Cuộc sống hiện tại của nghệ sĩ Hồng Tơ hậu scandal đánh bạc?

(VOH) - Sau scandal lớn gây ảnh hưởng đến sự nghiệp, hiện nghệ sĩ Hồng Tơ vẫn đi diễn đều đặn.

Hồng Tơ là một trong những nghệ sĩ từng có thời hoàng kim đỉnh cao với thù lao ngất ngưởng, nhưng ông lại sa đọa vào cờ bạc, suýt thì đánh mất sự nghiệp. Trong một lần chia sẻ với báo chí, Hồng Tơ cho biết mình đã nghiện cờ bạc từ năm 1991, có đêm thua trắng 500 triệu đồng. Thậm chí ông còn từng lâm vào cảnh nợ nần, bị giang hồ truy sát, cuối cùng phá sản, ly tán cả gia đình.

Đỉnh điểm là khi Hồng Tơ thua hết 100 nghìn USD (khoảng 2 tỷ đồng) chỉ trong một đêm. Năm 2003, ông đã bán căn biệt thự trị giá 550 cây vàng để trả nợ 10 tỷ đồng. Tuy nhiên, máu đỏ đen lại khiến ông bán luôn căn nhà nhỏ còn lại và gánh thêm 1 tỷ đồng tiền nợ.

Cuộc sống hiện tại của nghệ sĩ Hồng Tơ hậu scandal 1
Nghệ sĩ Hồng Tơ

Năm 2019, Hồng Tơ bị công an quận Tân Phú (TP.HCM) bắt giữ vì hành vi đánh bạc tại nhà riêng cùng với bốn người khác. Sau khi bị phạt 50 triệu đồng, Hồng Tơ lui về sống một cuộc đời thầm lặng bên vợ hai kém mình 23 tuổi.

Chia sẻ với Thanh Niên mới đây, Hồng Tơ cho biết mình chỉ đi diễn lai rai và không có thu nhập cao như trước. Trong thời điểm dịch bệnh, ông càng khó tìm việc làm. Một số người mời tham gia gameshow nhưng vì không phù hợp với lứa tuổi nên ông đã từ chối. Hồng Tơ hiện đang kinh doanh một quán cà phê nhỏ và hàng tuần đến phòng trà để hát cùng đồng nghiệp. May mắn thay, công việc kinh doanh giúp ông trang trải chi phí sinh hoạt mỗi tháng.

Xem thêm: Nghệ sĩ Hồng Tơ bật khóc nhắc về lỗi lầm quá khứ, mong khán giả tha thứ để quay lại với nghề

Cuộc sống hiện tại của nghệ sĩ Hồng Tơ hậu scandal 2
Nam nghệ sĩ từng nhận được cát xê từ 15 đến 20 triệu đồng

Trong thời hoàng kim của mình, Hồng Tơ có thể kiếm tới 5-7 triệu đồng mỗi đêm diễn, tương đương một cây vàng bởi khi đó giá một cây chỉ khoảng 6 triệu đồng. Trước dịch bệnh, ông được trả cát sê khoảng 20 triệu đồng nếu biểu diễn tại tỉnh và 15 triệu đồng nếu biểu diễn tại thành phố. Theo Hồng Tơ, mức giá này vẫn được giữ nguyên ở hiện tại.

Khi được hỏi liệu có bị đồng nghiệp quay lưng vì scandal không, Hồng Tơ chia sẻ: “Tôi gặp gỡ các đồng nghiệp thì vẫn vui vẻ, vì người ta cũng hiểu được. Ngày xưa tôi chơi đến mức bỏ bê công việc. Sau này mọi người thấy tôi chơi để giải trí. Qua sự việc đó, tôi tránh đi chứ không thể như vậy nữa. Trong giai đoạn tôi gặp chuyện, vợ rất thương và lo lắng. Tôi nghe mọi người kể lại rằng cô ấy rất buồn. Điều đó khiến tôi thấy có lỗi với người mình thương. Đây cũng là lý do khiến tôi không nghĩ đến thú vui này nữa. Khi sự việc xảy ra làm tổn hại đến danh dự của mình thì mình phải có thái độ rõ ràng. Tôi không làm như vậy nữa.”

Cuộc sống hiện tại của nghệ sĩ Hồng Tơ hậu scandal 3
Hiện Hồng Tơ ít khi nhận talkshow vì cảm thấy không còn phù hợp

Hồng Tơ cũng bày tỏ nỗi sợ bị khán giả tẩy chay khi bị vướng vòng lao lý: “Chuyện vướng vào lao lý còn tùy theo trường hợp, hoàn cảnh và sự việc mình gây ra. Không phải ai vướng vào thì khán giả đều quay lưng. Tôi cũng sợ bị khán giả quay lưng chứ. Chính vì điều đó mà tôi mặc cảm. Ồn ào của tôi xảy ra hơn 3 năm rồi nhưng tôi vẫn rất cẩn trọng. Có những show diễn tôi sợ khi mình lên sân khấu sẽ gây ra những phản ứng ngược, khiến hình ảnh phản cảm. Tôi từ chối nhiều talkshow hay gameshow một phần vì như vậy, bên cạnh lý do những chương trình đó không phù hợp với lứa tuổi của mình”.

Cuộc sống hiện tại của nghệ sĩ Hồng Tơ hậu scandal 4
Hồng Tơ hiện đã thay đổi, chí thú làm ăn 

Sau biến cố, nam nghệ sĩ đã thấu hiểu được rằng đánh bạc và tiêu tiền không thể là giải pháp cho vấn đề của mình. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể như Hồng Tơ, sẵn sàng chấp nhận trách nhiệm và thay đổi cuộc sống của mình. Quan trọng là chúng ta phải biết rút kinh nghiệm từ những sai lầm của mình và cố gắng hướng tới những điều tốt đẹp trong cuộc sống. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.