Matt Liu bất ngờ đăng đàn ẩn ý về tình cũ Hương Giang

(VOH) - Mặc dù đã 'đường ai nấy đi' khá lâu, song mới đây bạn trai cũ của Hương Giang bất ngờ viết dòng trạng thái ẩn ý về mối tình năm xưa. Cư dân mạng lập tức 'réo' tên nữ ca sĩ.

Hương Giang và Matt Liu từng là một trong những cặp đôi có chuyện tình đẹp nhất nhì showbiz. Những tưởng câu chuyện tình yêu ấy sẽ sớm có một cái kết viên mãn. Tuy nhiên, sau hai năm hẹn hò, cặp đôi chính thức tuyên bố đường ai nấy đi khiến người hâm mộ vô cùng tiếc nuối.

Sau chia tay, Hương Giang và Matt Liu luôn văn minh trong cách ứng xử. Họ chọn cách làm bạn và thường xuyên dành nhiều lời chia sẻ tốt đẹp cho đối phương. Thậm chí, Matt Liu chỉ follow Hương Giang hậu chia tay khiến người hâm mộ vô cùng tiếc nuối, vì cho rằng Matt Liu còn nặng tình với nữ ca sĩ.

Matt Liu bất ngờ đăng đàn ẩn ý về tình cũ Hương Giang 1
Chuyện tình đẹp như mơ của Hương Giang và Matt Liu năm xưa

Tưởng rằng vị đại gia Singapore sẽ giữ mãi cách cư xử văn minh với bạn gái cũ. Song mới đây anh bất ngờ đăng tải dòng trạng thái được cho là có ý “cà khịa” Hương Giang. Thậm chí, cư dân mạng phát hiện CEO này đã thẳng tay "unfollow", xóa sạch ảnh người yêu cũ. 

Matt Liu bất ngờ đăng đàn ẩn ý về tình cũ Hương Giang 2
Anh thẳng tay hủy theo dõi bạn gái cũ trên trang cá nhân

Matt Liu viết trên trang cá nhân dòng trạng thái bằng tiếng Anh: "A person in 2 months can make feel what a person in 2 years couldn't. Time means nothing, character does..." (tạm dịch: "Một người trong 2 tháng có thể khiến bạn nhìn thấy những điều mà một người trong 2 năm không thể. Thời gian không thể quyết định được gì, nhưng tính cách thì có").

Matt Liu bất ngờ đăng đàn ẩn ý về tình cũ Hương Giang 3
Động thái của Matt Liu trên trang cá nhân được nghi vấn là ẩn ý về mối tình năm xưa với Hương Giang

Ngay sau khi bài viết này được đăng tải, nhiều người hâm mộ của cặp đôi nhanh chóng chụp màn hình và chia sẻ rộng rãi. Một số ý kiến cho rằng đại gia Matt Liu đã có bạn gái mới nên anh cần xóa hình của người cũ. Tuy nhiên, phần lớn các ý kiến chỉ trích dòng trạng thái ẩn ý của CEO liên tục nổ ra. Fan của người đẹp Hương Giang cho rằng hành động của anh đã gây mất thiện cảm trong mắt họ.

Xem thêm: Hương Giang "nâng cấp" giọng hát hậu chia tay bạn trai đại gia Matt Liu

Matt Liu bất ngờ đăng đàn ẩn ý về tình cũ Hương Giang 4
Cư dân mạng lên tiếng chỉ trích đại gia Singapore

Giữa lúc Matt Liu bị cư dân mạng soi từng động thái, Hương Giang vẫn đang lưu diễn và vi vu du lịch tại trời Tây. Sau khi chia tay với CEO người Singapore, nàng hậu tập trung vào công việc sản xuất dự án truyền hình thực tế. Qua đó, công chúng có thể dễ dàng nhận ra giọng ca Anh Đang Ở Đâu Đấy Anh hạn chế đề cập chuyện tình cảm trên mạng xã hội.

Matt Liu bất ngờ đăng đàn ẩn ý về tình cũ Hương Giang 5
Hương Giang không để tâm đến hành động của bạn trai cũ mà vô tư dạo phố cùng đồng nghiệp ở trời Tây
Matt Liu bất ngờ đăng đàn ẩn ý về tình cũ Hương Giang 6
Nữ ca sĩ chỉ đăng tải những khoảnh khắc quyến rũ của bản thân trên trang cá nhân
Matt Liu bất ngờ đăng đàn ẩn ý về tình cũ Hương Giang 7
Hậu chia tay, nhan sắc của mỹ nhân 9x ngày càng thăng hạng

Hiện tại, Hương Giang vẫn để chế độ theo dõi trang cá nhân của bạn trai cũ. Nữ ca sĩ và đại gia Matt Liu bén duyên qua chương trình Người Ấy Là Ai mùa 3. Sau gameshow, cặp đôi nhanh chóng tiến đến hẹn hò và trải qua những tháng ngày hạnh phúc. Sau 2 năm mặn nồng, cả hai tuyên bố chia tay.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.