Nghệ sĩ Hồng Tơ bật khóc nhắc về lỗi lầm quá khứ, mong khán giả tha thứ để quay lại với nghề

(VOH) - Hồng Tơ là một nghệ sĩ hài nổi tiếng ở thời hoàng kim, tuy nhiên, cờ bạc đã khiến ông tiêu tan sự nghiệp. Trong chương trình Đời Nghệ Sĩ mới đây, ông đã có dịp tâm sự cùng khán giả.

Cách đây 3 năm, nghệ sĩ Hồng Tơ từng bị phạt nặng 50 triệu đồng vì hành vi cá cược. Ông từng là một cây hài được lòng công chúng, có sự nghiệp vững chắc nhưng rồi tất cả tiêu tán theo những lá bài, con bạc. Tham gia talkshow Đời Nghệ Sĩ mới đây, Hồng Tơ đã có dịp được trải lòng, tâm sự về lỗi lầm trong quá khứ của mình. 

Nghệ sĩ Hồng Tơ bật khóc nhắc về lỗi lầm quá khứ, mong khán giả tha thứ để quay lại với nghề 1
Hồng Tơ thuở huy hoàng sở hữu gia tài đồ sộ

Nghệ sĩ Hồng Tơ sinh năm 1963, quê tại Tiền Giang. Vốn xuất thân là ca sĩ cải lương, nhưng sự đi lên của nghề diễn hài và sự bắt kịp thời đại đã giúp ông chuyển mình thành một diễn viên hài tiếng tăm. Ở thời kỳ đỉnh cao, Hồng Tơ kiếm được hàng trăm triệu đồng mỗi ngày.

Xem thêm: Tuyên phạt nghệ sĩ hài Hồng Tơ 50 triệu đồng về tội đánh bạc

Nổi tiếng quá nhanh, ông dần lún vào những cuộc vui. Sau mỗi đêm diễn, Hồng Tơ lại vùi mình vào những thú vui xa xỉ, những điểm ăn chơi đắt đỏ nhất Sài Gòn. Hồng Tơ chia sẻ: "Lúc đó còn trẻ, chơi không nghĩ đến công việc, chơi là buông bỏ hết. Có lúc đã nhận lời bầu show nhưng vì mải mê chơi đành phải nói láo với bầu show là bệnh đột xuất, tai nạn xe cộ. Những lần như vậy làm thay đổi con người của mình".

Nghệ sĩ Hồng Tơ bật khóc nhắc về lỗi lầm quá khứ, mong khán giả tha thứ để quay lại với nghề 2
Hồng Tơ mong được trở lại sân khấu

Tuy nhiên, thay vì đầu tư vào bất động sản như lời vợ, Hồng Tơ lại bỏ hết tiền vào cờ bạc. Có những ván cược, nam nghệ sĩ còn đặt đến 6 cây vàng, bắt trên 7 trận bóng một lần mà mỗi lần cược đến 50 triệu.

Có những ngày ông thua tận 100 nghìn đô, tương đương 2,3 tỷ đồng. Càng thua, ông càng lún sâu đến mức bán nhà cửa để chơi bạc. Cứ thế, ông đánh mất sự nghiệp và vị thế trong lòng khán giả.

Sau đó, ông tái hôn với người vợ kém 23 tuổi và có với nhau một người con gái. Để lo cho gia đình, ông lại phải chật vật tìm đường về với hoạt động nghệ thuật.

Nghệ sĩ Hồng Tơ: “Thật tình xin quý vị cho phép Hồng Tơ được trở lại với nghề. Hồng Tơ rất nhớ quý v 3
Hiện ông sống cùng vợ kém tuổi và có một bé gái xinh xắn

Ông cho biết mình đã rất hối hận trước lỗi lầm năm xưa và bật khóc, chia sẻ: “Hồng Tơ đến đây, trước là để chia sẻ về cuộc đời nghề nghiệp, những thăng trầm trong cuộc sống. Một lần nữa, Hồng Tơ thật tình xin quý vị cho phép Hồng Tơ được trở lại với nghề. Hồng Tơ rất nhớ quý vị khán giả".

Nghệ sĩ Hồng Tơ: “Thật tình xin quý vị cho phép Hồng Tơ được trở lại với nghề. Hồng Tơ rất nhớ quý v 4
Liệu khán giả có mở lòng với Hồng Tơ?

Những chia sẻ của Hồng Tơ khiến khán giả sụt sùi, có người thương cảm, có người xót xa cho tài năng của người danh hài già. Ở độ tuổi 56 là chưa quá muộn để về với đam mê sân khấu, nhưng chưa chắc Hồng Tơ nhận được sự ủng hộ từ khán giả như năm đó.

Xem thêm các thông tin mới nhất về người nổi tiếng tại Tin Sao VOH nhé!

Ảnh: Internet