Đào, Quang Minh thừa nhận khi mới ly hôn anh cần thời gian để bình tĩnh và chưa sẵn sàng diễn cặp với người khác. Nam diễn viên chia sẻ: "Sau khi xảy ra chuyện, tôi không ngờ khán giả quan tâm đến cặp Quang Minh - Hồng Đào nhiều đến như vậy, họ nhắn tin hỏi thăm rất nhiều. Lúc đó, tôi thật sự muốn ngừng lại để tinh thần của mình tạm ổn. 

Thứ hai, sau khi mọi chuyện kết thúc, Hồng Đào có thể diễn với anh Chí Tài hay một hai người khác nhưng với tôi thì không. Thật sự, tôi chưa muốn ai thay thế Hồng Đào lúc này, tôi không muốn khi cả hai vừa ly dị, Hồng Đào diễn với một người khác mà tôi cũng vậy, tôi thấy như vậy kỳ quá. Nên tôi muốn để Hồng Đào yên ổn và tinh thần của tôi cũng ổn định lại".

Quang Minh nhắc về Hồng Đào: 'Tôi vẫn thường gọi nhầm tên bạn diễn với vợ cũ' 2
Anh tâm sự về cuộc hôn nhân đổ vỡ với Hồng Đào

Bên cạnh đó, khi nhắc về vợ cũ Hồng Đào, nghệ sĩ Quang Minh cho biết điều anh cảm động nhất là giữa lúc đại dịch Covid-19 bùng phát ở Mỹ chính là việc vợ cũ đã nhắn tin hỏi thăm. Thậm chí theo như lời kể của nam khách mời, trong suốt ba năm qua, họ thường xuyên thăm hỏi nhau qua tin nhắn. Nhưng đôi lúc, nam diễn viên nhắn tin mà không nhận được hồi âm từ cô.

Xem thêm: Nghệ sĩ Hồng Đào phải tự cách ly ở Mỹ: gia đình rời đi, chỉ gọi điện thoại và thả thức ăn xuống

Quang Minh nhắc về Hồng Đào: 'Tôi vẫn thường gọi nhầm tên bạn diễn với vợ cũ' 3
Nam diễn viên cảm thấy xúc động khi vợ cũ nhắn tin hỏi thăm

Đáng chú ý, Quang Minh còn tiết lộ anh từng gọi tên vợ cũ khi diễn chung với một người khác. Nam diễn viên Ngôi Nhà Bươm Bướm kể lại: "Hôm đó, tôi diễn với một bạn khác nhưng theo phản xạ tự nhiên tôi nói rằng: "Kính thưa quý vị khán giả phần trình diễn của Quang Minh và Hồng Đào đến đây kết thúc, xin chào quý vị", khi đó cả rạp lặng đi sau đó mới vỗ tay. Bình thường diễn xong khán giả sẽ vỗ tay ngay nhưng tự nhiên họ lại im phăng phắc, tôi mới thấy ngộ và nhớ mình vừa nói như thế. Nhưng tôi không nói lại mà chỉ chào khán giả rồi đi vào".

Quang Minh nhắc về Hồng Đào: 'Tôi vẫn thường gọi nhầm tên bạn diễn với vợ cũ' 4
Anh vẫn chưa thể quên Hồng Đào

Theo lời Quang Minh, nhiều bầu show đề nghị anh và Hồng Đào trở lại diễn chung. Bản thân nam diễn viên cũng mong muốn được cùng sân khấu với đối phương nhưng anh đoán người cũ chưa sẵn sàng cho chuyện này. Còn nhớ dịp Tết 2022, anh giới thiệu Hồng Đào diễn trong một chương trình do bản thân làm MC. Gặp nhau ở hậu đài, hai người chào hỏi bằng vài câu tiếng Anh xã giao. Khoảnh khắc đọc tên vợ cũ ra biểu diễn, anh cảm thấy xúc động.

Thời gian đầu sau ly hôn, nam diễn viên thừa nhận rất sợ những lời xì xào bàn tán. Sau khoảng một năm, anh gác lại chuyện quá khứ, dành thời gian chơi thể thao, tập gym để giữ thân hình đẹp và sức khỏe tốt. 

Quang Minh nhắc về Hồng Đào: 'Tôi vẫn thường gọi nhầm tên bạn diễn với vợ cũ' 5
Nam diễn viên thừa nhận bản thân rất sợ xấu trong mắt người khác

Song, điều khiến Quang Minh hối hận nhất chính là làm hai cô con gái phải buồn lòng. Nhưng anh cảm thấy may mắn vì các con hiểu cho bố mẹ. Mặc dù hiện tại con gái không còn sống chung với cả hai nhưng Quang Minh và Hồng Đào vẫn luôn cập nhật tình hình các con trên Facebook cá nhân.

Có thể nói trong showbiz, Quang Minh và Hồng Đào từng là cặp song hành từ trên sân khấu đến ngoài đời. Cuộc hành trình của cả hai kéo dài từ năm 1995 và kết thúc năm 2019 đã gây nhiều tiếc nuối cho khán giả.

Nghệ sĩ Quang Minh tâm sự trong show "Lối Ra" (Nguồn: F Giải trí)

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin show nhanh nhất tại chuyên mục tin show nhé!

Ảnh: Internet.