Hồng Tơ tái xuất trong dự án của Vũ Luân

VOH - Sau nhiều năm ở ẩn, cuối cùng Hồng Tơ cũng quyết định quay lại sân khấu nhờ lời mời của Vũ Luân.

Mới đây, NSƯT Vũ Luân đã tổ chức buổi biểu diễn Mão Đoan Tinh Giáng Thế (Chung Vô Diệm) của tác giả Cẩm Tâm tại Nhà hát Bến Thành, TPHCM. Buổi biểu diễn có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: NSƯT Ngọc Huyền, đạo diễn Vũ Trần, nghệ sĩ Lê Nguyễn Trường Giang (Quán quân Sao nối ngôi 2017). Đáng chú ý, đây là lần đầu tiên sau nhiều năm ở ẩn, nghệ sĩ Hồng Tơ cũng góp mặt trong dự án này.

Xem thêm: Cuộc sống hiện tại của nghệ sĩ Hồng Tơ hậu scandal đánh bạc?

Hồng Tơ tái xuất trong dự án của Vũ Luân 1
Ngọc Huyền bay từ Mỹ về để tập luyện vở diễn với đồng nghiệp

Theo Hồng Tơ chia sẻ, ông được Vũ Luân mời vào vai quân sư Yến Anh. Ban đầu khi nhận được lời đề nghị từ đàn em, nam nghệ sĩ đắn đo, suy nghĩ nhiều. Bởi từ lâu, Hồng Tơ đã không còn xuất hiện trên các sân khấu cải lương. Chính vì vậy, ông lo sợ sẽ không hoàn thành tốt vai trò của mình.

Tuy nhiên sau khi cân nhắc, Hồng Tơ quyết định tham gia vở diễn. Ông chia sẻ: “Với vở Chung Vô Diệm, tôi sẽ cố gắng hết sức để làm tròn nhân vật, để những người diễn chung có thêm máu lửa khi đứng cùng tôi trên sân khấu".

Hồng Tơ tái xuất trong dự án của Vũ Luân 2
Nghệ sĩ Hồng Tơ nhận lời mời của NSƯT Vũ Linh

Từ trước đến nay, các khán giả đều biết đến nghệ sĩ Hồng Tơ qua những vai diễn hài. Tuy nhiên, ít ai biết được trước khi có cơ duyên đến với sân khấu hài kịch, ông từng là một nghệ sĩ cải lương chính hiệu. 

Chia sẻ về lý do nhận lời mời, Hồng Tơ tâm sự: “Điều tôi rất mong muốn là làm sao phải có một nhân vật để đời như những đàn anh, đàn chị đi trước. Tôi là nghệ sĩ, tôi có quyền ao ước điều đó nhưng chưa có. Thời gian sau này, có một số đơn vị mời tôi tham gia. Vì lớn tuổi nên tôi kén chọn, cái nào phù hợp thì tôi nhận. Nếu mời tham gia cho có mặt, lấy tên tôi bán vé thì tôi từ chối, kiên quyết không nhận lời”.

Hồng Tơ tái xuất trong dự án của Vũ Luân 3
Nam nghệ sĩ mong muốn có một vai diễn để đời

Về phía nghệ sĩ Vũ Luân, anh cho biết bản thân từng nghĩ Hồng Tơ sẽ không nhận lời tham gia biểu diễn vở Chung Vô Diệm. Bởi theo anh, việc học thuộc lời thoại và tập luyện là một vấn đề khó đối với đàn anh. Ấy vậy, Vũ Luân vẫn mong muốn được hợp tác với Hồng Tơ vì ông từng thể hiện vai diễn này với cố NSƯT Vũ Linh.

Vũ Luân tiết lộ: “Khi anh Hồng Tơ nhận lời, tôi thở phào nhẹ nhõm. Mình chọn được một nghệ sĩ hợp vai, nghĩa là đã thành công 60%. Tôi có hỏi cát sê thì anh Hồng Tơ nói: “Kệ đi, mình cứ làm đi em, cát sê tính sau". Tự nhiên tôi thấy trân quý tình cảm người đi trước dành cho mình".

Hồng Tơ tái xuất trong dự án của Vũ Luân 4
Vũ Luân từng nghĩ đàn anh sẽ từ chối lời mời biểu diễn của mình

Bên cạnh đó, NSƯT Vũ Luân thừa nhận việc thực hiện một vở diễn là điều không đơn giản. Tuy nhiên, anh vẫn cố gắng thực hiện nghiêm túc, chỉn chu. Thậm chí, Vũ Luân khẳng định sẽ phục dựng vở diễn phù hợp với thị hiếu của khán giả, mang đến cảm giác mới cho người xem.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!