Hương Giang 'than vãn' vì sức khỏe sa sút do lịch trình dày đặc

(VOH) - Hương Giang khiến fan không khỏi lo lắng với lịch trình làm việc di chuyển giữa nhiều thành phố có khí hậu thời tiết khác nhau.

Thời gian gần đây, nữ ca sĩ Hương Giang bận rộn với nhiều hoạt động nghệ thuật. Fan hâm mộ thường xuyên thấy cô nàng check in ở nhiều địa điểm khác nhau. Đồng thời, họ cũng tỏ ra lo lắng cho tình hình sức khỏe của Hương Giang vì phải làm việc với cường độ cao.

Vừa qua, Hương Giang bất ngờ chia sẻ tình trạng sức khỏe của bản thân sau khi nhìn vào lịch trình dày đặc sắp tới. Cô nàng cũng lo ngại không kém: "Los Angeles, Bangkok, Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh. Lạnh xong nóng xong, nóng xong lạnh, xong nóng liên tục mấy hôm tới sao khỏi bệnh đây trời."

Hương Giang 'than vãn' vì sức khỏe sa sút do lịch trình dày đặc 1
Hương Giang chia sẻ về lịch trình làm việc dày đặc và sợ ảnh hưởng đến sức khỏe.
Hương Giang 'than trời' vì sức khỏe sa sút do lịch trình dày đặc 2
Cô nàng khiến dân tình lo lắng vì thân hình quá gầy.

Không ít khán giả yêu mến đã dành nhiều lời khuyên gửi đến cho Hương Giang. Người hâm mộ cho rằng, nữ ca sĩ nên cân bằng thời gian giữa công việc và cuộc sống riêng tư. Có như vậy mới đảm bảo hạn chế tối đa tình trạng kiệt sức vì làm việc quá nhiều. Trước đó, giọng ca Anh Đang Ở Đâu Đấy Anh từng khiến đông đảo fan lo lắng khi nhiều lần gặp vấn đề về sức khỏe. Tuy nhiên, nhờ sự yêu thương, động viên của khán giả đã khiến người đẹp tự tin hoàn thành lịch trình ở trời Tây.

Xem thêm: Hương Giang tiếp tục gây tranh cãi với phát ngôn chỉ toàn ra nhạc hit, cộng đồng mạng chỉ trích

kit-connor-cong-khai-la-nguoi-song-tinh-8
Hương Giang nhận được rất nhiều lời khuyên nên cân bằng giữa công việc và cuộc sống.

Tháng 8/2022, Hương Giang khiến dư luận xôn xao khi xác nhận “đường ai nấy đi” với bạn trai doanh nhân Matt Liu sau 2 năm hẹn hò. Trở về làm quý cô độc thân, Hương Giang như dành trọn thời gian cho công việc. Sự nghiệp cũng vì vậy mà thăng tiến không ngừng. Tuy nhiên, cô nàng cũng hạn chế nhắc về chuyện tình cảm và sống khép kín hơn.

huong-giang-gap-van-de-suc-khoe-4
Sau khi thông báo chia tay Matt Liu, cô nàng rất tập trung vào công việc, liên tục ra mắt nhiều dự án mới.
huong-giang-gap-van-de-suc-khoe-5
Những lần người đẹp sinh năm 1991 xuất hiện trước công chúng đều khiến nhiều người phải xuýt xoa vì nhan sắc ngày càng lên hương.

Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, cô nàng luôn toát ra thần thái kiêu sa, sành điệu thu hút mọi ánh nhìn. Ngoài ra, Hương Giang còn chăm chỉ đi show khắp nơi trong và ngoài nước. Không chỉ dừng lại ở đó, nữ ca sĩ cho ra mắt sản phẩm mới và không ngừng làm mới bản thân trong mắt công chúng.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet