Ngọc Sơn tiết lộ về cuộc sống cá nhân của Hồ Văn Cường

(VOH) - Hậu ồn ào cá nhân, Hồ Văn Cường được Ngọc Sơn 'đỡ đầu' và giúp đỡ. Nam ca sĩ trẻ nhận được nhiều lời khen từ 'Anh Ba'.

Hồ Văn Cường là một trong những nam ca sĩ trẻ tiềm năng của làng nhạc Việt khi sở hữu lượng khán giả hùng hậu trong và ngoài nước. Sau thời gian dành cho việc học, cách đây chưa lâu, Hồ Văn Cường đã dần quay trở lại với sân khấu âm nhạc. Dù vắng bóng một thời gian dài, song nhờ sự dìu dắt của người thầy là danh ca Ngọc Sơn, Hồ Văn Cường cải thiện rõ rệt về giọng hát lẫn thần thái trên sân khấu.

Trong cuộc trò chuyện cùng báo Dân Trí mới đây, danh ca Ngọc Sơn đã chia sẻ về cuộc sống hiện tại của Hồ Văn Cường. “Anh Ba” cho biết Quán quân Thần Tượng Âm Nhạc Nhí mùa đầu tiên đang ở nhà riêng và khá tự lập trong cuộc sống.

Ngọc Sơn tiết lộ về cuộc sống cá nhân của Hồ Văn Cường 1
Ngọc Sơn chia sẻ về cuộc sống của Hồ Văn Cường

Xem thêm: Danh ca Ngọc Sơn tiết lộ tiêu chí chấm thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2023

Ông tự hào: “Thỉnh thoảng em sang nhà hoặc tôi gọi điện để dạy. Cường tiến bộ vượt bậc, tự tin hơn. Ai cũng phải khổ luyện thôi. Còn chuyện tài sản của Cường thì tôi không dám can thiệp. Tính Cường ít nói lắm, chủ yếu chia sẻ về học thuật. Tôi cũng không hỏi chuyện đời tư mà chỉ nhắc Cường thương mẹ hơn”.

Thỉnh thoảng, Ngọc Sơn gặp Hồ Văn Cường để dạy về âm nhạc hoặc bồi dưỡng thêm giọng hát. "Anh Ba" nhận xét Quán quân Thần Tượng Âm Nhạc Nhí 2016 đã có sự tiến bộ vượt bậc, đồng thời rất ngoan và nghe lời. Tuy nhiên, khi được phóng viên đề cập đến tài sản riêng của Hồ Văn Cường, Ngọc Sơn từ chối trả lời vì ông cho rằng đó là chuyện cá nhân của học trò.

Ngọc Sơn tiết lộ về cuộc sống cá nhân của Hồ Văn Cường 2
Ông từ chối đề cập đến tài sản của học trò

Nhắc về những ồn ào trong quá khứ liên quan đến Hồ Văn Cường, giọng ca Tình Cha chia sẻ: "Tôi hy vọng chúng ta có thể mở rộng vòng tay chào đón tài năng nhí, để bạn có thể mang giọng hát của mình phục vụ khán giả. Trong chúng ta ai cũng sẽ có lỗi lầm, "đánh kẻ chạy đi không ai đánh người chạy lại", tôi luôn chấp nhận những khuyết điểm, sai lầm của người khác một cách hoan hỉ".

Nói về việc đối mặt với những bình luận tiêu cực khi làm nghề, Ngọc Sơn cho rằng đó là chuyện bình thường khi làm nghệ sĩ. Nam ca sĩ nêu quan điểm việc va chạm trong cuộc sống là điều không thể tránh khỏi, quan trọng là phải biết nhìn nhận và rút kinh nghiệm. “Còn với những người buông lời nặng nề thì mình cứ xem như đó là chuyện bình thường. Điều đó rèn cho chúng ta chữ nhẫn”, Ngọc Sơn cho hay.

Ngọc Sơn tiết lộ về cuộc sống cá nhân của Hồ Văn Cường 3
Ngọc Sơn không quan tâm về quá khứ của học trò

Sau những ồn ào với Phi Nhung, điều công chúng quan tâm nhất chính là thái độ của Hồ Văn Cường khi nhắc về người mẹ nuôi quá cố. Có nhiều câu hỏi và giả thuyết được đặt ra về nam ca sĩ sinh năm 2003 khi nhắc đến Phi Nhung. Tuy nhiên đứng trước thắc mắc này, Ngọc Sơn tiết lộ Hồ Văn Cường là người ít nói nên ông không muốn đề cập đến chuyện quá khứ trước mặt học trò. Thậm chí, cả hai khi gặp nhau chỉ bàn luận về âm nhạc.

“Anh Ba” nói: "Thầy trò tôi gặp gỡ chủ yếu nói về chuyện học thuật thôi chứ không nhắc đến những chuyện cũ. Tuy nhiên tôi biết Hồ Văn Cường là một cậu bé rất thương mẹ và tâm hướng thiện".

Ngọc Sơn tiết lộ về cuộc sống cá nhân của Hồ Văn Cường 4
Cả hai thầy trò chỉ trò chuyện về công việc và âm nhạc

Từ trước đến nay, Hồ Văn Cường, Phương Mỹ Chi và Thiện Nhân chính là 3 giọng ca nhí nổi tiếng nhờ cuộc thi âm nhạc về thể loại dân ca, bolero. Vì vậy nên sự so sánh giữa các sao nhí là chuyện không thể tránh khỏi. 

Theo ý kiến cá nhân của Ngọc Sơn, ông đánh giá cả 3 giọng ca đều tài năng như nhau. Ông bày tỏ niềm tự hào vì khán giả yêu mến học trò của mình. Song, trước ý kiến cho rằng Ngọc Sơn tâng bốc Hồ Văn Cường quá đà, ông đã thẳng thắn đáp trả: "Tôi nói bằng sự chân thành và tình cảm của mình, còn ai nói tôi tâng bốc thì cứ kệ, bởi mỗi người một ý kiến mà. Thầy giáo quý mến và khen ngợi học trò là chuyện bình thường. Hơn thế, Hồ Văn Cường cũng giỏi và tài năng thật, đây là lời khẳng định từ tôi nên sẽ chịu trách nhiệm với lời nói của mình".

Ngọc Sơn tiết lộ về cuộc sống cá nhân của Hồ Văn Cường 5
Ngọc Sơn đánh giá cao về Hồ Văn Cường

Có thể thấy không những chỉ dạy từng nốt nhạc, danh ca Ngọc Sơn còn quan tâm đến thể trạng của cậu học trò. Chỉ một câu nói này, đông đảo khán giả đã dành lời khen cho danh ca Ngọc Sơn về tình yêu thương, sự tận tụy dành cho Hồ Văn Cường.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.