Diễn viên Hương Giang khuyên "đàn ông nếu muốn tự do thì đừng lấy vợ"

(VOH) - Diễn viên Hương Giang chia sẻ quan điểm về hôn nhân gây chú ý, phản ứng của cánh mày râu có hợp tình hợp lý?

Có Hẹn Lúc 22 Giờ là chương trình talkshow nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả. Tập 19 vừa được phát sóng với chủ đề "Đàn ông nghĩ gì khi phụ nữ muốn kiểm soát chồng". Các nghệ sĩ tham gia trong tập này gồm: đạo diễn Lê Hoàng, đạo diễn Đức Thịnh, diễn viên Quang Tuấn và nữ diễn viên Hương Giang. Mỗi người đều đưa ra quan điểm cá nhân khó tránh khỏi những bất đồng.

Diễn viên Hương Giang khuyên đàn ông nếu muốn tự do thì đừng lấy vợ 1
Tập 19 với chủ đề "Đàn ông nghĩ gì khi phụ nữ muốn kiểm soát chồng".

Chủ đề tập này ắt hẳn sẽ tạo nên nhiều luồng quan điểm trái chiều khác nhau và gần như không thể nhận định quan điểm nào là đúng. Người sẽ cho rằng nếu yêu đương mà không đặt niềm tin vào đối phương, luôn muốn kiểm soát thì không gọi là tình yêu. Nhưng cũng có người nghĩ, nếu không làm gì có lỗi với vợ thì tại sao lại sợ bị kiểm soát.

Diễn viên Hương Giang khuyên đàn ông nếu muốn tự do thì đừng lấy vợ 2
Đạo diễn Lê Hoàng có quan điểm rõ ràng về vấn đề này.

Đầu tiên, diễn viên Quang Tuấn chia sẻ việc vợ anh kiêm luôn vai trò quản lý nên gần như toàn bộ thời gian của anh đều do vợ kiểm soát. Dù vậy, Quang Tuấn không hề cảm thấy khó chịu vì vấn đề này. Riêng đạo diễn Lê Hoàng, ông nghĩ phụ nữ có tính kiểm soát chồng là vì đàn ông dễ dính vào các thói hư tật xấu. Đạo diễn Gái Nhảy chia sẻ: “Phụ nữ kiểm soát chồng thường xuất phát từ ý tốt như sợ chồng say xỉn, đi quá khuya dễ xảy ra chuyện, hoặc đề phòng không muốn chồng mình hư... Tuy nhiên, đa số sự kiểm soát đó thường khiến đàn ông thấy ngột ngạt, mất tự do”.

Theo đó, đạo diễn Lê Hoàng cho biết ông sẽ không ủng hộ việc vợ kiểm soát chồng quá nghiêm ngặt. Thế nhưng, ông có thể thông cảm với hành động ấy vì “nếu họ không kiểm soát thì có nhiều ông chồng hư quá”.

Xem thêm: Đạo diễn Lê Hoàng phát ngôn về vấn đề chồng ngoại tình do vợ không chủ động

Trước chia sẻ của các cánh mày râu, Hương Giang có phần thẳng thắn hơn khi khẳng định: “Nếu đàn ông muốn tự do thì đừng lấy vợ, lấy vợ là để có người quan tâm chăm sóc cho mình, khi có bất cứ chuyện gì thì cũng có người bên cạnh chia sẻ, cùng xây dựng gia đình ấm áp”.

Diễn viên Hương Giang khuyên đàn ông nếu muốn tự do thì đừng lấy vợ 3
Diễn viên Hương Giang lý giải khéo léo và thuyết phục với quan điểm của mình.

Với quan điểm này, Hoa hậu Điện ảnh 1991 giải thích thêm: “Người phụ nữ thích kiểm soát thì phần lớn là vì yêu và quan tâm chồng, nhưng đôi khi sự quan tâm quá nhiều khiến đối phương cảm thấy bị kiểm soát”. Nữ diễn viên cũng chia sẻ điều khiến phái đẹp quan tâm chồng quá mức là vì đối phương chưa tạo được lòng tin. 

Hương Giang hy vọng đàn ông nên chủ động báo cho vợ biết lịch trình đi sớm về muộn chứ không nên giấu diếm vì bất kỳ lý do gì. Và cuối cùng, cô khuyên phụ nữ nên có lòng tin và đừng kiểm soát chồng quá mức. Quan điểm của các bạn về vấn đề trên như thế nào, hãy cùng chia sẻ nhé!

Chương trình Có Hẹn Lúc 22 Giờ tập 19

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin show nhanh nhất tại chuyên mục show nhé!

Ảnh: Internet