Ngọc Huyền sau khi dự “Cõi nhớ” đến viếng mộ nghệ sĩ Vũ Linh

VOH - Nghệ sĩ cải lương Ngọc Huyền đã đến viếng mộ nghệ sĩ Vũ Linh vào 5g00 sáng nay, 18/6

Sáng sớm 18/6, nghệ sĩ cải lương Ngọc Huyền đã đến viếng mộ nghệ sĩ Vũ Linh tại hoa viên Bình Dương. 

Ngọc Huyền sau khi dự “ Cõi nhớ ” đến viếng mộ nghệ sĩ Vũ Linh 1
Ngọc Huyền bên mộ Vũ Linh - Ảnh TTO

Chị cho biết ngay sau khi kết thúc đêm diễn Tình Bolero và tân cổ giao duyên mang tên Cõi nhớ tại phòng trà Đồng Dao tối 17/6 cùng nghệ sĩ Kim Tử Long, chị thức luôn và kịp đến mộ nghệ sĩ Vũ Linh lúc 5h. 

Chị bất ngờ khi các fan của Vũ Linh còn đến sớm hơn cả chị để lau chùi sạch sẽ mộ phần của anh.

Ngọc Huyền cũng là nữ nghệ sĩ cải lương được khán giả yêu thương khi sánh đôi cùng NSƯT Vũ Linh trong những vở diễn như Cơn đau cuối cùng, Anh yêu vội thế, Hạnh phúc đắng cay, Dâu miền Tây...

Ngoài thắp nhang cho "người tình sân khấu" Vũ Linh, Ngọc Huyền còn viếng mộ nghệ sĩ Thanh Kim Huệ, nhạc sĩ Thanh Sơn cũng nằm trong hoa viên.

Ngoài Ngọc Huyền, mới đây nghệ sĩ Thanh Thanh Tâm từ Mỹ trở về thăm gia đình cũng đến viếng mộ Vũ Linh.

Sáng 16/6, NSƯT Thanh Thanh Tâm cũng đã đến thắp hương tại mộ của NSƯT Vũ Linh. 

"Khi biết tin anh qua đời, tôi đã khóc rất nhiều nhưng không thể sắp xếp công việc để về dự tang lễ của anh. Đến hôm nay, sau 100 ngày mất của anh, tôi mới có thể đến Hoa viên Nghĩa trang Bình Dương để thắp nén hương nhớ đến người anh, người bạn diễn ăn ý nhất của tôi". NSUT Thanh Thanh Tâm nói với báo giới.

NSƯT Vũ Linh từng kết hợp với nhiều nữ nghệ sĩ nổi tiếng như Tài Linh, Thoại Mỹ, Ngọc Huyền, Thanh Hằng... tạo nên những vở diễn kinh điển và in sâu vào lòng khán giả.

Nghệ sĩ Thanh Thanh Tâm và Vũ Linh được xem là đôi bạn diễn ăn ý nhất sau giai đoạn 1991 khi cùng đoạt HCV Trần Hữu Trang. Họ đã từng tỏa sáng trong chương trình chuyên đề nghệ thuật “20 năm, đôi tình nhân sân khấu” tại Nhà hát Trần Hữu Trang.