Ngọc Sơn: "Hồ Văn Cường như một gã khổng lồ"

(VOH) - Hồ Văn Cường thể hiện giọng ca thực lực sau một năm theo học danh ca Ngọc Sơn. Chủ nhân ca khúc Tình cha không ngại bày tỏ niềm tự hào đối với sự trưởng thành của cậu học trò.

Danh ca Ngọc Sơn mới đây đã có liveshow “Tình phụ tử” lần đầu tiên tại Hà Nội. Đêm diễn này cũng là lần đầu tiên Hồ Văn Cường đứng chung sân khấu với người thầy của mình sau một năm theo học. 

Ngọc Sơn:
Hồ Văn Cường lần đầu đứng chung sân khẩu với Ngọc Sơn sau một năm theo học

Theo đó, Hồ Văn Cường là một trong những ca sĩ trẻ nhận được sự yêu thương của đông đảo khán giả, đặc biệt là đối với những ai yêu mến dòng nhạc dân ca quê hương. Kể từ khi nhận được sự nâng đỡ của danh ca Ngọc Sơn và Bầu Thụy, Hồ Văn Cường đã ngày một trưởng thành trong giọng hát và cả trong ứng xử.

Ngọc Sơn:
Hồ Văn Cường ngày càng trưởng thành khi được Ngọc Sơn và Bầu Thụy nâng đỡ

Tại đêm diễn “Tình phụ tử” vừa qua, Hồ Văn Cường đã cùng danh ca Ngọc Sơn trình diễn song ca hai ca khúc là Đêm cuối và Thương người nông dân. Ngoài ra, nam ca sĩ còn mang đến hàng loạt nhạc phẩm khác, trong đó phải kể đến Vầng trăng cô đơn do Ngọc Sơn sáng tác. 

Xem thêm: 
Ngọc Sơn được nhiều học trò, con nuôi tổ chức sinh nhật bất ngờ tại cơ ngơi triệu đô
Ngọc Sơn tiết lộ thời thơ ấu từng trèo rào xem Châu Thanh biểu diễn
Xôn xao trước thông tin Hồ Văn Cường qua đời, thực hư câu chuyện ra sao?

Chia sẻ về quá trình chuẩn bị ca khúc này, Hồ Văn Cường cho biết anh đã dành một tuần để học thuộc lời và tập hát ca khúc này. Được biết nhạc trẻ không phải là thể loại sở trường của Hồ Văn Cường nhưng nam ca sĩ cho biết vẫn luôn muốn được thử thách ở nhiều dòng nhạc khác nhau để mang đến những mảng màu mới trong âm nhạc của mình cho khán giả. 

Ngọc Sơn:
Hiện tại, Hồ Văn Cường đang muốn thử sức nhiều dòng nhạc khác nhau.

Trong lần trở lại sau hơn 2 năm vắng bóng, Hồ Văn Cường đã cho thấy sự trưởng thành về nhiều mặt từ phong thái trình diễn đến cách xử lý giọng hát, luyến láy đầy cuốn hút. Đây là thành quả mà Hồ Văn Cường đã gặt hái được sau nhiều năm tháng cũng như kể từ khi được danh ca Ngọc Sơn dạy dỗ.

Ngọc Sơn:
Giờ đây, Hồ Văn Cường đã trưởng thành và ngày càng tiến bộ khiến Ngọc Sơn phải tự hào gọi học trò là "gã khổng lồ".

Ngọc Sơn cũng không tiếc lời khen ngợi và thể hiện niềm tự hào về Hồ Văn Cường ngay tại sân khấu “Tình phụ tử”. Theo đó, danh ca Ngọc Sơn cho rằng nam ca sĩ giờ đây đã trưởng thành vượt bậc, lớn nhanh như một gã khổng lồ. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet