Hương Giang lên tiếng về việc MV "trà xanh" bay màu khỏi Youtube

(VOH) - Vừa được đăng tải không lâu, MV của nữ ca sĩ liền biến mất khỏi Youtube khiến nhiều người tò mò nguyên nhân đằng sau.

Sau 2 năm “nghỉ ngơi”, ngày 2/9 vừa qua Hương Giang đã chính thức trở lại đường đua nhạc Việt với ca khúc Em Buông. MV mới của cô nhanh chóng thu hút được sự chú ý của khán giả với hình ảnh được đầu tư chỉn chu, lời bài hát bắt tai, ý nghĩa cùng nội dung liên quan đến “vấn nạn” hot “trà xanh”.

Hương Giang lên tiếng về việc MV
MV mới nhất của Hương Giang - "Em Buông"

Tuy nhiên, vừa ra mắt chưa đến 10 ngày thì Video ca nhạc trên đã biến mất khỏi Youtube khiến nhiều fan hâm mộ hoang mang. Thời gian qua, nhiều ca khúc, MV của các nghệ sĩ bị Youtube thẳng tay gỡ xuống vì không phù hợp thuần phong mỹ tục. Đặc biệt, gần đây nhất là vụ việc Lê Dương Bảo Lâm bị VTV24 điểm mặt chỉ tên vì ca khúc nhạc chế "Nobita yêu thầm Xuka" đục khoét tuổi thơ, ca từ sáo rỗng.

Xem thêm: Bài nhạc chế "Nobita thầm yêu Xuka" của Lê Dương Bảo Lâm bị VTV lên án

Chính vì vậy, nhiều fan lo lắng chẳng lẽ MV của Hương Giang đã dính phải vấn đề gì đó tương tự của Youtube nên bị “ăn gậy”?

Không để fan lo lắng, Hương Giang vừa chính thức lên tiếng xác nhận nguyên nhân. Nữ ca sĩ cho biết kênh Youtube đăng bài hát trên đã bị hack mất nên mới xảy ra vấn đề trên và kêu gọi người hâm mộ xem tạm MV trên một kênh khác.

Hương Giang lên tiếng về việc MV
Nữ ca sĩ lý giải cho việc MV bị "bay màu"

Nội dung ca khúc và MV lần này của Hương Giang vẫn được đầu tư khá chỉn chu về cốt truyện. Lấy chủ đề xoay quanh “trà xanh” - từ giới trẻ dùng ám chỉ những cô gái giả vờ ngây thơ, ngoan hiền để tiếp cận đàn ông, đặc biệt là phái nam đã có người yêu.  

Tuy nhiên, trong MV lần này Hương Giang lại chọn hình tượng "yếu đuối", dễ dàng bị trà xanh vượt mặt khiến khán giả khó hiểu. 

Hương Giang lên tiếng về việc MV
Huong Giang lần này hóa thân thành một cô nàng yếu đuối?

Nhiều người khá thất vọng với cái kết của MV khi chỉ dừng lại ở khung cảnh Hương Giang đối mặt với người yêu và trà xanh. Tuy nhiên, trước đó nữ ca sĩ vốn đã có loạt ca khúc đi theo series nhiều phần nên chắc hẳn câu chuyện vẫn còn cái kết chưa được hé lộ.

Hương Giang lên tiếng về việc MV
Motif "trà xanh" được cô nàng tái sử dụng

Bên cạnh nội dung MV, giọng hát của Hương Giang cũng là đề tài gây tranh cãi. Không ít người dành cho nữ ca sĩ những nhận xét khắt khe về chất giọng chua, cột hơi yếu. Tuy nhiên, nhiều người bênh vực và cho rằng nữ ca sĩ đã làm tốt nhất có thể trong khả năng của mình, quan trọng là sản phẩm đến tay khán giả được đầu tư chỉn chu, khiến người xem có cảm giác được tôn trọng. Hơn nữa, diễn xuất của nữ ca sĩ trong MV cũng được đánh giá cao, lột tả được cảm xúc của nhân vật.

Xem thêm: Hương Giang trở lại với MV ‘tiểu tam’ ‘Em Buông’, liệu đây có phải là bước lùi trong sự nghiệp?

Hương Giang lên tiếng về việc MV
Diễn xuất nhập vai của cô nàng giúp lột tả nỗi đau của nhân vật

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet